วันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ลองแล้วติดใจจริงค่ะ

ดิฉันใช้เวลาพอสมควรที่จะเขียนจดหมายไปตามนิตยสารต่างๆ ร่างแล้วก็ขยำทิ้งไปหลายต่อหลายครั้ง แต่เมื่อสามีดิฉันมาเห็นWeb นี้เข้าโดยบังเอิญ เขากลับอนุญาตและแนะนำให้ดิฉันเป็นคนที่ควรทำใจเปิดกว้าง ดิฉันและสามีเราแต่งงานกันมาได้เข้า 5 ปีแล้ว สามีดิฉันทำงานเป็นผู้จัดการฝ่ายการต่างประเทศของธุรกิจส่งออกแห่งหนึ่ง ส่วนดิฉันทำงานเป็นเลขานุการของเจ้าของการเดนเรือระหว่างประเทศ เราสองคนไม่ได้ไปศึกษาหรือผ่านประสบการณ์ใดจกต่างประเทศเลย เรียกว่าเราสองคนก็เรียนและฝึกภาษาจากในประเทศเราเอง ชีวิตครองรักของดิฉันกับสามีก็ราบรื่นดีมาตลอดเวลา 5 ปี จนมาเมื่อต้นปี 34 นี้ สามีดิฉันได้อ่านนิตนสารฉบับหนึ่งเข้าและไดพบคอลัมน์สวิงกิ้งในหนังสือ เราสองคนก็เริ่มหันหน้ามาปรึกษากัน แรก ๆ ทีเดียววเราสองคนก็ยังไม่มั่นใจในตัวเองมากนักแต่เมื่อเราสองคนมาทบทวนดูว่า ในระยะหลังเรื่องเพศสัมพันธ์ของเราดูจะห่างไปหน่อย แม้เราสองคนจะพยายามหาเช่าวิดีโอเอ็กซ์มาดู มันก็ดูจะเป็นสิ่งที่ธรรมดาสำหรับเราเสียแล้ว หนังแทบทุกเรื่องก็จะเป็นเรื่องของการเล่นเซ็กซ์แบบสลับคู่หรือสวิงกิ้ง หรือ สองชายหนึ่งหญิง หรือ สองหญิงหนึ่งชาย เราสองคนยึดหลักว่าความรัก ความเข้าใจคือหลักประจำใจในการครองคู่ เราสองคน ดิฉันเองยอมรับกับสามีว่า เคยโดนผู้จัดการของดิฉันทำท่ากระลิ้มกระเหลี่ยอยู่บ่อย ๆ และสามีดิฉันเองก็ยอมรับว่า เขาก็เคยมีสัมพันธ์สวาทกับเสมียน ในที่ทำงานของเขาคนหนึ่ง เราต่างเล่าประสบการณ์ของแต่ละคน และเราสองคนก็เริ่มมีความต้องการทางเพศ ดิฉันขอถามสามีดิฉันว่า ขณะที่เขาไปนอนกับเสมียนที่บริษัทเขานั้น ฝ่ายหญิงทำกับเขาในท่าไหนและเขาเสร็จหลั่งในท่าไหน และดิฉันก็จะขึ้นทำตามให้เหมือนที่เขาได้ไปร่วมรักกันมา ส่วนตัวดิฉันนั้นยังไม่เคยมีอะไรกับเจ้านายดิฉันเลย แต่ดิฉันแกล้งทำเป็นเล่าว่า ดิฉันโดนผู้จัดการดิฉันโอบกอดล้วงในตอนเช้าที่ปราศจากลูกน้อง และในบางครั้งดิฉันก็เป็นฝ่ายถลกกระโปรงให้เจ้านายดิฉันใช้ลิ้นให้ดิฉันในท่ายืน ซึ่งสามีดิฉันก็มีอารมณ์ตื่นตัวทางเพศและเขาก็มักจะขอทำรักด้วยลื้นให้ดิฉันในท่าที่ดิฉันแสร้งเล่าให้เขาฟัง ดังนั้นเราสองคนจึงตกลงปลงในกันว่า เราจะลองติดต่อคู่อื่นๆ เพื่อขอร่วมลงสวิงกิ้งแบบคู่ของตัวเองก่อน เพราะดิฉันกลัวมาก ๆ กลัวที่จะไปนอนกับใครก็ไม้รู้ที่ไม้รู้จักมาก่อน ฉันคิดว่าจะกล้าไหมถ้าเขามาสัมผัสร่างกายดิฉัน มากอดจูบลูบไล้ตัวดิฉัน ดิฉันจะสะอิดสะเอียนไหม ถ้าเขาเกิดมาจูบปากดิฉันดังนั้นเราจึงร้องขอคู่ที่ติดต่อได้ ว่าชื่อตุ้ม คลองตัน ทั้งสามีและภรรยาเป็นคนที่น่ารักมากทั้งคู่เลย