วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2552

เธอทั้งขย่มทั้งร่อน

หวัดดีคับผมขอเข้าเรื่องเลยนะคับตอนนั้นผมอยู่ประมาณ ม. 6 ผมมีเพื่อนร่วมแก๊ง 3 คนเรามักจะไปเที่ยวแล้วกลับกันดึกๆบ่อยมาก มีอยู่วันนึงเพื่อนผมมันพาแฟนไปด้วยเราไปดูหนังแล้วก็นั่งทานเบียร์กันพอสมควรจึงกลับแต่บ้านของแฟนเพื่อนผมมันอยู่ที่แม่กลองแต่แฟนมันมาเรียนที่กทมมันจึงชวนให้ไปนอนที่บ้านเพื่อนอีกคนหนึ่งซึ่งอยู่ที่บางกรวยตอนแรกแฟนเพื่อนผมก็ไม่ยอมแต่ด้วยที่ไม่มีใครยอมไปส่งเลยเป็นอันว่าต้องไปนอนพอเข้าไปเพื่อนมันก็ไม่อยู่บ้านแม่เพื่อนเลยบอกให้เข้าไปนอนในห้องมันได้เลยผมกเลย็อาบเป็นคนแรกเลย เพราะผมตั้งใจจะดูหนัง X ในตอนที่ปฟนเพื่อนผมเข้าไปอาบน้ำ ผมดูจนมีอารมณ์มากและมันก็มากซะจนผมเหนื่อยจนเผอหลับไป ผมมารู้สึกตัวอีกทีเพื่อนผมมันก็ขึ้นมานอนโดยเพื่อนผมมันนอนขั้นตรงกลาง ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรเลยหลับไปมารู้สึกตัวอีกทีเหมือนเตียง มันยุบไปยุบมา ผมเลยลืมตาขึ้นมามองดูว่ามันเกิดอะไรขึ้น ภาพที่ผมเห็นก็คือแฟนเพื่อนผมมันขึ้นไปนั่งอยู่บนตัวเพื่อนผม โดยทั้งคู่กำลังดูดปากกันอย่างเมามันพอดูดปากกันได้ซักพัก เพื่อนผมมันก็จับแฟนมันถอดเสื้อออก...โอ้โห ถึงผิวจะคล้ำไปหน่อยแต่นมสวยมากเลยคับ ผมยังคงนอนตัวแข็งต่อไปเพื่อที่จะดูเหตุการณ์ให้ตลอดเพื่อนมันเริ่มไซ้ไปที่มนผมเห็นมันทั้งดูทั้งกัดแฟนมันร้องน่าดูเลยคับแต่ก็แค่ในลำคอเท่านั้นเพราะคงกลัวผมจะได้ยินมั้ง จากนั้นแฟนเพื่อนผมก็ยกตูดขึ้นจากสิ่งที่เธอนั่งทับอยู่เพื่อให้เพื่อนผมถอดกางเกงได้ถนัดพอกางเกงหลุดออกไปผมก็ต้องตกใจ เพราะควยเพื่อนผมมันใหญ่มากคับ พอผมหันกลับไปดูแฟนเพื่อนเธอถอดกางเกงไปตั้งเมื่อไรก็ไม่รู้ จากนั้นเธอก็ขึ้นมานั่งทับควยเพื่อนผมต่อ เธอก้มลงดูดที่นมเพื่อนผม ผมไม่นึกเลยว่าเธอจะกล้าทำ เธอไซ้ลงมาถึงน่าท้องเพื่อน เพื่อนมันได้แต่ครางแล้วก็ดิ้นไปมา เธอเลียลงมาเรือยๆจนคางเธอชนกลับควยเพื่อนผม ผมนึกว่าจะเลื่อนตัวขึ้นมา แต่เธอกลับอ้าปากอมควยเพื่อนผมเข้าไปเกือบมิด ผมเห็นแล้วผมเสียวที่หัวควยมากเลยคับ ผมนั้นอยากจะลุกขึ้นไปร่วมวงด้วยจริงๆ เธอทั้งอมทั้งดูดอยู่พักใหญ่เธอจึงเลื่อนตัวขึ้นมาแล้วกระซิบอะไรกลับเพื่อนผมก็ไม่รู้ จากนั้นเธอก็จับควยเพื่อนผมจ่อไปที่หีของเธอ ผมเห็นหน้าเธอแหงนขึ้นมองที่เพดาน.แล้วก็ร้อง...อูย...ซีด แล้วก็นั่งขย่มตออย่างร้อนแรง ภาพที่ผมเห็นคือเธอทั้งขย่มทั้งร่อนผมนึกในใจว่าทำไมไม่เป็นผมว่ะ ผมเห็นเธออยู่พักใหญ่เธฮก็หยุดแล้วทรุดตัวลงนอนทับเพื่อนไว้ และที่สำคัญเพื่อนมันยังไม่หยุดกระเด้าเลยคับ แต่เธอคงไม่ไหวแล้วมั้งเธอเลยลุกขึ้น แล้วลงมานอนข้างๆแต่เธอยังเอื่อมมือไปลูดควยให้เพื่อนผมพร้อมกับเลียที่หัวควยไปด้วย เธอทำสลับกันไปมาอย่างชำนาญซักพักเพื่อนมันก็ทนไม่ไหวน้ำพุ่งไส่หน้าแฟนมันเธอเลียจนเกลี้ยงแต่ไม่รู้ว่าเธอกินหรือเปล่าแล้วมันทั้งสองคนก็ลุกขึ้นไปเข้าห้องน้ำ เพื่อนผมมันสบายตัวไปแล้วแต่ผมซิจำต้องนอนควยแข็งต่อ.....เฮอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น