วันอังคารที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2552

น้องสาว ตอน 1

### ตอนที่ 1 ###

จอยน้องสาวผมอายุ24ปีห่างจากผมสองปีน้องผมทำงานเลขาเจ้านายของบริษัทก่อสร้างใหญ่แห่งหนึ่ง ที่เดียวกับผม น้องก้าวเร้วกว่าเนื่องจากความสวย ถ้าไม่บอกว่าเราเป็นพี่น้องกัน เขาคงอิจฉาเราสนิทกันมากน้องสาวเป้นคนขาวน่ารักสวย ดูดีไปหมด อะไรดูดีไปหมดบ้างครั้งผมแอบมองส่วนเว้าส่วนโค้งยามใส่ชุดทำงานหรือชุดออกกำลังกาย ว่ายน้ำหรือเข้าฟิตเนตก็เกิดอารมณ์เหมือน
เวลาผมอยู่คอนโดจะอาบน้ำผมชอบใส่กางเกงในตัวเดียวเดินในห้องตัวเองซึ่งเป็นเรื่องปกติจะว่าเป้นคนเซ็กซ์จัดก็ใช่นะผมชอบชักว่าวในห้องน้ำ
เวลาอยู่บ้านคนเดียวก็จะดูหนังx แล้วรูดควยเล่นไปด้วยชอบเดินแก้ผ้าออกไปที่ระเบียงคอนโด บ้างครั้งก็ตั้งกล้อง วีดีโอ ถ่ายตัวเองเวลาชักว่าว ชอบเอากางเกงในน้องสาวกางเกงในน้องลายสวยชอบเอามาดมจิตตนาการไปต่างๆนาๆ
วันศุกร์ผมอยู่บ้านคนเดียวเอางานมาทำที่บ้าน คิดงานไม่ออก ก็เลยแก้ผ้าเตรียมเปิดหนัง x ของผมดู ผมไปที่เก็บหนังของผมเพื่อจะเอาหนังแต่ปรากฏว่าหนังมันหายไปสองแผ่นเพิ่งสั่งซื้อด้วยเรื่อง incest broter-sisterในคอนโดก็ไม่มีใครเอาไปนี่ รู้มีแต่น้องสาวผมที่รู้ว่าผมซื้อหนังและชอบดู ผมเลยสงสัยเข้าไปในห้องน้องสาวไปเห็นแผ่นที่หายไปยังอยู่บนเครื่องซองถูกแกะออกดูแล้วย ผมคิดว่าเอาน้องสาวเราก็ ลักมาดูแบบนี้ด้วยมันก็เกิดความคิดที่อยากจะ ??น้องสาวเหมือ นกัน ผมเลยเปิดหนังดูในห้องน้องแล้วนอนชักว่าวบนเตียงสายตาเหลือบไปเห็นตะกร้าซักผ้า ชุดเมื่อวาน ค้นรื้อกางเกงในของน้องสาวมาดมมาพันควยวใส่สีลายสวยด้วยผมชักจนน้ำพุ่งใส่ที่กางเกงในเลอะไปหมดผม ไม่ได้เช็ดออกหรอกครับปล่อย ไว้อย่างนั้น แล้วเก็บกางเกงในน้องลงตะกร้าชักแต่ปล่อยยกทรงเหลือไว้หนึ่งตัวบนเตียงนอนกะว่าคอยดู ว่าน้องสาวจะมีท่าทียังไง
ตกเย็นน้องสาวกลับมาเข้าห้องไปแล้วกลับออกมามองหน้าผมแบบนัยๆแถมไม่ว่าอะไรด้วย น้องผมจะลงไปเพื่อ ออกกำลังเหมือนเดิม ได้การละน้องคงคิดไม่ว่าอะไรผมค่อยโล่งใจหน่อย ..ผมแกล้งถามว่าเห็นน้องเห็น หนังที่พี่สั่งไหม ..อยุ่ในห้องจอย...เธอเอาไปดูเหรอ ..อืมจอยดูเอาไปดูอะ.สนุกไหมของเพื่อนพี่นะพี่ยังไม่ได้ดูเลย
