วันพุธที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2552

เรื่องเก่าๆ

บ้านเรามีกันอยู่สามคน แม่ผม พี่ชาย และผม นอกนั้นเป็นคนงานและคนใช้ในบ้าน พ่อตายตั้งแต่ตอนผมอยู่ป3. ตอนนี้ผมอยู่ม3.แล้วพี่ชายบรับช่วงต่อจากลุง เป็นกิจการเกี่ยวกับโรงพิมพ์ ตอนที่พ่อตาย ผมรู้ว่าลุงมาช่วยดูแลแทนพ่อ แต่พอพี่ชายผมจบม6. ลุงก็ให้พี่ผมทำต่อ ตอนแรกพี่ผมก็สอบเข้าเรียนมหาลัยได้แล้ว แต่ด้วยความที่ว่าไม่มีคนดูแลเลยต้องออกมาทำเต็มตัว ทั้งที่แกอยากเรียน ผมก็ไม่ได้ช่วยอะไรเท่าไหร่ พ่อตายมาได้
พ่อตายมาได้7ปีแล้ว ผมเคยเห้นพี่ชายกับแม่ทะเลาะกันบ่อยๆเรื่องบางทีพี่ชายอยากออกไปเที่ยวบ้าง แต่แม่ก็บอกว่ากลัวติดโรคบ้าง กลัวพี่ผมเป้นเอดส์ แล้วไม่มีใครมาดูแลโรงพิมพ์ พอหลังๆพี่ชายก็ไม่ได้ออกไปเที่ยว ดูซึมๆไปเหมือนกัน จนมามีอยู่วันนึงตอนสักตีสองเห็นจะได้ผมลงมาข้างล่าง จะไปฉี่ ผมเห็นแม่กำลังคุยอยู่กับพี่ ผมเลยแอบฟัง ใจความว่า พี่ผมเปิดหนังเอ็กส์ดู ที่เครื่องคอมพ์ในออฟฟิต แล้วแม่ลงมาเจอ แม่ก้ว่าพี่ว่าทำไมมาแอบดูหนังแบบนี้ อะไรทำนองนี้ ผมรู้สึกว่าพี่ชายจะชักว่าวด้วย แม่เลยพูดกับพี่ว่าเดี๋ยวมีใครมาเห็นมันจะไม่ดี พี่ก็เถียงกับแม่แต่ก็ไม่ได้มีอะไรรุนแรง คุยกันธรรมดา จนแม่พูดกับพี่ว่า"ดูแม่ซิ พ่อแกตายมาตั้ง7-8ปีแล้วแม่ยังอดทนได้เลย เวลาลูกทำอะไรอย่าให้มันประเจิดประเจ้อนัก" ผมแอบฟังดูแล้วก็ไม่ได้สนใจ จนวันนึง เป็นวันเสาร์ โรงงานหยุดครึ่งวัน คนงานกลับไปหมดแล้ว ผมก็จะไปเล่นเกมส์คอมพ์ ผมก็จะไปเอาแผ่นเกมส์ที่ห้องพี่ชาย ผมเห็นแม่กำลังเอามือลูบควยของพี่ชาย ลูบไปแล้วก็กำขึ้นลง แม่พูดกับพี่ชายว่า" แม่ไม่อยากให้ทิน ออกไปเที่ยวผู้หญิง เดี๋ยวนี้โรคมันน่ากลัว ทินก็ทำแบบที่แม่ทำให้ดูนี่ไง " "แม่จะให้ผมชักว่าวแบบนี้ทุกวันเหรอครับ ผมเบื่อจัง "ฑุดจบพี่ชายผมโน้มคอแม่ลงมาใกล้ๆควยของแกแล้วบอกให้แม่ดูด "แม่อมของผมนะครับ ผมอยากลองให้คนดูดบ้าง นะแม่นะ" ผมยืนงงเลย แต่ใจก็อยากดู แม่ทำท่าอึกอักแต่แล้วก้เอาปากดูดควยพี่ทิน ตอนแรกดูแม่ไม่เต็มใจนัก แต่สักพัก แม่ดูดไปเอาหน้าไปถูกับควยพี่ทินไป พี่ทินก้เอามือล้วงเข้าไปในเสื้อแม่แล้วเค้นนม ควยพี่ทินก็ไม่ธรรมดา แม่ดูดคับปากเลย ผมดูจนกระทั่งพี่ทินถอดเสื้อผ้าแม่จนหมด