วันพุธที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2553

เรี่องของเมีย

ผมอายุ 41 เมีย 43 นับแต่วันเราแต่งงานมาถึงวันนี้ก็ 10 ปี พอดี ก่อนนี้ประมาณ 4-5 ปีผ่านมา เราไม่ค่อยได้ร่วมกันเท่าไหร่เหตุเพราะ เมียบอกว่าไม่มีอารมย์ หรืออย่างไรก็ไม่ทราบได้ อาทิตย์นึงได้ร่วมกันก็ 2-3 ครั้งเท่านั้น แต่ละครั้งเมียบอกว่าให้ใส่ก็ใส่ไปโดยเธอไม่มีอาการตอบสนองใลย อย่างไรก็ดี ก็ได้พูดคุยกันตลอดมาว่าเพราะอะไร เธอบอกว่ามันเป็นของมันเองไม่มีอารมย์ ไม่อยาก เฉยๆ ผมจึงบอกว่าหากได้เอากับควยขนาดใหญ่ๆ อย่างไนหนังฝรั่ง น่าจะดีมั้ย เธอก็ว่าน่าจะดีนะ แล้วเราก็เป็นอย่างนี้มาเรื่อยๆ (อ้อ..ลืมบอกไปควยผมเล็กนะ 4x4.5) วันหนึ่ง.. เมียผมไปงานแต่งเพื่อน บอกให้ผมไปรับที่วัด เรื่องของเรื่องก็คือบ้านงานนั้นต้องผ่านวัดและข้ามแม่น้ำไปใครจะไปก็ต้องเอารถจอดไว้ในวัดแล้วนั่งเรือข้ามฟากอีกที เรานัดไปรับกันประมาณ 4 ทุ่ม พอได้เวลานัดผมก็ไปที่วัดถึงไปประมาณ 3 ทุ่มครึ่ง ก็รอจน 4 ทุ่มครึ่งเมียยังไม่มาแล้วในวัดหลวงพี่ที่มานั่งคุยด้วยก็จำวัดกันหมดแล้ว มีแต่ความเงียบ ผมจุดบุหรี่สูบแก้เซ็ง แล้วลองเดินไปแถวท่าเรือข้ามฟากซึ่งมืดมากเพราะจริงๆ แล้วหมดเวลาข้ามฟากในเวลา 4 ทุ่มตามที่นัดหมายกับเมียไว้ แต่เธอบอกไว้ว่ายังไงก็อาจสายนิดหน่อยแต่เพื่อนจะเอาเรือที่บ้านมาส่งให้ ผมจึงเย็นใจรอต่อไป..พอเดินมาได้ระยะหนึ่ง ผมได้ยินเสียงเหมือนคนกำลังร้องขอความช่วยเหลือแต่ไม่ดังมาก...อย่า..อย่า..อย่าทำชั้น..โอ๊ย..ผมจึงค่อยๆ เดินเข้าไปยังเสียงนั้นซึ่งมันดังมาจากทางแถวๆ โกดังเก็บของเก่าๆ หลังวัดเยื้องท่าเรือออกไปประมาณซัก 20 เมตร ซึ่งแถวนั้นไม่มีกุฎิพระสงฆ์เลย เมื่อเข้าไปถึงผมมองลอดรอยแตกฝาไม้กระดานเข้าไปข้างในจะบุ่มบ่ามเข้าไปก็กลัวว่าจะเป็นอันตรายกับตนเอง ใจก็คิดว่าจะช่วยแต่ขอดูให้ชัดเจนประเมินสถานการณ์ก่อนว่าช่วยได้หรือไม่หรือต้องให้คนอื่นมาร่วมช่วย ภาพที่เห็นจากแสงไฟสลัวๆ ซึ่งสาดมาจากสปอร์ตไลท์หน้ากุฎิเจ้าอาวาสพอให้เห็นแค่ลางๆ แต่ไม่สามารถแยกได้ว่าเป็นใคร ทราบแต่ว่ามีผู้หญิง 1 คน ผู้ชายอีก 11 คน พวกกำลังจับผู้หญิงกดมือและเท้าไว้กับเตียงไม้ขนาด 5 ฟุต ซึ่งมีฟองน้ำน่าจะเป็นสำหรับทำที่นอน (วัดนี้มีกลุ่มชาวบ้านใช้เป็นสถานฝึกอบรมการทำที่นอน) ปูไว้ ความหนาเกือบศอก การจับของกลุ่มพวกผู้ชายมันจับแบบแยกแขนขากางออกแล้วกดไว้รวมแล้ว 4 คนที่กดอยู่ ส่วนอีก 2 คน ช่วยกันดึงเสื้อ และกางเกงผู้หญิงคนนั้นออกไปทางหัวและเท้า พวกที่เหลือก็ยืนรอโดย เตรียมถอดเสื้อผ้ากันจ้าละหวั่น ส่วนตัวผู้หญิงก็ดิ้นสุดชีวิตยกก้นเด้งลอยขึ้นมาจากพื้นขึ้นๆ ลงๆ มองไปเห็นหมอยดำมืด นมนี้ขาว มีเม็ดหัวดำๆ ให้เห็นตะคุ่มๆ ผมประมาณดูแล้วอยากจะช่วยแต่ก็ติดที่ 11คน คงไม่ไหวแน่ ก่อนจะตัดสินใจวิ่งไปเรียกชาวบ้านผมก็เหลือบตามมองไปอีกที พวก 4 คนที่กำลังจับตัวผู้หญิงอยู่ก็กดไว้อย่างแน่นหนา ส่วนอีก 2 คนที่ถอดเสื้อผ้าตอนนี้กำลังช่วนกันทั้งบี้ บีบ ดูด แหย่รู นมและหีกันอย่างมันมือ เสียงร้องขอความช่วยเหลือของผู้หญิงเมื่อซักครู่ที่ได้ยินอยู่หายไปแล้ว ภาพที่ดูขณะนี้คือ ก้นที่ยกเด้งเพื่อจะขัดขืนหนีจากกลุ่มคนพวกนี้กลับเป็นเด้งขึ้นลงตามมือของพวกมันที่ล้วง ควัก แยงชักเข้าออก ช้าบ้าง เร็วบ้างตามความมันของพวกมัน ปากที่ร้องขอความช่วยเหลือเปลี่ยนมาเป็นเสียงครางอู้อี้ อืออา ใจผมที่คิดจะวิ่ไปหาผู้คน ก็เริ่มเปลี่ยนไป เออลองดูซิพวกมันจะทำอย่างไรต่อไป..หลังจากพวกมันล้วงควักจับดูดกันจนมันมือแล้ว คนหนึ่งนั้งยองๆ ลงแล้วใช้ปากลงมือเลียไปตามซอกหี ส่วนนิ้วก็คงจะแหย่ ชักเข้าชักออกในรูหีเพราะเห็นชัดเจนว่าก้นของเธอบิดไปมาพร้อมกับเสียงร้องครางอย่างกับใจจะขาด เสียงมันดูดเลียดัง จ๊วบๆๆ ชัดเจนมาก พวกที่เหลือก็เร่งให้มันลงมือเร็วๆ จะได้ต่อคิวมันบอกว่าเดี๋ยวจะสว่างซะก่อนไม่ทันเวียนเทียนรอบสอง ไอ้คนที่ดูดเลียอยู่จึงลุกขึ้นยืนซึ่งระดับของเตียงนั้นพอดีกับควยของมันพอดี ในเงามือผมเห็นชัดเลยว่าของมันใหญ่มาก ยาวไม่น้อยกว่า 7-8 นิ้วแน่นอน เห็นมันใช้มือกำแล้วยกมาจ่อที่หีของผู้หญิงคนนั้นซึ่งพวกยังช่วยกันจับให้แยกแขน ขากางออกโดยไม่ต้องกดแบบเพื่อกันหนีแล้ว เพราะตอนนี้สภาพที่เห็นคงจะไม่หนีแล้วหล่ะ พวกเพื่อนๆ มันก็ส่งเสียพอฟังได้ว่า ให้รีบเย็ด..เอาให้มุกหลุดเลย..เอาให้หีปลิ้นเลย..ฯลฯ เสียงต่อมาคือ..โอ๊ยๆๆ หีแหกแล้ว เป็นเสียงของผู้หญิงร้องออกมา แต่พวกมันก็ไม่ฟังเสียงได้ยินเสียงผับๆๆๆ มันเด้าอย่างเร็ว แรง พักนึงมันก็คร่อมฟุบไปบนร่างของผู้หญิง เสียงร้องของผู้หญิงที่บอกว่าหีแหกแล้ว เปลี่ยนเป็นเสียงอูยๆๆ แล้วก็ เอาอีกๆๆ เร็วๆ แรงๆๆ ...