วันพุธที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2552

เรากับโอ

อ่านประสบการณ์คนอื่นมาเยอะก็เลยอยากเล่าประสบการณืของตัวเองให้ฟังบ้างสมัยเรียนมหาวิทยาลัยผมจะค่อยๆเล่าเป็นคนๆไปล่ะกันเพราะผมจะได้รุ่นน้องหลายคนจนถึงปัจจุบันก็ยังได้อยู่ เริ่มเลยดีกว่า ตอนนั้นผมเรียนอยู่ปี3 คณะที่ได้ชื่อว่ามีเกียรติมาก วันนั้นเป็นวันสอบกลางภาค ผมสอบเสร็จก็มารอเพื่อนใต้ตึก นั่งสักพักก็ได้ยินเสียงผู้หญิงมาเรียกผมหันไปดู ก็มีนักศึกษาน่าตาคม ผมยาวกลางหลัง หน้าอกพอควร น้องเขามาบอกว่าให้ช่วยเขาหน่อย ผมก็ถามให้ช่วยอะไรเขาบอกว่ารถเขายางแบน ตอนแรกผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเป็นรุ่นน้องครเดียวกับผม ผมเดินตามไปที่รถ ก็เห็นเพื่อนเขามุงอยู่ก้เลยได้แสดงความเป็ยรุ่นพี่ ผมต้องถอดยางและไปเปลี่ยนให้ที่ปั้มโดยตอนแรกผมกะไปคนเดียวแต่เพื่อนๆเขาบอกให้ไปด้วยโดยมีเพื่อนอีกคนตามไป ผมสนใจเพื่อนเขามากกว่าตอนแรกเพราะอกตั้ง ผอมสูงเอวคอด ผมอยู่ในรถชวนคุยแต่จะคุยกับเพื่อนน้องโอมากกว่า อ้อน้องเขาชื่อโอ หลังจากวันนั้ผมก็ไม่ได้เจอโอจนเย็นวันนั้นน้องโอมารอที่รถผม ผมงงเพราะผมไม่เคยจอดรถไว้ในมหาลัย และก็ไม่ค่อยมีคนรู้ น้องเขาเอาของมาให้ผมและก็ขอบคุณ ผมเลยชวนคุยและก็ขอเบอร์น้องเขาไว้แต่โอให้เป็นเบอร์มือถือ ผมเลยต้องจ่านยแพงหน่อย แต่ไม่นานผมก็คบกับโอ ผมชอบมาคุยกันในรถเวลาเลิกเรียนผมจะมารอโอที่รถเป็นประจำ และก็จะคุยเล่นกันในรถเพราะรู้สึกว่าส่วนตัวดี และแล้ววันที่ผมได้เปิดวิงน้องเขา ผมคุยกันจนถึงมืดอยู่ในมหาลัยและกำลังจะกลับบ้าน โอบอกผมว่าเขาลืมสมุดจดงานไว้ชั้น7 และต้องใช้พรุ่งนี้โอบอกจะขึ้นไปเอาแต่ตึกนี้ปิดไฟหมดแล้วและมือผมบอกระวังนะเดี๋ยวเจอผี โอกลัวบอกว่าให้ผมขึ้นไปเป็นเพื่อน ขึ้นไปถึงประตูลกบิดถูกล็อคโอบอกจะไปตามยามมาเปิด ผมบอกไม่ต้องเดี๋ยวผมปืนหน้าต่างไปเปิดให้ ผมก็ปืนเข้าไปเปิดโอเดินเข้ามาแต่ผมยังไม่เปิดไฟมันก็เลยมืดโอเดินสะดุดผมรีบกอดไว้ นมโอมาโดนมือผมผมเพิ่งรู้ว่ามันใหญ่และแน่นมากผมเกิดอารมณ์เลยกอดไว้แน่นโอบอกว่ารีบเอาแล้วไปเถอะผมบอกว่าเดี๋ยวก้ได้ แล้วก็จูงมือโอมาที่โต๊ะแล้วให้โอขึ้นไปนั่งโอถามว่าจะทำอะไร ผมก็บอกว่าพี่รักโอ มือผมเริ่มลูบขาและหน้าอก ปากก็ซุกไซ้ร์ไปที่ซอกหูซึ่งเป็นจุดอ่อนเพราะเวลาผมเลียหูดอจะจะบอกว่าเสียว มือผมเริ่มทำงานหนักขึ้น เพราะต้องปลดกระดุมนักศึกษา พอกระดุมหลุดผมก็ได้สัมผัสกับหน้าอกที่ยังมีบราอยู่ ผมก้มหน้าลงไปฟัดเต้าที่ล้นบราออกมาอย่าเมามัน ทั้งดูดเลีย ผมปลิ้นบราขึ้นข้างบนอย่างรวดเร็วโอร้องว้ายผมรีบบอกเบาๆหน่อยเดี๋ยวใครได้ยิน แต่คงไม่มีใครขึ้นมาหรอกเพราะมันตั้ง3ทุ่มแล้ว และก็เป็นตึกที่ลือว่ามีผี ผมเห็นอกโอแล้วยิ่งเงี่ยนหนักเข้าไปอีกเพราะอวบใหญ่ แข็ง หัวนมเล็กแต่เสียดายไม่ได้เป็นสีในตอนนี้ ผมเริ่มดูดหัวนมโอทันที หัวนมโอแข็งขึ้นแสดงว่าโอมีอารมณ์เต็มที่แล้ว ผมเลยและดูดจนนมเต็มไปด้วยน้ำลาย