วันอังคารที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2553

หลังจากนั้นดิฉันก็ช่วยตัวเองเสมอ

ดิฉันเป็นคนหนึ่งที่มีอารมณ์ทางเพศค่อนข้างสูงจึงมักจะช่วยตัวเองเป็นประจำครั้งแรกที่ดิฉันรู้จักการช่วยตัวให้สำเร็จก็ตอนที่ดิฉันเห็นพี่ชายพาแฟนมาที่บ้านตอนนั้นดิฉันเพิ่มอยู่แค่ ม.1 พี่ชายดิฉันอยู่ ม.5 ที่บ้านของเราเป็นบ้านสองชั้นมี 3 ห้องนอน ห้องทางซ้ายมือเป็นของพ่อแม่และห้องทางขวามือเป็นห้องของฉันหนึ่งห้องและห้องพี่ชายห้องของฉันจะอยู่ก่อนห้องของพี่ชาย วันนั้นฉันโดดเรียนไปเที่ยวกับเพื่อนจึงกลับบ้านเร็วผิดปกติ ลืมบอกไปวันนั้นพี่ชายไม่ค่อยสบายจึงไม่ไปโรงเรียนหรือพี่ชายแกล้งไม่สบายเพื่อนัดแฟนมานอนด้วยกันหรือเปล่าก้ไม่รู้ พอดิฉันมาถึงบ้านก็เดินขึ้นไปบนบ้านทันทีเพราะรู้ว่าพ่อกลับแม่คงยังไม่กลับจากที่ทำงานพอดิฉันกำลังจะเดินเข้าห้องก็ได้ยินเสียงพี่ดาแฟนของพี่ชายร้องออกมาว่าเอกทำแรง ๆ เลยเราไม่เจ็บแล้วเราก็สงสัยว่าทำอะไรกันก็เลยแอบดูเพราะพี่ชายปิดห้องนอนไม่สนิทพอเราเห็นเขาก็ตกใจแต่ไม่กล้าร้องออกมาพี่ดากับพี่เอกไม่ได้ใส่อะไรเลยร่างเปลือยเปล่าและที่สำคัญพี่ชายกำลังค่อมอยู่บนตัวของพี่ดาพี่ชายเริ่มขย่มพี่ดาใหญ่เลยพี่ดาก็ร้องไม่เป็นภาษาร้องแต่ว่าอุ๊ย..ซี๊ด.ดีจังเลยเอกมันหีดีฉันหลังจากนั้นพี่เอกก็จับขาพี่ดามาพาดที่เอวข้างหนึ่งแล้วพี่เอกก็ชักเขาชักออกทีแรกก็เริ่มจากช้า ๆ แล้วก็แล้วขึ้น ๆ เรื่อยพี่ดาบอกว่าเอกของเอกทั้งใหญ่ทั้งยาวชนปากมดลูกเราพังหมดแล้วพี่เอกก็ไม่สนใจกระเดาพี่ดาใหญ่เลย เราเห็นดังนั้นเรามือเราล่วงเขาไปในหีของดิฉันตอนในก็ไม่รู้ รู้แต่ว่ามันมีน้ำแฉะออกมาจากร่องฉี่เต็มไปหมด ตอนนั้นฉันตกใจมากเริ่มเดินกลับแบบเบาที่สุดกลัวสองคนนั้นจะรู้ว่าฉันมาแอบดูฉันไปกล้ากลับห้องจึงออกจากบ้านไปตอนนั้นฉันรู้สึกว่าดาดิฉันมันร้อน ๆ แล้วตัวดิฉันก็มีความรู้สึกไม่ค่อยดีฉันเดินไปบ้านเพื่อนที่อยู่ในระแวกเดียวกันฉันนั้นคุยกับเพื่อนอยู่พักหนึ่งแต่เพื่อนก็ถามว่าฉันเป็นอะไรหน้าแดง ๆ ฉันก็บอกไปว่าคงไม่สบายแต่ดิฉันนั้นนึกถึงภาพที่พี่เอกเอากับพี่ดาพอกลับมาฉันไม่กล้ามองหน้าพี่เอกเลย พอตกกลางคืนดิฉันนอนไม่หลับเพราะยังคิดถึงเรื่องพี่เอกกับพี่ดาอยู่เลยคิดไปคิดมามารู้อีกทีก็ตอนทีมือของดิฉันกำลังกำนมตัวเองมือที่เหลือก็ลวงเขาไปในหีของตัวเองลวงไปลวงพาฉันจึงเอามือลองลวงเขาไปข้างในจากนั้นฉันก็ลองขยับเขาขยับออกจนมีน้ำออกมาจากร่องหีของดิฉันตอนนั้นดิฉันร้องออกมาอูย...ซี๊ดดด แล้วเผลอเรียกชื่อว่าพี่เอกขาทำหนูแรง ๆ เลยฉันทนไม่ไหวจึงขึ้นค่อมหมอนข้างแล้วก็เริ่มโยกเอกไปมาแรง ๆ จนน้ำแตกออกมา หลังจากนั้นดิฉันก็จะช่วยตัวเองเสมอไม่ว่าจะใช้นิ้วมือ หรือกระเดาหมอนข้าง หรือใช้หลอดแก้วที่ปลายมน ๆ มาแยกที่หี จนสำเร็จทุกครั้ง ดิฉันมีเรื่องจะเล่าอีกมากมายหวังว่าดิฉันจะได้ Password เพื่อเขาไปเล่าเรื่องประสบการณ์ของดิฉันอีกและได้อ่านเรื่องประสบการณ์ของคนอื่นบ้าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น