วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

สัมผัสที่ตื่นเต้น

เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ อาจไม่ดุเด็ดเผ็ดมัน สะใจเพื่อน ๆ ที่ชอบแบบหนัก ๆ นะคับ เพราะเรื่องของผม เป็นแบบเบา ๆ สำหรับผู้ชื่นชอบการสร้างบรรยากาศตื่นเต้นให้กับหวานใจตัวเองแบบมือใหม่หัดขับ เพราะบางคนอาจจะยังไม่กล้าพอที่จะให้แฟนร่วมกับใครแบบเต็มรูปแบบ เพราะยังทำใจไม่ได้ และไม่มั่นใจเรื่องความปลอดภัย เพียงแต่อยากได้ความตื่นเต้นเท่านั้น
ผมเชื่อว่าคงมีหลายคู่เหมือนคู่ที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ แนะนำตัวนิดนะคับ ผมชื่อรพัฒน์ หนุ่มใหญ่วัยทำงาน อายุ 30 กว่า ๆ มีอาชีพการงานมั่นคง ผมมีโอกาสได้พบกับเพื่อนคู่หนึ่งจากการพูดคุยกันทางเน็ตในห้องสนทนาห้องหนึ่ง โดยวันนั้นผมคุยกับฝ่ายชายชื่อ คุณอั้ม ซึ่งคุณอั้มเล่นจากที่ทำงาน แรก ๆ ก็ทักทายคุยกันเล่นๆ เพราะไม่ค่อยมีสาวๆ ให้เราคุย คุณอั้มก็ถามผมเรื่องทั่วๆไปบ้าง เรื่องรสนิยมผู้หญิงบ้าง ผมก็ถามคุณอั้มบ้าง รู้สึกคุยกันถูกคอ เราก็เริ่มปรึกษากันเรื่องงาน เรื่องธุรกิจบ้าง หลังจากนั้นเราก็ได้คุยกันบ่อย ๆ
คุณอั้มเองปกติก็เข้าที่ทำงานสั่งงานเสร็จก็ ไม่มีอะไรมาก เพราะคุณอั้มเป็นเจ้าของธุรกิจส่วนตัวไม่ใหญ่นัก แต่มั่นคง และมีรายได้พออยู่ได้สบาย ๆ งานก็อยู่ตัวดีแล้ว ผมเองก็คล้าย ๆ กับคุณอั้ม ดังนั้น ๆ ตอนสาย ๆ เราจึงได้นัดหมายคุยกันบ่อย ๆ
ช่วงหลังเราได้คุยกันเรื่องส่วนตัวมากขึ้น รู้ใจกันมากขึ้น คุณอั้มคุยถึงเรื่องคุณเกษแฟนคุณอั้ม คุณอั้มบอกว่าแต่งงานกันมา 5 ปีแล้ว คุณเกษมาจากครอบครัวที่ค่อนข้างมีระเบียบ คุณเกษจึงเป็นคนเรียบร้อย ขี้อายเล็กน้อย เป็นคนน่ารัก รูปร่างหน้าตาค่อนข้างดี ผิวขาว แต่ที่ผ่านมามีปัญหาเรื่องบนเตียง คุณอั้มชอบแบบตื่นเต้น แบบแปลกๆบ้าง แต่คุณเกษไม่ค่อยยอม ไม่ค่อยกล้าแสดงออก หลังจากคุยขอมูลกันมากพอสมควร วันหนึ่งคุณอั้มเล่าว่าไปงานเลี้ยงเห็นผู้ชายคนหนึ่งคุยกับคุณเกษเห็นคุณเกษคุยแบบอาย ๆ ท่าทางคงจะกำลังโดนหนุ่มคนนั้นแกล้งชมหรือแกล้งจีบอยู่บ้าง คุณอั้มก็มองไปรู้สึกตื่นเต้น ขากลับแกล้งถามว่าใคร เขามาจีบเหรอ ชอบมั้ย ผู้ชายแบบนี้ ปรากฏว่าคุณเกษไม่ค่อยตอบ แถมหน้าแดง ๆ แบบตื่นเต้น
