วันจันทร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2553

พ่อลูกคู่นี้

ตอนนั้นผมอายุ 22 ย่าง 23 เห็นจะได้ เพิ่งปลดประจำการทหาร ผมเตลิดเข้ากรุงเทพฯ ทันที
หลังจากปลดประจำการผมก็หางานทำ โดยเช่าบ้านเป็นห้องแถวไม้ 2 ชั้นอยู่
ห้องที่ผมอยู่เป็นห้องที่สอง ส่วนห้องแรกเจ้าของห้องแถวอยู่ เจ้าของห้องแกมีลูกคนเดียว
เป็นผู้หญิง สวย น่ารัก และเซ็กซี่มาก อายุประมาณ 13 - 14 ปี กำลังเรียนอยู่ ม.2
ผมยังลอบแอบมองเธอบ่อยๆ คุณพ่อเธอดุและหวงลูกสาวมาก ผมไม่กล้าคุยด้วย ได้แต่แอบมองอยู่ในห้อง ตรงรูรอยแตกของฝาผนังห้อง ตอนเช้า ตอนเย็น เพราะกลางวันผมต้องไปทำงานทุกวัน
ส่วนเธอต้องไปโรงเรียนทุกเช้า ทุกเย็นผมเป็นต้องคอยแอบดูเธอตรงรูข้างฝาชั้นบน เพราะเธอนอนอยู่ชั้นบน
เช้าวันหนึ่งรู้สึกจะเป็นวันที่สามของการแอบดูของผม ผมกำลังแอบดูเพลินๆ ขณะนั้นเธออาบน้ำแต่งตัวชุดนักเรียนเสร็จแล้ว กำลังหวีผมอยู่หน้ากระจก
ทันใดนั้นพ่อของเธอก็โผล่เข้ามาในห้องเธอ ผมเกือบหมดอารมณ์ดูแล้ว แต่ก็ต้องเสียววาบที่เป้ากางเกงผม เพราะพ่อของเธอเดินเข้าไปโอบกอดด้านหลังเธอแล้วค่อย ๆ ก้มหน้าซุกจมูกลงต้นคอด้านข้างของเธอ
เธอถือหวีที่กำลังหวีผมชะงักอยู่บนหัวของเธอ สักครู่เธอค่อย ๆ ลดมือที่กำลังถือหวีจากหัวของเธอ ยืนนิ่งเฉยเป็นรูปปั้นปล่อยให้พ่อของเธอซุกจมูกตามซอกคอของเธอจากด้านข้างมาด้านหน้า เธอแหงนหน้าขึ้นรับการสูดกลิ่นไดความสาว และพ่นไออุ่นของลมหายใจของพ่อเธอโดยไม่ขัดขืน มือขวาของพ่อเธอเลื่อนมาลูบคลำบริเวณอก ซึ่งนมกำลังขึ้นเต้าประมาณเท่าลูกมังคุดเห็นจะได้
เธอแอ่นอกรับมือของพ่อเธออย่างเต็มใจ มือของเธอค่อย ๆ ยกขึ้นเกาะกุมมือของพ่อเธอที่กำลังคลึงนมเธออยู่คล้าย ๆ กับไม่อยากให้เอาออกจากอกของเธออย่างนั้นแหละ คลึงไปมาทั้ง 2 เต้าอยู่สักพักก็เลื่อนมือลงมาลูบคลำบริเวณเนินสามเหลี่ยมน้อย ๆ ของเธอ
ผมเห็นเธอแยกขาออกเขย่งปลายเท้าขึ้นพร้อมกับแอ่นตัวรับมือพ่อของเธอที่กำลังคลึงสามเหลี่ยมเธออย่างเมามัน
พ่อของเธอคงรู้ว่าเธอมีอารมณ์มากแล้ว จึงปล่อยมือจากลูกสาวแล้วมาดึงกางเกงแพรของแกออก
พ่อของแกคงเตรียมตัวมาแล้วเพราะไม่เห็นแกใส่กางเกงใน พอจัดการตัวเองแล้วต่อไปก็เป็นลูกสาว
ผมเห็นลูกสาวแกยืนก้มหน้านิ่ง พ่อเธอค่อย ๆ ดึงกระโปรงจีบสีน้ำเงินของเธอขึ้นจับไว้ที่เอวของเธอ แล้วลูบมือขวาไปที่กางเกงในเธอออก หัวใจผมแทบหยุดเต้น เนินสามเหลี่ยมเธอนูนขาวน่ารักจริง ๆ
หลังจากจัดการกับกางเกงในเธอออกพ้นปลายเท้าเธอแล้ว พ่อของเธอรับเอาแขนขวาคล้องขาซ้าของเธอลอยขึ้นไว้ที่เอว กำลังเข้าด้ายเข้าเข็มเสียงรถมอเตอร์ไซด์แม่ของเธอซึ่งกลับจากจ่ายตลาดเข้าบ้านมา
ทำให้พ่อลูกชะงักรีบกุลีกุจอใส่กางเกงแล้วพ่อเธอก็รีบออกจากห้องเธอไป ส่วนเธอก็รีบจัดเครื่องแต่งกายให้เรียบร้อยเข้าที่แล้วรีบไปโรงเรียนทันที พ่อเธอมองตามเธออย่างเสียดาย
ตั้งแต่นั้นมาผมเป็นต้องรีบตื่นแต่เช้าคอยแอบดู ตอนเย็นเลิกงานแล้วต้องรีบกลับบ้านทันทีเพื่อแอบดูพ่อลูกคู่นี้และก็ได้เห็นบ่อยครั้ง บางวันแค่กอดจูบจับนม จับเนินสามเหลี่ยมลูกสาว คงเป็นเพราะมีโอกาสไม่มาก เนื่องจากแม่ของเธออยู่บ้าน
แต่ถ้าวันไหนแม่เธอไม่อยู่ เป็นต้องเห็นพ่อเธออุ้มเธอเข้าไปในห้องเธอเป็นประจำ ถ้าเป็นตอบเช้าจะเห็นเมคเลิฟกันในท่ายืน แต่ถ้าเป็นตอนเย็นจะนอนคลุกเคล้ากันอย่างมีความสุข จนผมไม่อยากย้ายไปไหน
มาไวไปไว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น