วันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2553

อย่างนี้ก็มีด้วย

สมัยนั้นผมมีอาชีพขับรถอยู่แถวระหว่างชายแดน ผมต้องขึ้นเหนือระหว่างกรุงเทพ เชียงรายบ่อย ๆ เพื่อรับของเข้ามาในกรุงเทพ ก็พวกเปลือกไม้ และ เครื่องเทศต่าง ๆ บางครั้งผมต้องอยู่เป็นเดือน แล้วเรื่องเศร้ามันก็เกิดขึ้นกับผม เมื่อผมกลับมาถึงบ้านแล้วพบว่า เมียสุดที่รักของผมหนีไปกับผู้ชายโดยทิ้งลูกแฝดวัยไม่ถึงเดือนไว้ให้ผม ผมจึงต้องเปลี่ยนงานออกจากขับรถมาเป็นช่างซ่อมพวกเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อให้มีเวลาเลี้ยงลูกสาวทั้ง 2 ของผม ก็ทำอยู่ได้ประมาณ 2 ปี รายได้มันสู้ที่เก่าไม่ได้ ผมจึงต้องนำลูกสาวฝาแฝดของผมไปให้แม่ผมเลี้ยง แต่ก็เลี้ยงไม่ได้เพราะแกไม่เอาใครเลยนอกจากผม จึงต้องซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าอย่างเก่า

เวลานอนนี่สิครับ แกสองคนไม่เหมือนเด็กทั่วไป แกจะต้องจับจรวดของผมอย่างเดียว ไม่ให้จับก็ร้อง ผมกลัวห้องข้าง ๆ จะด่าก็เลยต้องยอม(ผมอยู่อพาทเมนต์) คนพี่ชื่อบีมจะจับจรวดผม คนน้องชื่อแบม ชอบเอามือแหย่แถวรักแร้เหมือนจะจับนมแต่ก็ไม่จับ แกก็หลับเป็นอย่างนี้ประจำ ทุกวันผมต้องรับบทหนัก ทำงานประมาณ 8 โมงเช้า เย็นก็ต้องหุงข้าวอาบน้ำให้พวกแก ตอนนอนก็ต้องกล่อมให้หลับ แต่ก็เหมือนเดิมต้องจับของผมตลอด ถึงจะนอนได้ พอแกหลับผมก็ทำงานต่อเป็นอย่างนี้ทุกวัน หลัง ๆ ผมเริ่มมีเงินจึงไปเช่าบ้านอยู่

จนกระทั่งพวกแกอายุ 15 เรียนมัธยมกันแล้ว ผมจะให้พวกแกไปอยู่กันอีกห้องก็ไม่ยอม จะนอนกับผมให้ได้ ก็เลยต้องปล่อยเลยตามเลย และเวลานอนก็เหมือนเดิมต้องจับของผม แต่ผมนะสิครับที่ไม่เหมือนเดิม เพราะตัวแกโต หน้าอกก็มีกันแล้ว และแกก็เหลือเกินจับไม่จับเปล่าชอบชักขึ้นชักลงนี่สิ ใจผมชักหวิว ๆ ยังไงก็ไม่รู้ แต่ผมก็ใช้ธรรมมะเข้าข่มจิตใจก็ค่อยยังชั่วได้

จนกระทั่งมีแม่ม่ายผัวตายชื่อพลอยมาเช่าบ้านอยู่ข้าง ๆ และยังไม่มีเรือพ่วง ผมสนิทกับหล่อนเป็นพิเศษ พอลูกผมรู้เท่านั้นแหละครับ แกก็อาละวาดใหญ่ ส่วนพลอยก็ไม่ยอม แกก็ยั่วลูกผมโดยหอมแก้มผมบ้าง กอดผมบ้างให้ลูกผมเห็น จนกลายเป็นสงครามอ่อน ๆ สุดท้าย บีม กับ แบม แกล้งจนพลอยอยู่ไม่ได้ต้องย้ายออก

