วันอังคารที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ใครมาน่ะ

ใครมาน่ะวอน??? เป็นคำถามแรก ที่ผมถามแฟนสาวของผม เพราะเมื่อผมเปิดประตูห้องเข้าไป ผมสังเกตว่ามีคนอยู่ในห้องน้ำ เสียงน้ำกระทบพื้นดังเป็นระยะๆ "ชู่วส์!!!" วอนทำเสียง พร้อมยกนิ้วชี้มาแตะที่ริมฝีปาก ขณะที่ผมยังงงกับปริศนาของเธอ เธอจัดการลอกคราบตัวเองต่อหน้าผมอย่างรวดเร็ว จนเหลือแต่ร่างเปล่าเปลือย สว่างโพลนอยู่กลางห้อง "ทำ ไร น่ะ..." ผมไม่รู้จะถามอะไรมากกว่านี้ เธอจูงมือผมเข้าไปชิดประตูห้องน้ำ ทั้งร่างเปลือยอย่างนั้น แล้วส่งเสียงหวานๆของเธอ ผ่านประตูห้องน้ำเข้าไป "อาบด้วยนะ ยุ้ย" "อืมม มาสิ สระผมอยู่" เสียงเล็กๆ ลอดประตูตอบมา "ยุ้ย" ผมรู้จักครับ เธอเป็นสาวเชียงรายตัวเล็กๆ ผมยาว ผิวสีน้ำผึ้ง หน้าตาดี อายุประมาณ 18 ร่าเริง คุยเก่ง ที่ผมมักจะแอบมองเธออยู่เสมอ เธอขายเสื้ออยู่ร้านติดๆกันกับวอน เสียงปลดกลอนประตู ตามมาด้วยประตูห้องน้ำที่ถูกผลักเข้าไป เลือดในกายผมแทบจะจับเป็นก้อนแข็ง... ร่างงดงามสีน้ำผึ้ง ปราศจากอาภรณ์ใดๆ อยู่ภายใต้สายน้ำจากฝักบัว เม็ดน้ำเกาะพราว บนเรือนร่างที่สมส่วนนั้น เธอหันหลังให้เรากำลังง่วนอยู่กับฟองบนศีรษะของเธอ ทำให้ผมมีเวลาสำรวจ ภาพตรงหน้าอย่างเต็มอิ่ม สาวร่างเล็ก เอวคอดกิ่ว บั้นท้ายกลมเนียน ช่วงขาเรียวงาม ทุกตารางนิ้วชุ่มฉ่ำด้วยสายน้ำ ผมหันไปมองวอน เธอยิ้มๆ ผลักตัวผมเข้าไป ก่อนจะพูดกับเพื่อนของเธอ "มา ถูสบู่ให้" "อื้ม.." วอนหยิบสบู่ มายื่นให้ผมพร้อมขยิบตา เท่านั้นก็เพียงพอต่อการทำความเข้าใจ ผมเริ่มลูบไล้ฟองสบู่จาก ไหล่ลาดเนียนของยุ้ย ลงมากลางแผ่นหลัง และสะโพก ไฟห้องน้ำดับวูบลง ฝีมือวอน "เล่นพิเรนอีกละ" ยุ้ยบ่นเสียงยิ้มๆ ผมเอื้อมมือลากผ่านไปยังหน้าท้องแบนราบ มือผมลากมือต่ำลงไป ก็สัมผัสถึงเส้นขนละเอียดที่เปียกชุ่ม ผมยังไม่อยากให้เธอรู้ตัว จึงลากมือกลับขึ้นไปข้างบน ก็ต้องมาสะดุดกับก้อนเนื้อนิ่มขนาดพอมือ ที่เปียกลื่นด้วยฟองสบู่ ผมลูบคลึงมันอย่างแผ่วเบา "อืมมม" มีเสียงครางออกมาจากลำคอของยุ้ย วอนของผมที่อยู่ด้านหลัง เริ่มสาละวนกับการปลดกางเกงขายาวของผมลง เมื่อวอนดึงเอากางเกงในผมลง แท่งเนื้อที่พร้อมต่อสู้ของผมก็ดีดตัว ออกมาพบกับความเย็นฉ่ำของสายน้ำจากฝักบัว ก่อนที่จะถูกมือนิ่มๆ ของวอนรูดเคล้นมันด้วยความชำนาญ ความกระสันต์เสียว ทำให้ผมเผลอบีบหน้าอกยุ้ยแรงขึ้น