ผมถามคุณอั้มว่าคิดว่าคุณเกษน่ารักและเซ็กซี่ไหม คุณอั้มบอกว่าใช่ ผมถามต่อว่าถ้ามีคนจีบแฟนหรือแอบมองหุ่นแฟนคิดยังไงบ้าง คุณอั้มบอกว่าตื่นเต้นมากเลย ยิ่งคนมองแฟนเราแบบอยากมีไรด้วยยิ่งชอบ ผมถามว่าเรื่องนี้คุณเกษรู้ไหมว่าคุณอั้มเริ่มคิดแบบนี้ คุณอั้มบอกว่าคงไม่รู้เพราะไม่กล้าบอก ผมเลยแนะนำว่าน่าจะลองเชิงดูนะ
วันหนึ่งคุณอั้มบอกว่าเย็นนี้จะไปงานเลี้ยงที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ผมเลยบอกว่าวันนี้ลองหาวิธีให้คุณเกษได้คุยกับผู้ชายอีก และตอนขากลับลองแกล้งเมาอ่อนๆ แล้วถามเรื่องผู้ชายในงาน ตอนติดไฟแดงก็แกล้งกอดบ้างจับบ้าง ลูบบ้าง วันรุ่งขึ้นคุณอั้มเล่าว่าตื่นเต้นมาก ในงานช่วงซอล์ฟคริ๊งแกล้งแนะนำให้คุณเกษรู้จักกับเพื่อนชายของคุณอั้มคนหนึ่งซึ่งเพื่อนคนนี้เจ้าชู้อยู่แล้ว หลังแนะนำและคุยสักครู่ คุณอั้มก็แกล้งบอกว่าจะเดินคุยกับเจ้าภาพที่ด้านหน้าประตูห้องจัดเลี้ยง ให้คุณเกษคุยกับเพื่อนคุณอั้มไปก่อน พร้อมทำท่าเดินไปที่ด้านหน้าประตูห้องจัดเลี้ยง สักครู่ก็แอบเดินกลับมาแอบมองโดยไม่ให้รู้ตัว เห็นคุยกันคุณเกษทำท่าอายมาก
ขากลับแกล้งถามว่าคุยอะไรมั่งช่วงตัวเองไม่อยู่ คุณเกษเล่าว่าคุยหลายอย่าง แต่เพื่อนพี่อั้มคนนี้ไม่ดีเลย คุณอั้มก็ถามว่าทำไม คุณเกษก็บอกว่า ชอบมองหน้าอก เวลาเดินก็ชอบเดินตามและรู้ว่าแอบมองก้น คุยตาเยิ้มๆ แถมบอกว่าอิจฉาพี่อั้มมีแฟนเซ็กซี่ คุณอั้มถามว่าแล้วรู้สึกไงที่ถูกมองนม มองก้น คุณเกษบอกว่าอาย..คุณอั้มแกล้งจับนมด้วยตอนพูด คุณเกษดุว่า บ้าพี่อั้ม จับทำไม คุณอั้มก็บอกว่าแหมมือพี่ทำตื่นเต้น แต่พี่ว่าไอ้ยุทธเพื่อนพี่มันมองนมเกษ มันคงอยากจับด้วยหละ อยากรู้จังว่ามันจับนมเกษ เกษจะตื่นเต้นกว่าพี่จับมะ คุณเกษดุใหญ่ว่าพี่อั้มเป็นอะไรวันนี้ เมาเหรอ คิดอะไรบ้าๆ … คุณอั้มทำตามที่ผมเคยบอกรถติดไปแดงกลางคืนไม่ค่อยมีรถแต่ก็ติดตามสูตรเพราะไฟมันแดงก็ต้องหยุด คุณอั้มก็แกล้งจับแกล้งล้วง กลับถึงบ้านก็แกล้งล้วงอีก ปรากฏว่าเนินคุณเกษแฉะมากเลย คุณอั้มเลยแกล้งเมาดิบจับคุณเกษเปิดกระโปรงร่วมในห้องรับแขก เป็นเกมที่ตื่นเต้นมาก จากนั้นอาบน้ำเสร็จก็เริ่มกันบนเตียงอีก ยิ่งพูดถึงเจ้ายุทธที่เจอในงาน คุณเกษยิ่งตื่นเต้น
เช้าขึ้นมาคุณเกษดูอาย ๆ แต่ก็เข้าใจกันมากขึ้น คุณอั้มเล่าให้ผมอ่านในการแช็ตว่า แผนที่ผมแนะนำเยี่ยมยอดมาก เราแนะนำกันอีกหลายอย่างและค่อยเป็นค่อยไปตามโอกาส และตามความกล้าของคุณเกษ ด้วย เช่นให้คุณเกษลองนุ่งสั้น ๆ ไปนั่งในร้านอาหารในห้างหันหน้าออกมาทางคนเดินในห้างที่อยู่นอกร้าน โดยแกล้งนั่งเผลออ้าขา จะมีคนเดินผ่านมามองเห็นบางคนเดินหลายรอบ ตื่นเต้นกันมากทั้งคุณอั้มและคุณเกษ
