วันจันทร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2553

ยอมไปก่อน

ตัวผมเองปัจจุบันสมรสแล้วแต่ยังไม่มีลูก ภรรยาของผมเธออายุ25 ส่วนผม33 ผมประกอบอาชีพทนายความ รายได้ดีมากมีลูกความมาติดต่อไม่ขาดสาย จึงทำให้สามารถเปิดสำนักงานเป็นของตัวเองได้ ช่วงปี2540หลังจากที่เกิดวิกฤติทางเศรษฐกิจทำให้ลูกความของผมพลอยหายไปด้วย ไม่ทราบว่ามันจะเกี่ยวกันหรือไม่แต่ที่แน่ๆคือตอนนี้รายได้ไม่พอกับรายจ่าย แถมที่สำนักงานยังมีลูกน้องที่เป็นจนท.ธุรการอีก10กว่าชีวิตที่ฝากความหวังไว้กับผม แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีงานเสียเลย เพียงแต่ว่าเราจะต้องไปหางาน ไม่ใช่ให้งานมันมาหาเรา ผมทราบมาว่าตอนนี้ลูกค้าของธนาคารต่างๆกำลังมีปัญหามีรายได้ไม่พอที่จะชำระหนี้และจะต้องมีการฟ้องร้องดำเนินคดีกันแน่ซึ่งก็หมายความว่าบรรดาทนายความอย่างพวกผมกำลังจะมีรายได้ ผมไม่รอช้าเตรียมเอกสารต่างๆเพื่อที่จะไปเสนอตัวกับทางธนาคารฯเพื่อขอรับทำคดี วันนั้นผมพาภรรยาไปด้วยเนื่องจากเธอเป็นคนเจรจาความเก่งคนหนึ่งอีกทั้งรูปร่างหน้าของเธอก็ไม่ได้ขี้เหร่อะไร อย่างน้อยคงจะพอเป็นหน้าเป็นตาให้กับทางสำนักงานของผมได้ พอถึงที่หมายผมกดลิฟท์ขึ้นไปยังส่วนงานที่ต้องการจะติดต่อ "สวัสดีค่ะ ไม่ทราบว่าจะมาติดต่อเรื่องอะไรค่ะ" เสียงเจ้าหน้าที่ธนาคารสาวกล่าวทักแขกผู้มาเยือน "ผมต้องการพบท่านหัวหน้าฝ่ายฯครับ " ผมตอบพร้อมกับยิ้มอย่างเป็นมิตรให้กับเธอ "ไม่ทราบว่านัดท่านไว้หรือเปล่าค่ะ" ตายละผมไม่ได้นัดล่วงหน้าเลย อย่างนี้เสียเที่ยวแน่เลย "เปล่าครับ" ผมตอบไป "แต่ไม่ทราบว่าท่านมีเวลาว่างสัก10นาทีไหมครับ" ผมกล่าวตอบไปพร้อมส่งสายตาวิงวอนอย่างที่ไม่เคยทำที่ไหนมาก่อน สงสัยผมคงจะเลียนแบบมาจากในละครแน่เลย "เดี๋ยวดิฉันจะเข้าไปเรียนถามท่านก่อนนะค่ะ" เธอกล่าวพร้อมเดินเข้าไปในห้อง ผมมองตามเธอเข้าไป สักพักเธอก็ออกมา "ท่านว่างใช่ไหมครับ" ผมถามพร้อมกับตอบแทนสาวสวยไปก่อน ทั้งๆที่เธอยังไม่ได้เอ่ยอะไรเลย ผมสังเกตุเห็นผ้าม่านในห้องมันปิดเหมือนกับเมื่อสักครู่มีใครแอบดูอยู่ "ค่ะ ท่านว่างคะ ท่านให้เชิญ คุณทั้ง2เข้าไปพบค่ะ" เธอตอบเสร็จผมรีบเดินนำหน้าภรรยาของผมเข้าไปในห้องก่อนแต่ก็ไม่ลืมเอกสารที่นำติดตัวไปด้วย "เชิญครับ นั่งลงเลยครับ" เสียงผู้ใหญ่ดังขึ้น เป็นเสียงของบุคคลที่ผมต้องการพบ ท่าทางเป็นคนดุ อายุประมาณ50กว่า หัวค่อนข้างล้าน แถมลงพุงด้วยผิวคล้ำ ผมไม่รอช้ารีบเสนอตัวทันที พร้อมนำเอกสารมากางลงบนโต๊ะ มีรูปที่ตั้งสำนักงานตลอดจนเอกสารที่สำคัญต่างๆ แต่ดูท่าทางงานนี้คงอดแน่เพราะเขาบอกว่าทางธนาคารฯได้ว่าจ้างสำนักงานทนายพอเพียงกับงานที่มีแล้ว พร้อมกับพูดอะไรต่างๆซึ่งผมฟังบ้างไม่ฟังบ้างเพราะเริ่มหมดหวังแล้ว แต่ผมแอบสังเกตุว่าตาของเขาไม่ได้มองมาที่ผมเลย คงจ้องไปที่หน้าอกของภรรยาผมซึ่งวันนั้นเธอใส่เสื้อสีขาวบางแนบเนื้อและมีเสื้อคลุมสวมทับอีกทีหากมองลึกๆเข้าไปคงได้เห็นเต้านมแน่นอน