ผมเปลี่ยนมาโจมตีหอยบ้างแต่ก็ยังคงใช้ปากกับนมอยู่ ผมเอามือคลึงหอยตัวอวบของโอด้านนอกกระโปรงนักศึกษาที่เป็นแบบผ้ามันจีบรอบตัว ผมเอามือคลึงและถูร่องเสียวของโอจนแฉะกระโปรงด้านนอก น้ำโอออกเยอะมากแบบท่วมท้น ผมจึง ถลกกระโปรงโอขึ้นและกองไว้ที่เอว และถอดกางเกงในโอออกเพราะมันแฉะไปทั้งตัวแล้ว หอยของโออวบปิดสนิทเพราะผมเอานิ้งแหย่ดู แคมเบียดสนิ หญ้าโอแฉะเพราะน้ำเงี่ยน ผมถอดกางเกงออกอย่างรวดเร็ว ควยแข็งตั้งโด่ ผมเอามาถูขึ้นถูลงตรงปากทางที่เต็มไปด้วยน้ำ มือผมยังเค้นนมโอเล่นอยู่ ส่วนล่างก็ยังถูขึ้นลง โอบอกว่าเสียวจัง ผมก็เริ่มเอามาจ่อตรงปากท่างค่อยๆดันที่ละนิดโอบอกว่าเจ็บ ผมเลยเอานิ้วมาบี้เม็ดเสียวโอและค่อยๆดันโอบอกว่าทั้งเจ็บทั้งเสียวกอดผมแน่น ผมค่อยแทงเข้า-ออกจนมิดแล้วผมก็แช่ไว้และจูบปากโออย่าหิวกระหายโอตอบโต้รุนแรงเช่นเดียวกัน ผมไม่นึกว่าเด็กเรียนเก่งและเรียบร้อย เวลาโดนเย็ดจะได้อารมณ์มากขนาดนี้ ผมเริ่ม วอยเข้า-ออกอย่างนิ่มนวล และก็เพิ่ทมความเร็วและแรงขึ้น น้ำเงี่ยนโอไม้ต้องบอกเพราะตอนนี้มันไหลนองออกมาท่วมโต๊ะและไหลมาที่หน้าขาผมด้วย ผมเย็ดอย่างเมามัน โอบอกผมว่าให้หยุดผมถามว่าทำไมโอบอกใจมันหวิวเหมือนจะขาดใจ แสดงว่าโอใกล้เสร็จแล้วผมเลยกหยุดและก้มดูดนมโอๆกอดผมแน่น ผมจูบปากโอรู้สึกว่าโอเสร็จแล้วเพราะหีโอตอดควยผมแรงมาก ผมให้โอได้พักก่น โอถามผมว่าเสร็จหรือยังผมบอกยังโอบอกรีบๆหน่อยเดี๋ยวกลับบ้านดึกแม่จะว่า ผมเลยเริ่มต่อ ผมเริ่มซอยจากเบาและแรงขึ้นโอร้อง ซี้ดดด .. ตลอดเวลาที่ถูกกระแทก ผมเอามือโอมาจับตรงควยที่คารูอยู่โอบอกว่าแน่นหน้าอกจังเหมือนมีอะไรมาค้ำที่คอ ผมเสียวมากขึ้น แล้วใกล้ออกเต็มที โอบอกว่าใจหวิวอีกแล้ว ผมก็เลยบอกว่าเนี่ยคือโอใกล้เสร็จและผมก็ใกล้เสร็จ โอบอกว่าให้เสร็จพร้อมกัน แต่ผมบอกว่าผมจะเอาออกข้างนอกแต่โอบอกให้เอาออกข้างในผมยิ่งมีอารมณใหญ่เลย แทงไม่ยั้งผมใกล้เสร็จแล้ว และก็ก้วลงไปดูดนม และประกบปาก แลกลิ้นกันอย่างเมามัน โอคงเสียวมากดูดลิ้นผมใหญ่เลยและมผมก็พ่นน้ำใส่หีโออย่างเต็มที่โอกอดผมแน่นและตัวก็ระตุก ข้างในตอดตุ๊บๆ ผมกอดโอจนหลุดออกมาเอง ผมอุ้มโอลงจากโต๊ะ โอขาอ่อนยืนไม่ไหวผมเลยต้องพยุงมานั่งเก้าอี้ และจัดการเสื้อผ้าโอ น้ำรักไหลลงมาตามขาโอผมเลยเอากางเกงในโอเช็ดและบอกว่าให้ใส่ตัวนี้กลับ และห้ามซักนะ แล้วพรุ่งนี้เอามาให้ผมดูโอทำตามอย่างว่าง่าย ผมค่อยๆพยุงโอลงจากตึกไปที่รถ โอร้องไห้บอกไม่น่าทำอย่างนี้เลย ผมปลอบใจจนโอเลิกร้องโอบอกไม่มีแรงขับรถเลย เช้สมาโอเอากางเกงในมาให้ดูมีคราบน้ำปนเลือดสีแดงของรุ่นน้องผม ผมรีบขึ้ไปดูเวทีสวาทเมื่อคืนเพราะลืมทำความสะอาด ยังคงทิ้งคราบไว้ที่โต๊ะและที่พื้น ผมไม่เช็ดเพราะเดี๋ยวมีรุ่นน้องผู้หญิงมาเรียนต่อห้องนี้จะได้เก็บไว้เป็นคำถามว่าน้ำอะไร ส่วนผมกับโอยังเอากันทุกๆวันในช่วงเดือนแรกและก็ค่อยๆลดลงเรื่อยจนเลิกคบกัน ผมยังไม่เคยลืมโอเลย น้องโอที่รักของพี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น