วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2553

เธอยอดนักดูด

เมียผมเธอดูดเก่งมาก ตอนแรกผมไม่เคยคิดเลยว่าจะได้เห็นเมียตัวเองเย็ดกับชายอื่น
เรื่องมีอยู่ว่า เมียผมอายุ24ปีแล้ว เราแต่งงานกันเมือ2ปีที่แล้ว เมียผมดูภายนอกเป็นเรียบร้อยขี้อายมาก
แต่เวลาเย็ดกันเธอจะกลายเป็นสาวร่านกามอย่างไม่น่าเชื่อ ทั้งร้องทั้งทั้งดิ้นอย่างรุนแรง ผมยอมรับว่าเย็ดกับเธอมันกว่าทุกคนที่เคยเย็ดมา เวลาเธอเป็นฝ่ายอยู่บนเธอจะขย่มอย่างรุนแรง จนควยผมแทบหักคาหีเธอ
แต่อย่างเดียวที่เธอไม่ยอมทำคือ อมควยผมให้แตกคาปาก เธอบอกว่ามันน่าขยะแขยง ผมเลยไม่บังคับเธอ
ยิ่งนานไปเธอก็ยิ่งร่านขึ้นทุกวัน เราเย็ดกันอาทิตย์ละ4-5ครั้ง แต่เธอบอกกับผมว่าอยากเย็ดกันทุกกวัน
เธอเย็ดได้ไม่เลือกที่เลือกเวลา ถ้ามีเวลาอยู่ด้วยกันเธอจะเป็นฝ่ายชวนผมเย็ดแทบทุกเวลา ทั้งในครัว ในห้องน้ำ
ในรถ ความขี้อายของเธอลดลงทุกวัน ความร่านกลับเพิ่มขึ้นทวีคูณ เราเคยไปบ้านที่ต่างจังหวัดของเธอ(เชียงใหม่)
เธอยังพาผมไปเย็ดเธอในสวนข้างบ้านตอนกลางคืน ผมกลัวงูมันจะฉกเอาจริงๆ กลัวคนมาเห็นด้วย แต่เธอบอกไม่มีใครมาหรอกถ้ามาจริงจะเย็ดโชว์เลย ด้วยความเงี่ยน เพราะว่าเธอแก้ผ้ารอแล้ว ผิวเธอขาวเนียนยั่วยวนท่ามกลางความมืด เราเย็ดกันมันมากในสวน ยืนเย็ดกันตรงต้นกล้วย เธอยืนหันหน้าเอาขาหนีบต้นกล้วยไว้ ผมก็เย็ดหีเธอจากด้านหลัง
นั่นเป็นครั้งแรกที่เธอพาผมไปเย็ดนอกสถานที่ จนผมติดใจมากๆ แล้วเธอยังวิตถารหนักขึ้นอีก วันหนึ่งเราเย็ดกันตอน บ่ายสองในห้องกลางบ้าน(เป็นทั้งห้องนั่งเล่น ห้องรับแขก ) เราเย็ดกันกลางห้องโดยที่ไม่ได้ล็อกประตูบ้าน
ขณะที่เราเย็ดกันอย่างเมามันก็มีโทรศัพท์ดังขึ้น ผมจะหยุดเย็ดไปรับโทร แต่เธอกลับพลิกขึ้นข้างบน ทำต่อ และรับโทรไปด้วย(อยู่ใกล้โซฟาที่เราเย็ดกันอยู่)เธอรับโทรทั้งที่ยังกระเด้าผมยึกๆ เธอพูดโทรศัพท์ไปครางเธอคุยกับเพื่อนเธอทั้งที่ควยผมคาหีเธออยู่ เธอพูดไปเสียงครางไป อ่า...หญิงเหรอ...โอ้ว...ซี๊ด...(หญิงขื่อเพื่อนเธอ)...มีอะไรเหรอหญิง อูย...หาโอย...จะไปเที่ยว อูว...เชียงใหม่ หา อ๋อเรากำลัง อู้...มัน...อยู่...ผมเห็นเธอทำทุเรศเย็ดไปโทรไปเลยหยิกก้นให้เธอหยุดกระเด้า เธอกลับพูดออกมาว่า เอกบ้า(เอกชื่อผม)กำลังมันอย่าหยิกก้นสิ แล้วเธอก็บอกให้ผมพลิกมาอยู่บนกระเด้าเธอ เพราะเธอคุยไปกระเด้าไปไม่ถนัด ผมกำลังเงี่ยนมากเอาก็เอาวะ เธอก็นอนคุยไปร้องไปอีก
สิ้นเดือนนี้โอว....จะไปเที่ยวเชียงใหม่เหรอ อา...ได้ๆซี๊ด...เราพาเที่ยว โอ้ว....เอง อ๋อเราอูว....เย็ดกะเอกอยู่
มันแทบขาดใจแล้ว ไม่เป็นไรๆ คุยต่อได้ เอกเลียหีให้หน่อย เธอพูดโดยไม่อายเพื่อน อู..อู้...ดีดี เอานิ้วแยงด้วย
อะไรกันโอย...น่าเกลียดตรงไหนมันจะตาย แล้ว..แล้วอา... เธอไม่คิดจะมีผัวมั่งรึไง อายุก็25มากว่เราอีกซี้ด....
เออ หีมีไว้ใหโดนควยแทง เธอจะเอามะเขือยาวแทงแทนไปตลอดรึไง รีบๆลองควยของจริงได้แล้ว อูย...อย่างเรานี่ใกล้จะแตกแล้ว อู้ย....ซี๊ด.....รีบๆเย็ดก่อนหีจะเหี่ยว ไม่มีใครเอา.....โอ้ว...อ้า...อู๊ย...ซี๊ด เอกผัวขาเมียทนไม่ไหวแล้ว
อ๊าๆๆๆ....เธอถึงจุดสุดยอดทั้งที่มือกำโทรศัพท์อยู่ เพื่อนเธอคงจะอายจนวางโทรศัพท์หนีไปแล้ว
นี่แค่ส่วนหนึ่งของเมียผมครับยังมีอีก หลังจากวันนั้นอาทิตย์นึงได้ข่าวว่าหญิงเพื่อนเธอมีผัวซะแล้ว คงจะอยากจัดที่ได้ยินวันนั้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น