วันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2552

เหตุเกิดบนรถ ปอ

พี่ๆ ทำไรกันเนี่ยโคตรเถื่อนเลยแต่หนูก็ชอบนะ เราชื่อ ซีซี พ่อกับแม่เรียก ซี เฉยๆแต่เพื่อนเรียกเร็วๆ เลยกลายเป็น ซีซี เก๋ดีเลยปล่อยให้เรียกไป หนูเข้ามั่วๆมานะเนี่ยเจอเวปเนี่ย เถื่อนดีชอบเดี๋ยวได้เจอหนูบ่อยแน่ ๆ หนูอายุ 18 แล้วอยู่มหาลัยแล้ว คงสงสัยใช่มะว่าทำไมผู้หญิงสวยน่ารักนิสัยดี (น่านนนนนน) จึงดูเวปแบบนี้ มันเกิดมาปีหนึ่งได้แล้วแหละ กรุงเทพเลยหนูเป็นเด็กธรรมดานี้แหละ ไปเรียนพิเศษตามสยามเมื่อคนอื่นนี้แหละ แต่วันหนึ่งมันไม่ธรรมดานะสิแย่ชมัดแฟนเฮงซวย (แรงไปม๊ะ)นัดให้มารับตอนเรียนเสร็จมันก็ไม่มารอตั้งครึ่งชั่วโมงมันก็ไม่โทรมาหนูก็โมโหก็เลยกลับเองก็ได้รถก็ไม่ได้เอามาเพราะไอ้แฟนเฮงซวยนั้นแหละ(อีกแล้ว)มันไปรับมาจากบ้านนั่งรถมันมา แต่บอกว่าขี้เกียจรอบอกจะไปธุระเย็นมารับเลยต้องกลับรถเมล์เพราะนั่งแท็กซี่คงอานแน่เพราะบ้านไกลตังก็เอามานิดเดียว ป.อคนแน่เหมือนกันแต่ที่นั่งว่างเบาะหลังก็นั่งมีคนนั่งอยู่สองคน (มันเป็นเบาะยาว)แต่คนที่นั่งริมหน้าต่างมันหลับอีกคนอยู่ดี ๆมันก็ขัยบเข้ามาเบียดเราก็ไม่ได้สนใจสักพักคนดันเป้นใจให้มันคนแถวท้ายรถลงไปเกือบหมดจะมีก็ห่าง ๆไปหน่อยมันเอาเลยมันรุดซิปลงดึงออกมาเฉยเลยเราก็ตกใจจะลุกมันดึงไว้หยิบมีดออกมาบอกว่าอยู่เฉยไม่งันโดนดีเราก็กลัวมันจับมือเราให้จับของมันมันบอกให้ให้ช่วยมันทีเราก็ไม่ใช่คนโง่อะไรขนาดนั้นเลยรู้ความหมายก็ต้องฝืนทำให้มัน แขยงมือจะตาย ซักพักมันเริ่มลามปาม แกะกระดุมเสื้อเรา แล้วก็บีบหน้าอกเค้นซะเราเกรงเลยแค่นั้ไม่พอมันยังบอกให้เราใช้ ปาก เรานี้อึ้งเลย ที่แรกไม่ยอมมันมุขเดิมขู่เราแถมเอามีมาวางใกล้แก้มเราเรากลัวมากเลยยอมไปภาวนาให้ไอ้คนริมหน้าต่างมันตื่นซักทีน่านแหละฟังไม่ผิดเหหรอกไอ้คนนั้นที่นั่งแถวเดียวกับเราตอนแรกนั้นแหละมันยังนอนอยู่เลยไอ้โรคจิตนั้มันกดหัวเราลงไปตรงไอ้นั้นมันหัวมันชนรมฝีปากเราพอดี ได้ที่มันเลยกดหัวเราถึงคอหอยแล้วมันเข้าไปในปากเราแล้วทั้งกลัวทั้งแขยงอยากอ้วก มันคงสนุกแหละครางเบา ๆตลอดเลยขนาดยังไม่ได้ทำอะไรนะเนี่ย (น่านนนน) มันยังไม่พอปลดกระดุมกางเกงเราลวงเข้าไปเราสะดุงโยงพยามคว้ามือมันไว้แต้แรงสู้มันไม่ได้แถมอยู่ท่าไม่ถนัด