วันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

หลังจากนั้นเธอก็มาหาผมทุกวันเลย

เรื่องมีอยู่ว่าผมอยู่บ้านคนเดียว ออลืมบอกผมเป้นลูกอาจารย์ วันนั้นไม่มีไครอยุ่บ้าน มีนักศึกษามาหาอาจารย์ (แม่ของผม) เธอชื่อแยม เธอมาเคาะประตูบ้านผมเลยเปิดก็เจอกับเธอผมไม่รู้จักเธอเลย เธอถามว่าอาจารย์ ตุ่มอยู่หรือป่าวผมตอบว่าสักพักก็กลับ เลยให้เธอเข้ามารอในบ้าน และเสิบน้ำให้เธอ แล้วนั่งคุยกับเธอไปสักพักก็สนิท (แยมนุ่งกระโปรงสั้นสีขาว บางๆ ใส่เสื้อรัดรูป )และผมก้เปิดคาราโอเกะให้เธอดู สักพักแม่ของผมก็โทรมา บอกผมว่าติดงานคงจะกลับพรุ่งนี้ผมเลยบอกกับเธอ และชวนเธอดุคาราโอเกะต่อ แล้วเราทั้งสองก็ดูกันไปสักพัก ก้เจอดีเลยครับ แผ่น CD แผ่นนั้น มีทั้งคาราดอเกะเละหนัง X ครับ แผ่นเพื่อนไรด์มาให้ยังไม่ได้ดูเลยครับ ตอนแรกๆเป็นเพลงอยู่ดีๆหลังๆ เป็นหนังX ได้ไงก้ไม่รู้ ผมกับนั่งอึ้งเลยครับ แต่แยมยังนั่งดูเงียบเลยครับ ผมเลยมองเธอไม่มองหนังแล้วครับ มองเธอ แยมคงมีอารมเล็กน้อยผมเลยเอื้อมมือไปจับขาแยม เป็นเรื่องเลยครับเธอ หันมาหาผม ผมเลยรุกเข้าไปที่หว่างขาเธอจับตรงโหนกของเธอ มีนำเยิมออกมาเต้มเลยครับ ผมเลยคลึงเข่าไปแรง ๆ เอก็มีอารมขึ้นเรี่อย ผมเลยหันมาเล้งเต่าเธอบ้างผมถอดเสื้อเธอและคลึงเบาและจูบปากเธอเบาและสักพักเลื่อนลงมาดูดยอดเต้าเธอเบา แล้วลงมาใต้กระโปรงเธอกางเกงในของเธอหายไปแล้วเอถอดไปเมื่อไหร่ไม่รู้ได้ดอกาศผมเลยใช้ลิ้นดุนเข้าไปที่เม็ดติ่งของเธอ เลียของเธอจนเมามัน แล้วเธอก็บอกให้พอให้ผมเอาเจ้าบักหัมของผมยัดเข้าไปในรอ่งสวาทเอผมม่รอช้า ผมนุ่งกางเเกงบอลเลยดึงออกมายัดได้เลย ผมโยกเอไปสักพัก เธอหนีบขาแน่น แล้วเธอก็บอกผมว่าเสร็จแล้ว แต่ผมยังไม่เสร็จ เอเลยต้องมาโมกให้ผมต่อ จนนำแตกเต้มปากเธอ แล้วผมก้ลอกบ้านชวนเธอขึ้นไปบนห้องผมเราทั้งสองเล่นกันทั้งคืนจนหลับไปตี่นขึ้นมาตอนเช้าผมไปส่งเธอที่บ้าน และหลังจากนั้นเธอก็มาหาผมเป็นประจำเลยครับ
เวลาแม่ไม่อยู่ผมจะโทรไปบอกเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น