วันพฤหัสบดีที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2553

เมียของน้องชายแฟน

เรื่องมีอยู่ว่า ผมกับแฟนได้กับบ้านไปที่จังหวัดชุมพรเป็นบ้านเกิดของแฟนผม(นุด) ได้เจอแฟนของน้องเมืยด้วย(หญิง)แต่ว่าแฟนของหญิงติดคุกไปแล้วประมาน1ปีทำไห้หญิงต้องนอนคนเดียว แต่ผมกับหญิงไม่สนิดกันเท่าไหน่นะ เพราะนานๆมาที่ แต่ได้คุยกันบ้าง หยิงเป็นคนสวยมากผมเห็นแล้วผมชอบมากเพราะรู้ว่าหญิงไม่ได้นอนกับแฟนมานานแล้วทำไห้ผมอยากรู้จักเธอมากก่วานี้ ผมคิดอยู่นานว่าทำไงถึงได้รู้จักเธอดี จะชวนพูดก้อไม่กล้า ก้อไม่รู้ทำไง ผ่านไปหรายว่าทำไห้เราสนิดกันมากขึ้น ทุกวันผมสังเกตเห็นว่าหญิงจะแอบมองผม แต่ผมทำไม่รู้ไม่ชี้(ผมก้อชอบแอบมองเหมือนกัน) เวลาผมมองหญิงจะรู้นะว่าผมแอบมอง มีอยู่วันหนึงแฟนผมได้ไผมไปซื้อของแต่ผมไปไม่ถูกหญิงก้ออาสาพาไป แฟนผมว่าก้อดีพอดีพี่ไม่ว่าง ผมก้อดีจัยมาที่ได้ไปกับหญิงเราขับรถไปในเมืองกันใช่เวลาไปประมาน1ซ.ม ได้คุยจนถึงที่ซื้อของพอดี แล้วก้อมานั่งกินน้ำที่ร้านกาแฟได้คุยกันถึงเรื่องแฟนของหญิง หญิงก้อเราไห้ฟังว่าเหงามาเลยที่อยู่ตัวคนเดียว ผมก้อบอกไปว่าทำไมไม่หาคนรู้จัยซักคนละ หญิงบอกว่าไม่กล้า ผมก้อแก้งพูดเล่นๆๆไปว่านั้นคับกับพี่เอาไหม(หมายอกไก่) หญิงตอบมาจิงหรอผมก้อบอกกับไปว่าจิง ได้เวลาแล้วที่จะต้องกับแล้ว ก้อขี่รถมาหญิงได้เข้ามานั่งไกล้ผมมากกว่าเก่าอีกแบบที่ว่านมติดหลังเลยผมก้อไปดึงมือเธอมากอดผมหญิงก้อไม่ได้ว่าไร ก้อมากอดโดยดี ความรู้สึกรู้ได้เลยว่านมเธอใหญ่มากเต็มหลัง แต่พอมาถึงปากซอยก้อนั่งตามปติก มาถึงบ้านก้อไม่ได้พูดอะไรมากก้อได้แต่มองหน้ากันแล้วยิ้ม ตอนกลางคืนก้อมาถึงผมเป็นคนนอนดึกมาก ตี2ได้ แอบไปดูห้องหญิงแล้วเห็นหญิงนอนแต่ไม่ได้ใส่กางเกงในคับเห็นหีของหญิงด้วยขนก้อดูมีเล็กน้อยพอประมาน หีของหญิงคงจะคับแน่เลยก้อไม่โดนเย็ดมานานแล้วคิดแล้วอยากเย็ดจัง วันของผมก้อมาถึงวันคึนนั้นคุยกันว่าจะไปงานแต่งงานของของญาติของแฟนผมที่ต่างอำเภอผมก้อบอกไปว่าผมไม่ไปนะเพระผมไม่รู้จักอะพอเช้ามาก้อได้ยินเสียงว่าทุกคนไปกันแล้วผมก้อนอนต่อตื่นอีกที่ก้อ 11โมงแล้ว แต่ที่ผมตกจัยมากก้อหญิงไม่ไปด้วยเป็นโอกาศของผมแล้วเป็งไงก้อเป็นกัน ผมก้อเดนออกไปเห็นหญิงกำลังทำความสอาดพอดีก้อ ผมก้อมองเห็นนมของหญิงด้วยก้อเล่นไม่ใส่เสื้อในนิคับ คุยไปคุยมาก้อได้เวลาอาบน้ำหญิงก้อบอกว่าจะไปอาบน้ำแล้ว ก้อไปอาบดิไม่ได้ว่าไรชักหน่อยนิ แล้วผมก้อแอบเข้าไปในห้องนอนของหญิง ได้ยินเสืยงเปิดประตูผมจัยเต้นมากเลยหญิงเข้ามาในห้องผมก้อออกมาเธอตกจัยมากแต่ไม่ได้ร้องอะไรนะผมก้อเอามือไปดึงผ้าเช็ตตัวออกแล้วก้อจูบเธอมืออีกข้างก้อจับที่นมของเธอแล้วพาเธอนอนลงก้อทำตามผมไปหมดคงจะหยากโดนเย็ดแน่เลย เอามือมาจับที่หีแล้วก้อสอดเข้าไปเธอคลางออกมาเสียงดังมากผมไม่กล้าเลืยนะแล้วเธอก้อบอกว่าเย็ดได้แล้วหญิงอย่ากมานานแล้ว ผมไม่รอช้าจับควยของผมที่ยาว7นิ่วยัดเข้าหารูหีของเธอใส่เข้าไปได้ที่ระนิดนะเพระคับมากหญิงบอกว่าเจ็บนะพอก่อนนะผมก้อมาจูบเธออีก แล้วค้อยดันเข้าไปช้าๆๆที่ละนิดๆๆๆจนสุดแล้วก้อโยกช้าๆๆไปจนเห็นว่าไม่ได้ยินเสียงว่าเจ็บก้อได้เล็งจังหวะแรงขึ้นๆๆๆเสียงคลางก้อดันมากขึ้นแล้วเธอก้อเก็งสุดๆๆ1คั้รงแล้วผมก้อทนไม่ไหวแล้วก้อดึงออกมาแลวจับให้หยิงอมควยผมหญิงก้ออมควยผมแล้วน้ำก้อแตกในปากของเธอผมบอกว่าไห้กลืนเธอก้อทำตามแล้วเธอก้อวิ้งออกไปได้ยินเสืยงเธออวดออกมาผมก้อตามไปเฆ้นพอดีวันนั้เราเอากัน3รอบจนหญิงกลืนได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น