ดิฉันรู้สึกประหม่าทุกทีเลยที่เข้าไปยังห้องสูตรของโรงแรมแห่งหนึ่งย่านรัชดาทั้งสามีดิฉันและสามีคุณตุ้ม เขารสนิยมอย่างหนึ่งที่เหมือนกันที่ว่า ดื่มแอลกอฮอร์ไม่ได้ ดังนั้นเครื่องดื่มของเราทั้ง 4 คนในวันนั้นจึงเป็นน้ำอัดลมและกาแฟเท่านั้น ดิฉันนั่งเคียงข้างสามีดิฉันแน่น เพราะในสมองดิฉันนั้นสับสนไปหมด ในใจคิดว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นหนอในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้านี้ ดิฉันจะกล้าไหมที่จะนอนกับสามีโดยมีคู่คุณตุ้มนอนดูอยู่อีกเตียงหนึ่ง ดิฉันนึกอยู่ในใจว่าจะบอกแฟนว่า กลับก่อนเถอะไม่กล้าเสียแล้วค่อยตั้งหลักใหม่วันหน้าดีกว่า แต่แล้วคุณตุ้มก็สามารถสลัดความเขินอายของดิฉันไปได้ โดยคุณตุ้มพาดิฉันเข้าห้องน้ำอาบน้ำสองคน ดิฉันเคยเปลือยร่างอาบน้ำกับเพื่อนอยู่เป็นประจำก็เลยไม่ค่อยอายเท่าใดนัก เราสองคนลงไปแช่ในอ่างกัน ดิฉันเห็นเรือนร่างคุณตุ้มแล้วต้องชมในใจว่า สวยงามมากทีเดียว หน้าอกที่ขนาดเหมาะปานกลางเรือนร่างที่เพรียวได้สัดส่วน ผิวที่เนียนออกดูดำแดงเล็กน้อยเนี่ยสามีดิฉันออกมาเห็นเขาต้องอารมณ์เลยทีเดียว คุณตุ้มก็หันมามองเรือนร่างดิฉันเหมือนกัน แล้วคุณตุ้มก็ชมว่าหน้าอกดิฉันสวยมาก เราอาบน้ำกันได้สักครู่ เราสองคนก็ออกมาข้างนอกกันแล้วทีนี้ก็เป็นฝ่ายสามีคุณตุ้มเข้าไปอาบน้ำบ้าง สุดท้ายก็สามีดิฉัน ขณะที่สามีดิฉันอาบน้ำอยู่นั้นคุณตุ้มได้เล่าความหมายของคำว่า สวิงกิ้ง ให้ดิฉันทราบ ซึ่งเป็นครั้งแรกดิฉันก็ได้รับทราบ ว่าคุณตุ้มก็มีอาการประหม่าเหมือนดิฉัน แล้วสามีดิฉันก็ออกมานั่งเคียงดิฉัน ดิฉันหยิกแขนสามีไว้อย่าเพิ่งเริ่มต้นทำอะไรดิฉันนะ บอกตรง ๆ เลยค่ะว่าอายแล้วคุณตุ้มก็เขามากระซิบบอกดิฉันว่า เราแรกสามีกันเอาไหม เอาแค่เล้าโลมปลุกอารมณ์ให้ได้ที่เสียก่อน แล้วก็ค่อยต่างคนต่างกลับไปมีเพศสัมพันธ์กับคู่ของตัวเอง ดิฉันก็เลยอยากลองดูเลยตอบตกลง คุณตุ้มจูงสามีดิฉันไปนอนที่เตียง แล้วคุณตุ้มก็เริ่มการโลมเร้า ขณะที่สามีคุณตุ้มเริ่มปฎิบัติการออรัลให้ดิฉันอย่างแผ่วเบาที่โซฟาร์ที่นั่งอยู่ ดิฉันรู้สึกตื่นเต้นมากอารมณ์ขึ้นถึงขีดสุดจริง ๆ ภาพตรงหน้าดิฉันนั้น สามีดิฉันกำลังอยู่ในท่า 69 กันอยู่ ส่วนดิฉันนั้นสามีคุณตุ้มกระทำอย่างแผ่วเบาจนดิฉันใกล้เต็มที่ ก็เพราะรสสัมผัสการออรัลมันแตกต่างจากการกระทำของสามีดิฉันโดยสิ้นเชิง ดิฉันเริ่มร้องครางออกมา สามีคุณตุ้มเสมือนรู้ความต้องการของดิฉัน ลุกไปสะกิดสามีดิฉันให้ผละออกมา แล้วสามีดิฉันก็มาขย่มดิฉันที่โซฟาร์จนเสร็จไปพร้อมกัน ส่วนคุณตุ้มกับสามีก็เสร็จกันที่บนเตียง เราสองคู่อาบน้ำชำระร่างกาย แล้วสามีดิฉันกลับเป็นฝ่ายเอ่ยว่าขอสลับคู่เลย