ด้วยความที่เป็นคนมีชื่อเสียงอยู่บ้างทำให้ทั้งสองท่านไม่กล้าทำอะไรเปิดเผยมาก เพราะกลัวเจอคนรู้จัก เราคุณกันมากขึ้น วันหนึ่งคุณอั้มให้ผมได้โทรคุยกับคุณเกษ รู้สึกว่าคุณเกษตื่นเต้นมาก พูดกับผมเสียงสั่น ๆ ผมถามว่ากลับมาถึงบ้านานหรือยังคับ คุณเกษก็บอกว่ากลับมาสักครู่ยังไม่ได้เปลี่ยนชุดเลย ผมก็ถามว่าวันนี้ใสชุดอะไรสั้นแค่ไหน รัดรูปหรือปล่าว เป็นต้น คุณเกษบอกว่าสั้นเหมือนกัน ต้องระวังเวลานั่ง ผมก็บอกว่า เชื่อเถอะที่ทำงานต้องมีคนแอบมองก้นมองนม มองขาบ้าง และบางครั้งอาจจะมองที่หว่างขาตอนนั่งบ้าง เคยสังเกตุบ้างไหมคับ คุณเกษก็บอกว่ามีเหมือนกัน รู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งที่รู้ว่ามีคนมอง ผมถามว่าแล้วถ้ามีคนมาแอบจับล่ะ และถามว่าตอนนี้คุยโทรศัพท์ตรงไหน คุณเกษบอกว่านั่งอยู่ที่โซฟา ผมบอกว่าลองนั่งแยกขาได้ไหม คุณเกษถามว่าแยกทำไมคะ ผมก็บอกว่าผมจะสมมุติว่าแอบนั่งอยู่ตรงกันข้าม แอบมองขาอยู่ ตอนนี้จ้องอยู่ที่หัวเข่าขาว ลองแยกขานะคับ คุณเกษก็บอกว่าค่ะ ตอนนี้แยกแล้ว ผมบอกว่าผมมองเข้าหว่างขาแล้ว อ้ากว้างๆ ได้ไหมคับ เลิกกระโปรงด้วยได้ไหม เราคุยแบบนี้กันสักพัก คุณอั้มเล่าให้ฟังวันหลังว่าคุณเกษตื่นเต้นมาก โดยเฉพาะตอนที่ผมบอกว่าแอบมองหว่างขา มองตรงกางเกงในอูมๆ อยากเอามือเข้าไปลูบ อยากเอาลิ้นไปลากผ่านเป้ากางเกงใน บอกว่าคุยถึงตอนนี้คุณเกษแอบลูบหว่างขาโดยไม่รู้ตัว ….แฉะเลย…
วันหนึ่ง เรานัดเจอกันที่ห้างแห่งหนึ่ง คุณเกษเองยังไม่เคยเจอกับผม แต่กับคุณอั้มเราเจอกันหลายครั้งแล้ว วันนั้นคุณอั้มให้คุณเกษนุ่งกางเกงแบบรัดรูป เป้านูน คุณอั้มพาคุณเกษไปยืนอยู่จุดหนึ่งที่มีคนเดินอยู่พอสมควรและกดมือถือหาผม ผมรับสายและบอกว่าอยู่ใกล้ๆ คุณอั้มให้คุณเกษคุยสายกับผม ผมบอกว่าตอนนี้ผมเห็นคุณทั้งสองคนแล้ว อยู่ไม่ห่าง คุณเกษแต่งตัวสวยมากนะคับวันนี้ กางเกงสีขาวรัดรูป ผมจ้องมองที่สะโพกอวบๆ ก้นสวยๆ ของคุณเกษอยู่นะคับ คุณเกษมองไปรอบๆ แต่ไม่รู้ว่าคนไหนเพราะมีคนมาก และผมก็ใช้แฮนด์ฟรี ซึ่งความจริงแล้วใกล้ๆ จุดนั้นมีร้านอาหารที่ผมมองทะลุผ่านกระจกออกมา ในร้านมีมุมที่ผมนั่งเป็นมุมที่ไม่มีใครนั่งใกล้ๆ ผมเลยคุยได้สะดวกเมื่อมองผ่านกระจก ความจริงเราเดินหาทำเลทองและวางแผนไว้แล้ว