เขาทำตาโตพร้อมแสดงท่าทีแบบหื่นกระหาย ภรรยาผมเธอก็ทราบแต่ทำเป็นแกล้งไม่สนใจ เขาเอามือมาวางลงบนโต๊ะและทำเป็นถามโน่นถามนี่ ผมสะกิดบอกให้ภรรยาเอามือวางลงบนโต๊ะบ้างและผมก็คุยกับเขาต่อ ผมเห็นเขา เอานิ้วมาสะกิดที่มือภรรยาผมซึ่งภรรยาผมไม่ว่าอะไร ตอนนี้เขาเริ่มลูบเบาๆและเอานิ้วกลางสอดเข้าร่องมือของภรรยาผมพร้อมกับรูดเข้ารูดออก เหมือนกับเป็นการส่งสัญญาณอะไรบางอย่าง ตอนนั้นใจผมเริ่มสั่นๆและตื่นเต้นอยากจะรู้เหมือนกันว่าเขาจะทำอะไรต่อไปบ้าง ปากของเขาก็ทำเป็นชวนผมคุยแต่นิ้วมือของเขายังคงทำต่อ ตอนนี้ผมเห็นเขาเอาเท้าของเขาเกี่ยวขาภรรยาของผมเข้าไปใต้โต๊ะทำงานของเขาและใช้เท้าลูบขาภรรยาผม ผมสังเกตุหน้าภรรยาเธอเริ่มแดงและขนแขนเริ่มตั้งชัน เธอคงมีอารมณ์แล้ว เอาละถึงตอนนี้แล้วผมว่าปล่อยให้เป็นหน้าที่ของภรรยาแล้วกัน จะได้งานทำหรือไม่ก็ตอนนี้ละ ผมแกล้งขอตัวไปเข้าห้องน้ำและอ้างว่าจะลงไปเอาเอกสารที่รถ ภรรยาผมเธอรู้ว่าใจผมคิดอะไร ผมออกจากห้องไปประมาณ30นาที หลังจากนั้นก็เข้ามาในห้องทุกอย่างเป็นปกติเหมือนกับตอนที่ผมออกไป แต่ภรรยาผมเธอไม่อยู่คงอยู่แต่ทางหัวหน้าฯ เขาบอกว่าภรรยาผมเธอขอตัวกลับบ้านก่อนรู้สึกปวดหัว เขาพูดไปพร้อมทำหน้าแหยเก ผมเอาเอกสารวางลงบนโต๊ะให้เขาดูตอนนี้เขาคุยกับผมดีมาก แต่สายตาของผมเหลือบมองลงไปใต้โต๊ะ เห็นศ๊รษะภรรยาผม เธอมุดอยู่ใต้โต๊ะหัวหน้า พร้อมกับผงกหัวขึ้นๆลงๆเป็นจังหวะ จากการสังเกตุเธอไม่ได้ใส่เสื้อผ้าด้วย น้องชายของผมมันเริ่มแข็งขึ้นทันที แต่ไอ้หัวหน้าคนนี้มันคงเสียวมากกว่าผมแน่ ขนาดผมให้ภรรยาผมทำ ผมเสร็จคาปากเธออย่างน้อย2ครั้งติดๆกันแล้วอย่างนี้มันจะไปเหลืออะไร มือของเขาล้วงไปใต๊ะคงจะบี้หัวนมภรรยาผมหรือไม่ก็คงจะคลึงเต้านมอย่างมันมือแน่ ผมเอามือมากุมที่น้องชายพร้อมกับบี้หัวไปมา อา.........มันทั้งเสียวทั้งมันดีแท้ ผมเพิ่งรู้ว่าการที่ผู้ชายเห็นภรรยาตัวเองถูกผู้ชายอื่นร่วมเพศด้วยมันตื่นเต้นและมีอารมณ์อย่างนี้เอง ผมบี้หัวค........ต่อ จวนจะแตกแล้ว.........โอ๊ยออกแล้ว..ซี้ด......น้ำกามของผมออกมาเยอะมาก จนมันเลอะออกมาชุ่มที่เป้ากางเกง .....ไอ้หัวหน้านั่นมันก็เสร็จพร้อมผม สังเกตุจากหน้าที่มันบิดเบี้ยวแต่มันคงกลัวเสียงดังมันทำเป็นเอาผ้าเช็ดหน้ามาปิดปาก จากนั้นไอ้หัวหน้ามันบอกกับผมว่า แล้วจะมีเอกสารแจ้งกลับไปเพราะมันต้องเสนอทางผู้ใหญ่ของมันก่อน หลังจากนั้นไม่นานสำนักงานผมก็ได้ร่วมงานกับทางธนาคารฯแห่งนั้นตามที่ต้องการ ส่วนภรรยาผมทุกๆสิ้นเดือน ไอ้หัวหน้ามันบอกว่าจะต้องเดินทางมารับงานด้วยตัวเองทุกครั้ง ไม่อย่างนั้นมันจะไม่จ่ายงานให้ นึกถึงภาพวันนั้นทีไร ผมจะต้องเอาน้องชายของผมเข้าปากภรรยาผม แล้วให้เธอทำเหมือนกับที่ทำให้ไอ้หัวหน้านั่นทุกทีไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น