ดิฉันลังเลอยู่นานจนสามีดิฉันบอกว่า เราสองคนผู้ชายจะสวมถุงยางกัน มันก็เสมือนว่าดิฉันได้ใช้ของเทียมสอดใส่ แต่คราวนี้เป็นของเทียมที่สัมผัสดิฉันที่หน้าอกได้ และวิ่งเข้าออกตามธรรมชาติ และเป็นธรรมชาติที่สุด ในที่สุดดิฉันก็ตอบตกลงเพราะเห็นว่าดิฉันไม่มีอะไรที่ต้องเป็นกังวลทั้งเรื่องการตั้งครรภ์และติดเชื้อดิฉันจึงใช้ปากทำออรัลให้สามีดิฉัน ส่วนคุณตุ้มก็เช่นกัน โดยสามีดิฉันกับสามีคุณตุ้มนั่งคู่กันอยู่บนโซฟาร์นั่งยาวตัวนั้น เมื่อได้ที่ได้ทางดิฉันก็ได้สวมถุงยางให้สามีดิฉัน แล้วคุณตุ้มก็ได้กระทำเช่นเดียวกันคราวนี้แหละที่เราเริ่มดับไฟในห้องให้มืดลง เหลือเพียงไฟในห้องน้ำ สามีคุณตุ้มเริ่มทำออรัลเรียกอารมณ์ดิฉัน จนดิฉันสุขงอมเต็มที่แล้ว ขณะที่เรียกว่าใหญ่เท่า ๆ สามีดิฉํน นั้นก็เลื่อนตัวแทรกเข้ามาดิฉันรู้สึกเสียวอย่างประหลาดจึงเผลอตอบรับไปหลายต่อหลายครั้ง สามีคุณตุ้มเริ่มเคลื่อนเอวได้สัก 2-3 ครั้ง ดิฉันก็พร่ำพรูหลั่งออกมาทันทีเลย ก็เพราะการกระแทกที่แตกต่างไปจากการกระแทกจากสามีดิฉันที่ได้รับมาตลอด 5 ปีที่แต่งงานมาและรสสัมผัสการดูดหน้าอกแผ่วเบาของสามีคุณตุ้ม ทำให้ดิฉันมิอาจยับยั้งการถึงไคลแม็กซ์ไหว สามีคุณตุ้มก็ปล่อยให้ดิฉันอยู่นิ่งเกือบสองสามนาทีก่อนที่จะเริ่มโลมเร้าดิฉันใหม่คราวนี้ ดิฉันเริ่มดีขึ้นและมีอารมณ์ขึ้นเพราะหันไปมองเห็นสามีดิฉันกำลังร่วมรักกับคุณตุ้มในท่าที่เขาถนัดดิฉันทนต่อภาพที่เห็นไม่ใหว เลยสะกิดเรียกสามีคุณตุ้มให้ขึ้นมานอนบนที่นอน ส่วนดิฉันเป็นฝ่ายขึ้นทำเสียเอง ดิฉันทำรักไปก็มองดูสามีดิฉันไปความสึกชว่งนั้นมันบอกไม่ถูกเลยจริง ๆ ค่ะ มันช่างตื่นเต้นได้อารมณ์ดีมากทีเดียว ฉันหันไปมองอีกครั้งคุณตุ้มก็กำลังขย่มสามีดิฉันในท่าเดียวกับดิฉัน เราสองคนแข่งกันทำเสียงร้องครางซึ่งไม่รู้เป็นของใครต่อของใครระงมดังไปหมด ดิฉันเป็นฝ่ายเสร็จพร้อมสามีคุณตุ้ม โดยดิฉันยังนอนทับร่างสามีคุณตุ้มอยู่ ในไม่ช้าสามีดิฉันและคุณตุ้มก็เสร็จตามมา เราสองคู่ก็เริ่มกันอีกครั้ง จนหมดถุงยางที่ซื้อมาเราจึงแยกกันกลับดิฉันเริ่มมีความกล้าขึ้นมากทีเดียว หลังจากนั้นอาจเป็นเพราะดิฉันและสามีได้คู่เริ่มต้นกับเราเป็นคู่ที่มีประสบการณ์จริง ๆ ไม่บุ่มบ่ามรีบร้อนและสุภาพมากทั้งสามีและภรรยา หลังจากนั้นเป็นต้นมา ดิฉันกับสามีก็เริ่มกลับมาร่วมกันแบบปกติแล้วค่ะ คือวันละครั้งก่อนนอนหรือมีรอบเช้าในวันอาทิตย์ค่ะ เนี่ยกำลังจะขอคู่สมัครชาวต่างประเทศที่อายุใกล้เคียงกับดิฉันหน่อยดิฉันยังขอแบบเดิมค่ะ คือแบบคู่ใครคู่มันก่อน อย่าลืมนะคะช่วยกรุณาส่งระเบียบการสมัครกลุ่มสวิงต่างประเทศมาให้ดิฉันและสามีด้วยจะเป็นพระคุณยิ่งค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น