วันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

หนูซ้ำ

หนังสือปกขาวที่ได้รับการเอื้อเฟื้อจากคุณ keane

ลมหนาวที่เริ่มจะโชยมาอีก เหลียวไปทางไหนก็พบเห็นแต่สะแล็คหลากสีกิ๊วก๊าวไปหมด ม่วยสาว ๆ ไม่ว่าจะเป็นเกิดในเมืองไทย นอกเมืองไทย นิยมแฟชั่นสะแล็คกันอย่างคลั่งไคล้ แล้วก็ตัดเสียจนคับติ้วนิ่วน่านุ่ง เห็นโคกสวรรค์เป็นรูปเป็นร่าง มันคับ...เฮ้อ...มันคับรัดรึงตึงเปรี๊ยะอะไรเช่นนั้น นี่แหละหนาคุณเอ๋ย...เห็นทีไรเป็นต้องคับอกคับใจเส้นเอ็นกระตุกแข็งโด่ขึ้นมาทันที
มันไม่เฉพาะแต่ฤดูหนาวหรอก มันเป็นที่นิยมกันทุกฤดูหลายฤดูมาแล้ว โดยไม่เลือกกาลเทศะ เพราะมันสวยกว่า...หรูกว่านุ่งกางเกงแพรจีน มันค่อยทันสมัยหน่อย แล้วก็อวดโฉมกระเปาะเลาะได้อย่างชะงัดนัก
กิเลสของมนุษย์ก็อย่างนี้แหละ ฝ่ายหนึ่งแต่งเพื่อยั่วกิเลส ยั่วกิเลสให้คนเห็นกำเริบฤทธิ์สุดขีด คนแต่งก็อุดมไปด้วยกิเลส เพราะเนื้อหนังมังสาสด ๆ แล้วก็เลือดร้อน ๆ เดือดปุด ๆ อยู่ในเนื้อหนังมังสานั้น
คนเห็นมีกิเลสอยู่แล้ว พอเพ่งพิศเห็นร่องผ่ากลางเนินสวรรค์เป็นรอยบุ๋มเข้าไป กิเลสก็เลยกำเริบใหญ่ แต่จะทำเป็นตะกรุมตะกรามโผเข้าใส่ก็ทำไม่ได้ เลยต้องกัดฟันกรอด ๆ สะบัดหน้าเดินจ้ำพรวด ๆ พลางปลงอนิจจังไปด้วยว่า ร่างกายเป็นของเน่าเปื่อยไม่จีรังยั่งยืนอะไร ตายแล้วก็เหม็นด้วยกันทุกคนนั่นแล
ลี่เอ็ง...ในชุดสะแล็คสีดำรัดรูป ช่างสวยสดและยวนใจอย่างร้ายเหลืออะไรเช่นนี้
อวบขาว อัดเอี่ยมด้วยน้ำนวลของชีวิตที่แรกเยิ้มเบ่งบานขึ้นมาในโลกของกิเลส สัดส่วนสะพรั่งเหมือนดอกบัวอิ่มน้ำ โค้งตรงโน้น นูนตรงนี้ เมื่อปอกสะแล็คสีดำออกแล้ว ทั้งเนื้อทั้งตัวของลี่เอ็งก็คือ อาหารทิพย์ที่น่ากลืนกินอย่างเหลือเกิน
อ้าฮา...คุณ ๆ อยากเห็นลี่เอ็งคนสวย ผู้มีความยียวนใจร้ายกาจไหมล่ะ ลี่เอ็งผิวขาวผ่องเช่นเดียวกับสาว ๆ ลูกจีนทั่วไป
แต่หล่อนอ่อนหวานเหมือนคนไทย เพราะเธอเกิดในเมืองไทย และเป็นลูกสาวของเถ้าแก่ใหญ่ เจ้าของบริษัทค้าเครื่องอุปกรณ์ก่อสร้างอยู่ที่สี่แยกพรานนกนี่เอง ก็น่าชมอยู่สำหรับหญิงสาววัยไม่ถึงยี่สิบของเธอ แต่ส่วนความยัวะ...โอย...เธอยัวะเหมือนอะไรดีนะ...ผมหยาดพิรุณผู้เขียนก็นึกไม่ยักกะออก...แต่...
ตามมาดีกว่า...แล้วคุณจะรู้ว่าลี่เอ็งยัวะ...เหมือนอะไร
* *
คืนนั้น...เป็นคืนเดือนหงาย แสงจันทร์ส่องสว่างจ้าไปทั่วทั้งฟ้าเหนือกรุงเทพฯ เมืองสวรรค์ ดังจะเย้ยแสงไฟฟ้าหลากสี ระยิบระยับในยามราตรีให้ได้อาย
และในคืนนี้แหละ...ที่ม่วยสาวลี่เอ็งมีนัดกับแฟนหนุ่มไทยของเธอเป็นครั้งแรก
ลี่เอ็งก้าวขึ้นจากเรือยนต์ที่ท่าช้างวังหลวง ความงามของเรือนร่าง ความเหมาะเจาะกับรูปร่างของสะแล็คสีดำตัวโปรดและเสื้อสีเหลืองอ่อนเหมือนนกขมิ้น เรียกร้องให้กระทาชายทั้งหมดในบริเวณท่าเรือนั้น เหลือบแลด้วยความสนใจ อวบอัดอรชรไปทั่วเรือนร่าง ตากลมดำ หน้าหวาน อกอวบ และสะโพกผายกลมยั่วยวนเย้ยหัวใจชายไม่สิ้นสุด