พี่ทินเลียหีของแม่นานแม่ครางว่าเสียวตลอดเวลา แม่อายุเกือบ50แล้วแต่แกได้ความขาวมาช่วยให้ความแก่ลดลงไป จังหวะที่พี่ทินจะเอาควยใส่เข้าไปในหีของแม่ แม่คงได้สติว่ามันไม่ควร เลยร้องห้าม แต่มันก็สายไปแล้วเพราะพี่ทินไม่ฟังช้อนไหล่ของแม่เอาไว้แล้วเอาตัวกด ควยขนาดน้องๆม้าเข้าไปได้แค่ครึ่งลำ แม่ร้องกรี๊ดลั่น โชคดีที่คนงานกลับหมดแล้ว แม่ครัวบ้านผมก้ไม่อยู่ ไม่นานควยพี่ชายก้เข้าๆออกในหีของแม่ ผมไม่รู้ว่าทำไมผมถึงเอามือสาวควยตามไปด้วย พอรู้ก็ทนไม่ไหวกระตุกยึกๆจนน้ำออก ส่วนพี่ทินกับแม่ก็เล่นกันเมามัน พี่ทิดจับแม่ขึ้นข้างบน มาถึงตอนนี้แม่ผมเก็บอาการไม่อยู่แล้วร้องไม่เป้นภาษา คงเกิดจากไม่ได้เจอควยมาร่วม7-8ปีทีเดียว ผมดูไปก็อยากลองเย็ดแม่ดูบ้าง แต่ก็ยังไม่กล้าคงต้องหาโอกาศบ้าง(นึกในใจ) แม่นอนฟุบบนตัวพี่ทินอยู่นาน คราวนี้พี่ทินจับแม่นอนหงาย แล้วกางขาแม่ออกพี่ทินกระแทกควยของแกเข้าออกจนเตียงสั่นไม่นานเกินรอ "แม่..ผมจะออกแล้วโอยแม่... แข็งไม๊ของผม ดีกว่าของพ่ออีกใช่ไม๊ โอยแม่ซี๊ด...ๆๆๆอ้าๆๆๆ แม่ผมไม่ไหวแล้ว" ทินๆๆโอยแม่ใจจะขาด โอยๆๆทินลูกแม่ เอาอีกๆๆๆโอยทินจ๋าๆๆๆ..." "ออกแล้วๆๆๆแม่" พี่ทินกระแทกห้าหกทีสุดท้ายแบบสุดลิ่ม แม่ก็จับต้นคอพี่ทินเอาไว้แน่เลย ผมรอดูจนกระทั่งพี่ทินชักควยออกแล้วเอากระดาษมาเช็ด แม่เอาผ้าเช็ดตัวมาห่ม ผมไม่ได้ยินว่าพี่ทินกระซิบอะไรกับแม่ พอพี่ทินเดินออกมาเข้าห้องน้ำ(ผมหลบแกไปข้างตู้เก็บของ)แล้วย่องไปแอบดูแม่ ผมเห้นแม่นอนร้องไห้อยู่สะอึกสะอื้นเลย ผมกลัวพี่ทินจะมาเห็นผมเลยรีบลงไปข้างลาง ไปที่ออฟฟิต เดินไปควยลุกไป อยากเอากับแม่เต็มทนแล้ว หลังจากวันนั้นแม่กับพี่ทินแอบเล่นกันอีกหายหน ตอนแรกๆแม่ก็บ่ายเบี่ยง แต่พอพี่ทินงัดควยออกมาให้แม่จบลูบคลำ แม่ก็ยอมทุกที บางที พี่ทินเล่นบทวิตถารแบบในหนัง พอน้ำจะออก จับแม่นั่งที่หัวเตียง ตัวเองยืนสาวควย พอน้ำออกก็ให้แม่อ้าปากดูดตอนแรกๆแม่ไม่ยอมตอนหลังๆผมเคยเห้นแม่เลียที่หกบนที่นอนด้วย เอาไว้ผมจะมาเล่าต่ออีก แม่กับพี่ทินเล่นกันบ่อย ที่ผทแอบดูได้ เพราะห้องพี่ทินกั้นเอาจากห้องเก็บของเพื่อสดวกในการทำงาน ส่วนห้องผมกับแม่อยู่ชั้นสาม เอาไว้จะมาเล่าให้ฟังอีกนะ ใครชอบสนับสนุนด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น