มันทั้งเขี่ย ทั้งแยงเข้าไป เสียวมากเหมือนจะฉี่ ตอนนี้ไม่มีแรงแล้ว ปากอมอยู่ข้างล่างโดนเขี่ยโดนล้วงแต่นั้นแหละคือ "จุดเปลี่ยน" ความรู้สึกเปลี่ยนไปความขแยงหายไปความเพลิดเพลินมาแทนที่ปากที่อมเฉยก็เปลี่ยนดูดลี้นไม่อยู่นิ่งซอกซอนไปทั่วสะโพกกลับส่ายตามจังหวะนิ้วของมันอย่างบังคับไม่ได้ไอ้บ้านั้นมันครางหนักขึ้นจิกผมเราให้ขยับขึ้นลงเร็วขึ้นทันใดนั้นน้ำของมันก็พุ่งเข้ามาให้ปากเรา(รสชาดแย่มาก)มันปล่อยเราแล้วดูมันมีความสุขมากเราหยิบผ้าเช็ดหน้ามาคายน้ำสีขาวของมันลงไป มันดันมีหน้ามาถาม "ทำไมไม่กลืนไปเลย"มันเก็บมีดเราเลยบอกเราไปได้ยังมันก็บอกว่ามันอยากปล่อยไปเหมือนกันแต่ต้องถามเพื่อนดูก่อนมันหันขวาไม่ผิดแลวไอ้ที่หลับอยู่นั้นแหละมันเงยหน้ามายิ้มหิบกล้องวีดีโอออกมาจากกระเป๋า แหมทำยังกะไอทีวีมันบอกว่าให้ลงตามเราไปเอาวีดีโอที่บ้านมันเราก็ตกใจ มันอัดไว้หมดเลยเหรอมันบอกไม่เอาก็ได้แต่ให้เห็นตัวเองในเน็ตแน่ ซักสองป้ายมันก็ลุกลงไม่รอเราเลยเราก็รีบวิ่งตามมันเดินเร็วหันมามองเป็นระยะ บ้านมันเป็น แฟลต ประมาณชั้นสี่ไม่รู้ห้องอะไรจำไม่ได้มันเปิดประตูผลักเราเข้าห้องเราเนี่ยผะงะเลยมีผู้ชายรออยู่อีกสามคนไอ้ที่หลับอยู่บอกว่าอยากได้เทปนะง่ายแค่บริการมันให้เหมือนเพื่อนมันเราก็ร้องไห้แล้วพูดขอมันดีมันก็ไม่สนแถมยิ้มเยาะอีกอยู่ดีไอ้คนที่รออยู่มันก็เข้ามาข้างหลังกอดเราไว้และระดมจูบไซร้ซอกคออีกสองคนก็ช่วยเข้ามาจับเราก็ร้องเสียงดังมันก็เหวี่ยงเราบนเตียงขึ้นคร่อมแล้วก็ตบไม่ยั้ง เราถึงเงียบ"สงสัยจะหมดฤทธิ์แล้วเว้ย" มันพูดมันก็ระดมถอดเสียงผ้าเราไอ้คนแรกกับไอ้ที่นอนหลับบนรถคอยตั้งกล้องส่วนอีกสามคนก็สุกสนานปีนป่ายตามร่างกายเรามีอยู่คนมันซุกที่ซอกขาเราสะดุดแต่อีกสองคนกดไว้ มันดุด เลีย ของเรา อีกคนเค้นหน้าอกคนที่คร่อมก็จูบปากซักพักก็เปลี่ยนจากปากเป็นไอ้นั้นแทนมันดันเข้าไปในปากเราแล้วก็ซอยใหญ่เรามีแต่เสียง อู้อี้เราทั้งเสียวทั้งเจ็บ และสิ่งที่คิดก็เป็นจริงหลังจากที่โดนเลียเกือบสิบนาทีมันก็ยัดของรักมันเข้ามามันแน่นมากแน่นหน้าท้องไปหมดเจ็บมากเราดิ้น มันก็ยิ่งดันจนเข้าที่มันก็เริ่มซอยตอนนี้ทั้งเจ็บ ทั้งเสียว