เธอสะดุ้ง ร้อง "อุ๊ย พี่ ....." เธอหลุดชื่อผมออกมาจากปาก ผมได้ยินเสียงกลั้นหัวเราะของวอน นั่นแสดงว่าสองคนนี้มีแผนกับผมเสียแล้ว ยุ้ยรู้ดีแต่แรกว่าเป็นผม แต่จะแปลกไหม ถ้าผมจะทำเป็นไม่รู้....... ร่างกายผมเปียกปอน เบื้องหน้าผมคือสาวน้อยร่างเล็กคนหนึ่ง ร่างเปลือยของเธอเปียกลื่นเต็มไปด้วยฟองสบู่ ฝ่ามือของผมยังคงสัมผัส ลูบเคล้น กระเปาะเต้าน้อยๆ ที่หนั่นแน่นของเธอ และฟังเธอครางเบาๆอย่างรัญจวนใจ ด้านหลังผมคือสาวอีกคนหนึ่ง ซึ่งเรารู้ลีลาและเข้าขากันได้ดี เธอยังคงสาละวนกับลำเนื้อที่แข็งผงาดของผม ในความมืด ผมรู้แล้วว่าผมถูกแผนการณ์อันวิเศษของวอน และยุ้ย ลากผมเข้ามาสู่กับดักหฤหรรษ์แห่งนี้ ผมเหนี่ยวให้ยุ้ยหันตัวกลับมา สายตาที่เริ่มปรับตัวกับความมืด ทำให้ผมเริ่มมองเห็นใบหนาที่ยังคงยิ้มเอียงอายของเธอ เส้นผมที่เต็มไปด้วยฟองและคราบลื่นตัวกายเธอมันช่างทำให้อารมณ์ผมพลุ่งพล่าน ผมใช้ริมฝีปากเคล้าคลึงซอกคอ ที่เต็มไปด้วยเม็ดน้ำ ก่อนจะไล้ลากใบหน้าของผมลงมาสู่เนินอกเนียนขนาดกำลังดี ยอดอกสีน้ำตาลอ่อน ถูกผมดูดเม้มเบาๆ เธอแหงนหน้าหลับตาพริ้มปล่อยให้ผมบรรเลงปลายลิ้นสำรวจเม็ดเนื้อที่แข็งเป็นไตนั้นอย่างเมามัน ผมขนลุกเกรียวไปทั้งตัว เมื่อท่อนลำแห่งความเป็นชายสัมผัสถึงความอบอุ่นภายในริมฝีปากของสาวน้อยอีกคนที่อยู่เบื้องล่าง รสสัมผัสของลิ้นนุ่มแทบทำให้ผมเข่าอ่อน ผมทรุดตัวลงกับพื้นห้องน้ำ พร้อมทั้งดึงประคองร่างน้อยๆ ของยุ้ยลงมาด้วย ผมนอนหงายลงกับพื้นกระเบื้องเย็นฉ่ำ โดยท่อนบนของผมมีร่างเปลือยของยุ้ยกอดรัดตวัดแลกรสลิ้นกัน เบื้องล่างวอนละเลงปลายลิ้นทุกตารางนิ้วกลางลำตัวผม ภายใต้สายน้ำจากฝักบัว ยุ้ยเป็นคนถอดดึงเสื้อยืดชุ่มน้ำผมออกโยนทิ้งไป ผมลุกขึ้นนั่งผลักให้ยุ้ยนั่งชันเข่าพิงกำแพงอย่างสบาย ก่อนผมจะลุกขึ้นนั่งคุกเข่า เปลี่ยนให้ท่อนเนื้อของผมได้สัมผัสรสลิ้นของยุ้ยบ้าง เธอไม่ชำนาญเหมือนวอน แต่ความรู้สึกที่ลำเนื้อของผมค่อยๆ ผ่านหายเข้าไปในริมฝีปากเธอทีละเซนต์ มันไม่อาจบรรยายได้ วอนเถิบตัวมาด้านหน้าผม เข้าช่วยบรรเลงปลายลิ้นที่ส่วนโคนของท่อนเนื้อ ยุ้ยเปลี่ยนมาใช้ลิ้นกระดิกวนที่ปลายหัวเนื้อชมพู สองสาวผลัดกันส่งมันผลุบหายเข้าไปในกระพุ้งแก้มสลับกันไปมา ก่อนที่อะไรจะสายเกินไป ผมโน้มตัวลงไปทาบทับร่างน้อยๆ ของยุ้ย ใช้นิ้วมือลองลงไปสำรวจร่องเนื้อที่เบียดชิดกลางลำตัวของเธอ มันอุ่นลื่นและชุ่มฉ่ำ ผมไม่มีเวลาสำรวจมากมายนัก ผมจับเอาปลายท่อนลำจ่อเข้าที่ปากทางอันซับซ้อนนั้น โดยมีวอนช่วยจับมันจ่อให้ตรงร่องทาง ก่อนที่ผมจะค่อยๆ แทรกความเป็นชายของผมกดลึกลงไปช้า...