มีอยู่วันหนึ่ง เวลากินข้าวกันเห็น แบมบอกกับบีมว่าอย่างนี้ต้องเผด็จศึก ผมจึงถามว่าเผด็จศึกอะไร แกก็ไม่บอกได้แต่ยิ้ม ๆ วันนั้นเป็นวันศุกร์ฝนตกตั้งแต่หัวค่ำ ผมทำงานอยู่ข้างล่าง บีมกับแบม ดูวีดีโออยู่ชั้นบน ผมเพิ่งนึกได้ว่ามีหนังเอกซ์เช่ามาแล้วลืมเอาไปคืน แต่ช้าไปซะแล้ว พวกเธอดูจบไปเรียบร้อยแล้ว ผมก็ไม่ได้คิดอะไรลงมาทำงานต่อจนเกือบเที่ยงคืนผมจึงอาบน้ำเตรียมนอน พอนอนได้ซักพัก บีมก็เอามือมาจับของผม ผมจับมือให้ออกแต่แกก็ไม่ปล่อย แกเลิกผ้าห่มออกจากตัว ผมแทบเป็นลมเพราะแกไม่ใส่อะไรเลย ระยะหลังนี้ผมไม่ได้เที่ยวด้วย และไม่ได้อาบน้ำให้แกมาตั้งหลายปี ของแกใหญ่มาก หัวนมสีชมพู เต่าไม่มีขนเลย ส่วนแบมก็เหมือนกันแต่เล็กกว่านิดเดียว แบมขึ้นมาบนตัวผมและหอมแก้มผม ส่วนบีมไม่จับแล้วแกอมเลย ผมทั้งตกตะลึงละเกิดอาการสับสนบอกไม่ถูกไม่รู้แรงมันไปไหนหมด ผมคิดไหน ๆ ก็ ไหน ๆ แล้ว ผมเลยกอดแบมแล้วดูดหัวนมแก เหมือนว่าแกชอบมาก ผมย้ายมาเลียเต่าบ้าง แกครางดังมาก ผมเลียจนน้ำแกออก ส่วนบีมไม่สนใจแกจองของผมอย่างเดียว เธอดูดจนผมต้องคายพิษออกมาเต็มปากเธอ แล้วผมก็เพลียหลับไป

ตื่นขึ้นมาผมเห็นบีมยังนอนกอดผมอยู่และยังไม่ได้ใส่เสื้อผ้า ผมจึงลองเลียหัวนมเธอเบา ๆ จนแกครางและตื่นขึ้นมา แกขึ้นคล่อมผมเป็นท่า 69 ต่างคนต่างใช้ลิ้น ส่วน แบมยังไม่ตื่น ผมจึงลองแบบสอดใส่กับบีม ผมดันเข้าได้แค่หัว แกบอกว่าเจ็บ ผมจึงเอาวาสลีนทาแล้วเอาเข้าไปใหม่รู้สึกว่าลื่นดี แกบอกว่าไม่เจ็บแล้ว ผมจึงค่อย ๆ ขยับจนมิด ของแกบวมแทบฉีก ผมขยับได้ 10 นาทีน้ำผมก็ออกของแกตอดมาก ผมถอดออกมาเห็นของแกบวมมีเลือดไหลนิด ๆ ส่วนแบมตื่นขึ้นมาพอดี แกอยากให้ผมทำเหมือนบีมบ้าง แกคว้าของผมไปดูด ลิ้นแกรัวที่ปลายหัว สลับกับดูด จนของผมเริ่มแข็งขึ้นมาอีกครั้ง บีมก็ไม่อยู่เฉย เลียที่หัวนมผมจนขนลุกไปหมด แบมแกคงเห็นของผมแข็งดีแล้ว จึงขึ้นคร่อมจับของผมเข้าเต่าของแก แกค่อย ๆ หย่อนตัวลง ผมเสียวมากมันคับแน่น แบมมีความอดทน สามารถรับของผมได้โดยไม่ใช้วาสลีน พอมิดด้ามแกก็บดเต่าของแกกับของผม ผมเสียวสุด ๆ ไม่นึกว่าแกจะเก่งขนาดนี้ มือผมก็บีบนมแก ปากก็ดูดกับบีม เอวแบมร่อนดีมาก แบมเริ่มโยกและบดแรงและเร็วขึ้น เสียงแกร้องดังมาก จนผมทนไม่ไหวต้องลุกขึ้นมากอดแกแน่นและฉีดน้ำใส่เต่า เสร็จพร้อมกับแก

ตอนนี้ทุกคืนผมต้องเล่นบท 2 รุม 1 เวลาอาบน้ำก็อาบด้วยกันตลอด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น