พี่ไม่ต้องไปดูหรอก เป็นเรื่องไม่ดี พี่ชายเอากับน้องสาว นะ ทั้ง 2 แผ่นเลยเหรอ ..ใช่ เอากันทั้ง 2 เลยมีแต่พี่ชายเอากับน้องสาว ..งั้นพี่ไม่ดู เดี๋ยวพี่ดูแล้วจะพาลไปเอาเธอแย่เลย .งพี่เห็นว่านางเอกน่ารักดีไงเลยไปยืมเพื่อนเอามาดู วันนี้จอยไม่ไปออกกำลังกายเหรอ อืมจอยก็ว่าจะไปนะ.. พี่มาชวนคุย .พี่วินให้พี่ดูว่าใส่กางเกงตัวใหม่ดีไหม ... จอยซื้อกางเกงออกกำลังกายใหม่พี่ดูหน่อยสิ..ได้ น้องหันมาหาผมแล้วเอาเสื้อที่ปิดกางเกงดึงขึ้น โอโหแฮะตรงหอยจอยนูนออกมาเลยครับเป้นก้อนเลยห่างจากผมแค่คืบเดียวเอง ผมนั่งกลืนน้ำลายควยแข็งเต้มที่เลยผมนั่งที่โต๊ะทำงานน้องยืน เป็นไงพี่ชุดนี้เห็นแล้วเป็นไง..พี่ว่าอย่าใช่ชุดนี้ไปเล่นเลยนะ จอย ทำไมละพี่ก็..ชุดนี้ของเธอมันขึ้นเป็น ?นั่นเลย.อืมเลยใครเห้นเข้าต้องมีอารมณ์แน่นอน ..พี่มีไหมละน้องผมหน้าแดง ผมยืนขึ้นหน้าเราใกล้กันน้องทำหน้าล่อผมด้วย ผมรวบผมน้องลูบหัวน้อง. น้องดันเอามือมาจับควยผมอีกนั่นไงของพี่เห็นของน้องแข้งปั๋งเลย ดูซิใหญ่ด้วยน้องเอามือ.. ออกก่อนพร้อมโอบเอวผมดันหอยมาชนกับ ควย ผมก็แอ่นชนกันชนโหนกหีน้องซึ่งน้องเองก็ดันเช่นกันต่างดันใส่กัน ตามด้วยการจูบปากน้องส่งลิ้นเข้าพันลิ้นกันได้สักพักก็ หยุดมองกันผมบอกน้องว่า.....จอยน้องพี่น่ารักจัง...น้องยิ้มให้ผม ..ผมดันควยชนหีน้องอีกทีเธอก็ดันตอบ....จอยพี่ทนไม่ไหวแล้วนะ..ผมกระซิบที่ข้างหูน้องกอดผมแล้วเรียกชื่อผมสั่นๆ....พี่วิน...คราวนี้ผมเอามือไปจับหีน้องจะล้วงเข้าในกางเกงซึ่งน้องไม่ได้ขัดขืนอะไร....จอยขอเย็ดน้องนะ....จอยบอกไม่เอาเดี๋ยวท้องนะพี่นะ.....เลยบอก น้องว่า...งั้นพี่ขอเลียหีจอยนะ....น้องพยักหน้าผมขยับตัวรับพาน้องหาที่นอนแล้วรูด กางเกงน้องลงน้องไม่ใส่กางเกงในนี่มิน่าโคกหีที่อวบอูมมีขนดกหนากลีบร่องปิดสนิท เหมือนหอยเด็กสาวที่เห็นในเนตเลยมันลอยอยู่หน้าผม ผมจูบหีน้องอย่างหลงไหลแล้วเลียจนน้ำหีน้องผมแตกคาลิ้นตามสูดดมหีน้อง ..ผมชมน้องว่าหีสวยน่าเลียน้องบอกว่า... พี่พรุ่งจอยมีประชุมนะจริงสิพรุ่งนี้พี่ต้องเข้าเหมือนกัน แล้วเราค่อยเย็ดกันนะเดี๋ยวหีจอยระบมหมดเดินไม่ได้น้องผมพยักหน้า.เอามือทาทุบผมพี่บ้า .จะล่อน้องตัวจนเดินไม่ได้เลยหรือยังกับของตัวเองใหญ่ซะ ผมเลียหีน้องอีกครั้งโดยไม่ได้เย็ดแค่เอาควยซึ่งยังไม่เอามาโชว์ถูกับร่องหี ใจจริงอยากจะแทงเข้าไปด้วยซ้ำแต่ต้องอดใจ.
เย็นวันนั้นน้องร่าเริงเอาใจผมสารพัด ผมบอกว่าให้พี่เย็ดจริงนะน้องจะทำไง น้องเอามือมาลูบควยผมนอกกางพร้อมกับบอกว่า...อยากลอง...ทำจริงจะเอาให้เพลียเลย ..ผมบอกว่าลองแล้วจะติดใจนะผมถามต่อว่าจอยเคยโดนเย็ดมั้ ยเธอบอกไม่เคยแต่เกือบเหมือนกัน..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น