ช้า ยุ้ยสะดุ้งเพียงเล็กน้อย ความลื่นของสบู่ทำให้ผมสามารถดันแทรกท่อนลำเข้าไปจนสุดอย่างไม่ยากนัก วอนดึงผมไปซุกไซ้หน้าอกอวบแน่นของเธอ ขณะเดียวกับที่ผมเริ่มโยกเอว เข้า..ออก เป็นจังหวะ... สถานที่อันทุลักทุเล ทำให้ผมต้องเร่งจังหวะกระแทกกระทั้นอย่างไม่มีเวลาอ้อยอิ่ง ยุ้ยส่งเสียง ครวญครางอย่างซ่านเสียวดังก้องสะท้อนอย่างไม่ต้องอายใคร วอนเอนตัวลงนอนข้างตัวยุ้ย ก่อนจะประคองใบหน้าของเพื่อนสาวมาจูบพรมทั่วใบหน้าและสุดท้ายที่ริมฝีปาก ผมไม่เคยอยู่ในสถานการณ์อย่างนี้มาก่อนในชีวิต เสียงหน้าขาผมกระทบกับเนินเนื้อของยุ้ยอย่างไม่เหน็ดเหนื่อย มีแต่ความรู้สึกว่าเลือดในกายมันฉีดพล่านไปทั่ว เมื่อผมเร่งจังหวะกระแทกอย่างรวดเร็ว ยุ้ยเกร็งตัวจิกไหล่ผมแน่น วอนยังคงบรรเลงปลายลิ้นไปทั่วกายเพื่อนสาว จนถึงจังหวะหนึ่งยุ้ยสะดุ้งสุดตัว ผวาขึ้นมากอดผมแน่น...และนิ่ง.... ทุกอย่างเหมือนภาพ ที่ถูกหยุดแช่ไว้อย่างนั้น มีเพียงเสียงสายน้ำจากฝักบัว กระทบกายเราสามคน และพื้นกระเบื้อง ผมพลิกตัวจะมาส่งไม้ต่อไปที่วอนของผม เธอส่ายหัว จึงเป็นหน้าที่ของยุ้ยนั่นเองที่ทำให้ผมทะลักทลายน้ำข้นสีขาวไหลรินล้นลงมาจากริมฝีปากน้อยๆ ของยุ้ย วอนบอกให้เธอกลืนกินมันจนหมดสิ้น ก่อนที่ตัวเธอเองจะเป็นผู้มาทำความสะอาด และดูดกลืนทุกหยาดหยดที่ยังคงพอมีคั่งค้างอยู่ในลำเนื้อของผมจนเกลี้ยงด้วยริมฝีปากของเธอ เราสามคนออกมาจากวิมานสายน้ำ ช่วยกันเช็ดเนื้อตัวและประแป้งให้กัน ผมคิดว่ายังไงผมคงต้องถามถึงที่มาที่ไป ของเหตุการณ์วันนี้ให้ได้ แต่ก็มัวเพลิดเพลินกับการชโลมแป้งให้ร่างเปลือยน้อยๆ ของสองสาว ที่ยังคงหัวเราะคุยเล่นกันไปพลางอย่างมีความสุข หลังจากที่เธอแต่งตัวกันเสร็จ ผมนุ่งกางเกงขาสั้นนอนพักอยู่ใต้ผ้าห่มหนาบนเตียง แต่แล้วเธอสองคนกลับใส่รองเท้า ออกไปเที่ยวกันต่อ ไม่รู้เอาเรี่ยวแรงมาจากไหนกัน ปล่อยผมนอนในห้องโล่งมีเพียงผ้าห่มคลุมกาย เสียงแอร์ครางกระหึ่ม ผมดึงผ้าห่มขึ้นมาปิดร่างกายท่อนบนของผม รู้สึกงุนงง เปลี่ยว เหงา วังเวง เหมือนถูกทอดทิ้งให้จมกับห้วงกังวล และครุ่นคิด ผมกัดปลายผ้าห่มแน่น น้ำใสๆ เอ่อคลอเบ้าตา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น