ผมมองดูนาฬิกา ตี 5 แล้ว เสียงพวกมันพูดกันว่า อีนี่เย็ดมันจริงๆ หีมันแน่นดีอย่างกะไม่เคยโดนเย็ดเลย แถมมันทั้งเด้งรับ ตอดได้ทุกทีเลย นี่ขนาดกูเอามันรอบสามแล้วนะโว้ย ผมคำนวนดูพวกมัน 11คน ๆละ 3 รอบ ก็ 33 ประตู แต่ภาพที่เห็นคนแล้วคนเล่า ที่ผลัดกันเข้าไปทิ่มประตูหีของผู้หญิงคนนั้นไม่ว่าจะท่านอนหงาย นอนคว่ำ ตามแต่พวกที่ช่วนจับจะจัดท่าไหนให้เย็ดเธอจะมีอาการสนองตอบทั้งเด้งรับ ส่ายก้นยึกๆ ตลอด พร้อมกับเสียงคราง อ้าว..กางเกงผมเป้าเปียกหมดแล้ว ใกล้สว่างแล้ว กลับดีกว่าช่างมัน พวกคงไม่ฆ่าเธอแล้วหละ เพราะได้ยินมันพูดกันว่าอีนี่มันเย็ดดีจริงๆ ไว้เย็ดมันใหม่ดีกว่าให้มันพักหี ซักเดือน มันไม่กล้าแจ้งความหรอกเพราะผัวมันทำงานราชการมันกลัวอาย..อีกอย่างกูดูแล้วมันก็เหมือนกับอดอยากมานานมันต้องให้พวกเราเย็ดมันอีกแน่นนอน.. ผมจึงคิดได้ว่า เอ..เมียเราหล่ะ เฮ้อ..คงไม่เจอเรากลับบ้านไปแล้วมั้ง.. ผมจึงรีบออกจากที่นั่นกลับบ้าน แต่ไม่เจอเมีย จึงคิดว่าคงนอนอยู่บ้านงานเพื่อละมั้ง ผมเลยตมกาแฟกินเพราะคิดว่าอย่างไรเสียเดี๋ยวเมียก็คงกลับมา (เธอเป็นแม่บ้านไม่ได้ทำงานอื่น) ผมก็ไปทำงาน กลับมาอีกทีตอนเย็นกะว่าวันนี้จะเย็ดเมียให้ฉ่ำซักที นานแล้วไม่เคยได้เย็ดเมีย วันนี้อารมย์เต็มที่เลย ที่บ้านเงียบสนิท ไม่มีเสียงใคร ผมจะแกล้งอยอกเมียซะหน่อยจึงค่อยๆ ย่องเข้าไปจนใกล้ถึงห้องนอนเข้าใจว่าเมียคงกลับมาเช้าเพลียมากคงหลับอยู่ ผมแง้มประตูดู ภาพที่เห็นคือเมียผมนอนถลกผ้าขนหนูขึ้นมาถึงหน้าท้อง ขาวเนียน หีเป็นโหนก แต่ขนโดนโกนไปแล้วปากหีบวมแดง แคมอ้าออกเม็ดแตดปลิ้นดำคล้ำพองบวม สภาพเหมือนโดนมาอย่างหนัก แถมมีน้ำเมือกขาวๆ ไหลเยิ้มแฉะเต็มหี นองลงไปถึงที่นอน เอาอีกๆ แรงๆ มีอีกมั้ย ขออีกๆ เธอละเมอแน่เลย ผมนึกถึงเรื่องเมื่อคืนแล้วก็ถึงบางอ้อ.. เออ..เมียกู แต่ผมก็เก็บเรื่องนี้เงียบมาตลอด เพราะหลังจากนั้นมา เธอเป็นฝ่ายเสนอให้ผมเย็ดเธอทุกวันๆ ละ ไม่ต่ำกว่า 2 - 3 ครั้งจนผมเย็ดเธอไม่ไหว แค่นี้ผมก็มีความสุขแล้วหละ ขอบคุณไอ้พวกนั้นที่รักษาโรคกามตายด้านให้เมียผม.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น