สักพักผ่านไปมันกลับมาอีกแล้วความรู้สึกแบบเดียวกับที่อยู่บนรถสนุกสนานเพลิดเพลินใช้คำนี้ได้หรือเปล่าอาการขัดขืนปฎิเสธหายไปการเป็นการยอมรับและไม่อยากให้เวลานั้นหมดไปไอ้คนนั้นมันซอยเร็วขึ้นแรงขึ้นมันเสร็จแล้วมันบอกกับเพื่อนมันไอ้คนที่เค้นนมก็เสียบแทบซักพักไอ้คนที่ทำกะปากเราก็เสร็จคนนี้น้ำเยอะมากเต็มปากเลยเราไม่สนใจอยากเสร็จ ๆไปเราสนใจแค่อย่าให้ข้างล่างขาดตอนก็พอเราเรงจรจิกผ้าปูเตียงบิดไปมาร้องครางในลำคอเราแทบไม่เชื่อว่าตัวเองจะเป็นไปได้อย่างนี้แต่ในใจตอนนี้มันไม่สนใจคิดแต่ อยากให้แรงกว่านี้ เร็วกว่านี้ไม่นานคนนี้ก็เสร็จไอ้โรคจิตก็ไม่เร่งรีบมากมายค่อยคลืบเข้ามาเราก็เงยหน้าพูดด้วยความหงุดหงิด"อย่าลีลามากได้ไหมเร็วๆเข้ารีบยัดเข้าไปซะที" ทั้งสี่คนทำท่าตกใจ แต่ก็ยิ้มเราก็ตกใจที่พูดออกไปมะกี้นะเราแน่เหรอไอ้คนที่ทำกับปากเราคงมีอารมณ์อีกเล่นปากเราอีกเราไม่รู้จะชอบอะไรหนักหนาเนี่นปากเนี่ยเราเลยเผลอกัดไปมันรีบดึงออกแล้วตบเรา เรารู้สึกแปลก ๆ หันกลับไปบอก "ตบอีกสิ ตบเลย"มันงงอย่าว่าแต่มันเลยเรายังงงเลยพูดไปได้งัย ไม่กลัวเจ็บหรอกเหรอไม่รู้สิมันสะใจที่เจ็บถ้าไม่คิดว่าเจ็บไม่สนใจมัน ความเจ็บมันก็กลายเป็นความสุขไป พวกมัน (และ ซีซีด้วย)สนุกไปตั้งแต่งสี่โมงถึงสองทุ่มน้ำเหม็นของพวกมันเปรอะเต็มตัวเราเลยมันอุ้มไปอาบน้ำเพราะไม่มีแรงเดินแล้วไอ้คนที่อุ้มไปก็ไอ้คนที่เล่นปากเรานี้แหละมันเลยแถมในห้องน้ำอีกยกเราแต่งตัวขณะที่พวกมันนั่งมองดูไม่องไม่อายแล้วไอ้คนที่อัดวีดีโอมันบอกให้คนที่เล่นกับเราในห้องน้ำซึ่งมันก็คือที่เล่นกับปากเรานะแหละไปส่งเราและคืนวีดีโอให้เพื่อนมันตกใจใหญ่เค้าหันกลับไปตะคอก "กูคิดดีแล้วพวกมึงอย่ายุ่ง"พวกนั้นก็เงียบ (โคตรเท่เลย) ก่อนกลับเค้าก็ยิ้มให้ คนที่มาส่งมันมีรถญี่ปุ่นกระจอกๆแต่ก็ยังดีกว่านั่งรถเมล์เราก็บอกทางไปบ้านเกือบสามทุ่มก็ถึงแต่เข้าบ้านสามทุ่มครึ่งเพราะมันเล่นเราในรถเลยแถมปล่อยข้างในอีก มันให้ยาคุมมาสองเม็ดบอกให้เข้าบ้านก็รีบกินเลย แหมไอ้บ้านี้มันเตรียมพร้อมเราเข้าบ้านก็ไม่มีใครอยู่เหมือนเดิมคงไปงานเลี้ยงบ้าบออะไรของเค้าอีกตามเคยแต่ก็ดีจะได้ไม่ต้องรู้เราก็รอดไป นอน ๆ เถอะง่วงแล้ววันหลังเล่าใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น