วันพฤหัสบดีที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2553

เจอมุก..เลยหมดมุข

ผมมีเรื่องจะเล่าให้เพื่อนๆฟังครับเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่2/112546 ครับ ตอนนั้นผมไปทำธุระที่กรุงเทพ ที่ตึกใบหยกครับแล้วไปเจอแฟนเพื่อนที่ทำงานอยู่ที่ตึกนั้นซึ่งแฟนเพือนผมคนนี้ชื่อ แจงครับ อายุ35 ปี เธอแต่งงานกับเพื่อนผมมาได้10 ปีแล้วครับ มีลูก 1คน อายุประมาณ8 ขวบ เราเจอกันเลยคุยกันนานพอสมควร ผมเลยได้ข้อมูลว่า แจงมาทำงานกรุงเทพ เป็นพนักงาน ออฟฟิศครับ เป็นพนักงานบัญชี แต่เพื่อนผมและลูกอยูที่ อ่างทองครับ เธอเลยกลับบ้านเฉพาะวัน ศุกร์เย็น และกลับมาวันอาทิตย์ ผมเลยถามเธอว่าทำไมไอ้ ปิง ไม่มาอยู่ด้วย แจงเลยบอกผมว่า ปิงต้องทำงานที่อ่างทอง และเลี้ยงลูกด้วยเพราะลูกเรียน ป2 แล้ว ส่วนเธอพักคนเดียวครับเช่าอาร์พาทเมนต์อยู่คนเดียว เมียเพื่อนผมคนนี้สวยมากครับขนาดมีลูกแล้วและอายุก็35 แล้ว แต่ยังน่าฟันมากเลยครับ หุ่นเธอ ประมาณ 36-26-37 ครับ อวบมากเลยสูงประมาณ166 ครับคุยกันได้เธอก็ถามผมว่ามาพักที่ กทม กี่วันผมบอกวันเดียวครับ แต่ยังไม่ได้หาที่พัก เธอเลยชวนผมไปพักที่ห้องเธอครับ เพราะจะได้ไม่ต้องเสียค่าโรงแรม ผมก็เลยตอบตกลงครับ จากนั้นพอเธอเลิกงานก็พาผมไปที่ห้องครับ เธออยู่ชั้น5 ครับ พอผมเข้าไปในห้องเธอ เป็นห้องหน้าอยู่มากครับ สะอาดมาก เธอให้ผมอาบน้ำแล้วลงไปหาข้าวกินครับพอกินข้าวเสร็จเราก็ขึ้นห้อง ผมซื้อเหล้ามาด้วยครับ ก็จะมอมเหล้าแจงครับจากนั้นเราก็ดื่มเหล้ากัน พอประมาณ21.00 น แฟนแจงโทรมาครับ ผมแอบฟังว่าแจงจะบอกแฟนไหมว่าผมมาพักห้องเธอ แต่เธอกลับไม่บอกครับว่าผมอยู่ที่ห้องด้วยผมเลยได้ใจว่าเธอต้องการจะฟันผมแน่เลย พอเธอคุยโทรศัพย์เสร็จเราก็นั่งดื่มต่อ จนเริ่มเมาทั้งคู่ครับ ผมเลยขอตัวอาบน้ำครับ พอผมเข้าห้องน้ำผมเลยอาศัยความกล้าเรียกแจง ให้มาที่หน้าห้องน้ำหน่อย แจงก็มาแล้วถามผมว่ามีอะไรหรือ ผมเลยเปิดประตูออกมาจากห้องน้ำแล้วบอกแจงว่า ล้าง ควยให้ผมหน่อยได้ไหม ตอนแรกผมคิดว่าแจงจะด่ากลับตอบผมว่าได้สิ แล้วเธอก็เข้ามาในห้องน้ำกับผมจัดการถอดกางเกงผมแล้วทำตาลุกวาวบอกว่าใหญ่กว่า แฟนเธอ อีก แถมมี มุก อีก2 เม็ด ผมไม่รอช้าครับจับควยใส่ปากเธอทันทีครับ แจง ทั้งเลีย ทั้งดูดสลับกัน แถมลากลิ้นเลียใข่ผมอีกครับ ต้องยอมรับเลยครับว่าเธอเลียและดูดเก่งมาก จนน้ำผมเกือบออก จนผมทนไม่ไหวเลยจับเธอแก้ผ้า ดึงเสื้อเธอขาดเลยครับเห็นเสื้อชั้นใน ผมไม่สนใจครับจับฉีกทันที นมขนาด36 ปลิ้นออกมาเลยครับผมเลยดูดสลับซ้ายขวา จนเธอ ซีดๆๆๆครางใหญ่เลยครับมือ เธอก็ไม่อยู่นิ่งจับน้องชายผมชักแรงมากเลยครับ ผมดูดนมเธอจนพอใจแล้วผมก็เลื่อนลงมาที่หอยเธอครับ แต่ยังติดกระโปรงเธออยู่ ผมเลยเลิกกระโปรงขึ้นแล้วจับขาเธอพาดขอบอ่างล้างหน้าแล้วจัดการเลียทั้งที่กางเกงในเธอยังใส่อยู่ น้ำเธอเยอะมากครับ เธอร้องบอกว่าเสียวสุดๆเลยเพราะว่ากางเกงในเธอถูกับเม็ดของเธอทำให้มันเสียวเพิ่มขึ้นผมเลียได้สักพักจนเธอคงทนไม่ไหวเลยจับหน้าผมขึ้นมาแล้วแลกจูบปากันอย่างเมามันจนผ้าของผมและกางเกงในของเธอหลุดแบบไม่รู้ตัว จากนั้นผมก็เอาน้องชายฝังมุก2 เม็ดยัดเข้าของเธอแต่เข้ายากมากครับเพราะของเธอฟิตจริงผมเลยเข้าได้ครึ่งเดียวเธอร้องบอกผมว่าเสียวและเจ็บผมเลยปล่อยไว้แล้วมาดูดนมจนเธอเผลอครางออกมาผมเลยยัดน้องชายเข้าไปจนมิดด้ามเฮร้องโอ้ยๆๆซีดๆๆเสียว หีเหลือเกิน มันจังบอกให้ผมกระแทกแรงเพราะว่าเสียวมากแล้วผมจับเธอเย้ดท่ายืนมีแรงเท่าไรผมใส่หมดเลยครับ แล้วเปลี่ยนมาเป็นท่าหมาโดยเธอเอามือจับขอบอ่างไว้แล้วผมก็กระแทกอย่างแรงส่วนมืออีกข้างผมเอื้อมไปบีบนมเธอจนปลิ้นเลยครับ และตีก้นเธอไปด้วยท่านี้เธอร้องดังมากโอ้ยยยๆๆๆๆซีดๆๆๆๆมันมากผัวขาๆๆๆๆๆๆเมียมันหีจังเลยอย่าหยุดนะผัวขา ทำมันแบบนี้ต้องมาเย็ดเมียทุกอาทิตย์นะผัวจ๋า ผมเลยตอบไปว่าได้สิเมียเพื่อนจากนั้นผมจับเธอมานั่งทับน้องชายผมโดยผมลงนอนกับพื้นห้องน้ำเธอหันหลังให้ผมแล้วเอามือท้าวที่ขาผมแบบนั่งยองๆ จากนั้นเธอก็กระแทกแบบลืมตายเลยครับปากก็ครางซี๊ดๆๆๆเสียว มันจังผัวขา เมียใกล้แล้ว แล้วเธอก็ขย่มผมอีกประมาณ10ครั้งเธอก็ฟุบลงบนขาผมบอกว่าเสร็จแล้วผมเลยขอเธอเย็ดประตูหลัง เธอบอกผมว่าเธอไม่เคยโดนประตูหลังนะผมบอกเดี๋ยวจะบอกว่ามันเสียวแค่ไหน จากนั้นผมก็ถอดน้องชายผมออกมาจากร่องของเธอ แคมเธอปลิ้นออกมาตามเลยครับบ เธอซี๊ดๆๆๆครางตามน้องชายผมเลย ผมเลยจับไปแทงที่ประตูหลังเธอ ฟิตมากเลยครับ เธอครางใหญ่เลยบอกว่าทั้งมันทั้งเจ็บเลย ผมกระแทกได้สัก5นาที ก็ทนไม่ไหวครับ บอกแจงว่า ขอหลั่งข้างในหีเธอได้ไหมเธอบอกว่าไม่ได้เดี๋ยวท้องเพราะไม่ได้กินยาคุมผมเลยกระแทกตูดส่งท้ายแล้วดึงออกมาให้แจงเอาปากดูดให้ผมสักพักก็ปล่อยน้ำในปากเธอจนหมด แจงก็ดูดและเลียจนเกลี้ยงเลยครับ จากนั้นเธอก็ล้างด้วยสบู่ให้ผมและดูดอีกรอบ จนผมสู้ เธอก็บอกผมว่าไม่เคยเอามันแบบนี้มาก่อนเลย ผมเลยขอเธอเย้ดอีกรอบแต่เธอบอกว่าไปเอาที่เตียงได้ไหมเราเลยออกจากห้องน้ำไปเอาต่อ แต่ระหว่างที่ผมกำลังขย่มเธออยู่ แฟนเธอก็เธอมาอีกรอบคราวนี้เธอรับครับ แล้วก็พูดกับแฟนแบบหน้าตาเบี้ยวบูด เพราะว่าผมกำลังกระแทกเธอไปด้วยสิครับ เธอทั้งเสียวก็ร้องไม่ออก ผมได้ความรู้สึกมากครับ แอบเย็ดเมียเพื่อนโดยที่เพื่อนคุยโทรศัพย์โดยมีผมกระแทกเป็นชุดๆจนเธอเสร็จพร้อมคุยเสร็จ แต่คราวนี้ผมหลั่งข้างในครับ น้ำไหลออกมาเลย วันนั้นเราขย่มกันถึง03.00นครับ ใครจะทนไหวครับ ทั้งอวบ ขาว แถมลีลาดีมากครับ หลังจากวันนั้นผมก็ไป กทม. ทุกอาทิตย์ครับ เพราะเธอติดใจมุก2 เม็ดผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น