แต่พอมาจริงต้องเปลี่ยนร้าน เพราะดันมีคนมานั่งอยู่ก่อน จึงเดินหาที่ใหม่ โดยโทรคุยกันเป็นระยะๆ จนเจอทำเลตรงนี้ คุณอั้มเห็นผมแล้ว แอบยิ้มกัน แต่คุณเกษไม่รู้ ผมคุยทางโทรศัพท์ต่อ ว่าตอนนี้ผม มองด้านหน้า แอบมองหว่างขาอยู่ เป้ากางเกงนูนดีจัง ผมเห็นกางเกงรัดเป็นร่องเลย กลีบข้างในคงสวยมากนะคับ คุณเกษอึ้ง แล้วมีเสียตะกุกตะกักว่า ค่ะ..แบบงงๆ ผมพูดต่อว่า รู้ไหมคับ ผมว่าต้องมีหนุ่มหลายคนกำลังมองหว่างขาคุณเกษเหมือนผม อาจะกำลังคิดว่าเอาหน้าเข้าไปซบ เอามือเข้าไปลูบ ตรงหว่างขาคุณเกษ บางคนอาจจะอยากลูบก้น บางคนอาจจะอยากลูบนม บางคนอาจจะกำลังอยากก้มลงมองที่ร่อกอก แบบใกล้ ๆ บางคนอาจะอยากแลบลิ้นเลียที่ปลายนมที่ดันเสื้อนูนๆ แต่ตัวผมเองอยากจะค่อย ๆ เอามือลูบที่สะโพก ลูบมาที่หว่างขา เอานิ้วสอดจากเป้าด้านหน้าไปด้านหลัง ให้ถูร่องกางเกง ลองกดเบาๆ กลางร่อง .. คุณเกษตื่นเต้นมาก ผมบอกต่อว่าอยากเอาหน้าเข้าไปซบและเอาลิ้นเลียที่กลางเป้ากางเกง มันอูมดีจัง..เราคุยได้ไม่นาน ดันมีแขกมานั่งใกล้ๆ ผม เลยต้องเปลี่ยนที่ ของที่สั่งมาก็ยังไม่ได้ทาน แต่วันนั้นดวงไม่ค่อยดีนัก เราสร้างบรรยากาศกันได้แค่นั้น แต่คุณอัมบอกว่าคุณเกษมีอารมณ์มากตั้งแต่ตอนคุย บอกว่าเสียเนินมาก เมื่อรู้ว่ามีหนุ่มแอบมองเนินกางเกงนูน ๆ อยู่ แถมวิจารณ์ให้ฟังอีกด้วย เสียวจนแทบเก็บอาการหน้าแดงไม่อยู่กลัวคนที่เดินไปมาผิดสังเกต
เรายังมีสถานการณ์เด็ดๆ อีกคับ ไว้ผมจะเล่าต่อ วันนี้จบก่อนนะคับ ทำงานต่ออีกหน่อย ขนาดเล่ายังท่อนแข็งอีกแล้วนะคับ เพราะนึกภาพถึงเนินเนื้อโหนกนูนขาวสวย ของคุณเกษ ที่ผมได้มีโอกาสสัมผัสอย่างใกล้ชิด นี้เป็นคู่มือใหม่หัดขับ เรื่องที่เล่าอาจไม่สะใจเพื่อนนัก ค่อยเป็นค่อยไปต้องขออภัยด้วยนะคับ ผมเองก็ไม่ได้จัดอยู่ประเภทลุยดะ แต่เป็นประเภทช่วยสร้างบรรยากาศมากกว่า จึงเหมาะกับคู่ใหม่ๆ ที่หาความตื่นเต้น มากกว่าคู่ที่นัดกันไปลุยอย่างเดียว เนื่องจาก ผมเองอาจจะเป็นคนมีบุคลิกอบอุ่นเป็นกันเองเป็นที่ปรึกษาได้ดี เก็บความลับ และมีมารยาท เข้าใจขอบเขต จึงมีเพื่อนไว้ใจว่าไม่เกินขอบเขตที่กำหนด แต่ทำให้เขาตื่นเต้นได้ดี ยังอะไรดี ๆ เล่าให้อ่านต่อคับ แล้วจะรีบส่งมาอีกถ้าเพื่อน ๆ สนใจ แบบนุ่มๆ อย่างนี้ เพื่อน ๆ ที่กำลังอยากเริ่มมีอะไรตื่นเต้นบ้างก็เมล์มาคุยกันบ้างนะคับ แลกเปลี่ยนความคิดกันนะคับ…

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น