"สวยจริง...ลี่เอ็ง"
เสียงกระซิบดังขึ้นข้างหลัง ม่วยสาวทำตาโต เหลียวหน้ามาพอเห็นเจ้าของเสียงชัด ก็อุทานด้วยความดีใจ
"ต๊กใจ...นึกว่าใคร...คุณวรานั่นเอง"
วรารู้สึกหัวใจวาบหวามทันที เมื่อเห็นว่าลี่เอ็งคืนนี้ในสะแล็คโทเรสีดำเพิ่งตัดเสร็จมาจากร้านใหม่ ๆ ช่างฟิตยังกะอะไรดี
มันเหมือนจะจงใจมายั่วเขางั้นแหละ เห็นเข้าแล้วน้ำลายแทบหกจากปาก โอ้โฮ...กางเกงอะไร ทรงมันช่างร้ายกาจทรมานอย่างนั้น นี่ถ้าเป็นกลางวันละก็ คงตาเป็นกุ้งยิงแน่ เขาจ้องมองตาแทบไม่กระพริบ จนม่วยสาวอายม้วน
"มองอะไรก็ไม่รู้หละ...เหมือนไม่เคยเห็นงั้นแหละ...น่าหยิกนัก...คุณวรานี่"
"สวย...สวยจนไม่น่าเชื่อ...อุ๊ย...เด็ดดวงเหลือเกินลี่เอ็งคืนนี้...รู้ไหม...ผมเห็นตั้งนานแล้ว...แต่แกล้งแอบดูหน้าเธอสลดเล่นงั้นแหละ...ทั้งที่ใจคิดถึงเธอเกือบตาย"
เขาดุ่ย ๆ ออกไป ม่วยสาวหน้าแดง แล้วก็เป็นสีชมพูระเรื่อ แล้วปากแดงระเรื่อก็ขยับเผยอขึ้น ด้วยกิริยาค้อนกระชดกระช้อยพองาม ขนตาปรือเกือบปิดตาหวานเยิ้มเหมือนน้ำผึ้งเดือนห้า
"คิดถึงเกือบตายจริง ๆ หรือคะ...หรือว่าพอเห็นหน้าก็กำนัลด้วยความหวาน...ให้ลี่เอ็งหลงปลื้มใจ...นอนฝันถึงคนพูด"
"จริงซิ...เมื่อคืนฝันเห็นลี่เอ็งทั้งคืน เธอนอนเปิดหน้าต่างหรือเปล่า...ถ้ามีปีกผมคงบินไปหาแล้ว..แต่นี่ได้แต่ส่งหัวใจไป...หัวใจของผมอยู่ที่ลี่เอ็งทั้งคืนรู้ไหม...เอาหัวใจของผมคืนกลับมาให้ผมเสียเดี๋ยวนี้...เร็วเข้า"
หล่อนหัวเราะเสียงหวาน นัยน์ตาเป็นประกายด้วยแววยั่วเย้ายวนใจ
"ไม่ให้คุณหรอกค่ะ...ลี่เอ็งไม่คืน...จะเก็บไว้คู่กับดวงใจ...หัวใจของลี่เอ็งจะได้มีเพื่อน ไม่ต้องเที่ยวซุกซอนไปหาคุณในเวลาค่ำคืนอีก...คุณวรารู้ไหมเอ่ย...เวลากลางคืน...หัวใจของลี่เอ็งหนีไปหาคุณเสมอ"
นั่นแน่...หวานทั้งตาหวานทั้งตัว และคำพูดอย่างนี้ จะไม่ให้หนุ่มสำลักน้ำลายเข้าจมูกได้อย่างไรไหว
"ฮึ่ม..."
วราหนุ่มเผลอตัวขบฟันคำรามเบา ๆ เพื่อหักห้ามความใคร่ในใจของเขา แล้วพูดว่า
"ไปดูหนังกันเถอะ"
"ที่ไหนคะ"
"เฉลิมกรุง...คืนนี้เรื่องเพชรสีเลือด...หรือที่ไหนก็ได้...ที่เงียบไม่มีคนสอดตาแลดูเรา จะได้คุยกันให้สมใจ"
"อุ๊ย...ไม่เอาค่ะ...ชื่อเรื่องน่ากลัวจัง...แล้วก้อ...อ้อ...อายเทวดา"
"เรื่องของคน...เทวดาไม่เกี่ยว...เรื่องของเราคนอื่นไม่ยุ่ง...หัวใจลี่เอ็งไม่ต้องการเหมือนของผมหรอกหรือ"
เจ็บแปล็บที่สีข้าง โดนเล็บเข้าแล้ว หัวใจของวรายิ่งวุ่นหนัก รีบเรียกแท็กซี่ให้หยุดรับแล้วก็ชวนสาวระเห็ดไปเฉลิมกรุง
รอบดึกเด็ดดวงแท้ ชั้นบนเงียบเหมือนผีหลอก เมื่อหัวใจวุ่นวายร้อนรุม มือไม้ก็ต้องอยู่ไม่สุขลวนลามไปเรื่อย
พอหนังฉาย...ในความมืดนั่นเอง มือของวราก็ซุกซนไต่ไปตามท่อนขาอันอวบอัด ซึ่งปิดด้วยสะแล็คกั้นเนื้อหนังเอาไว้ เอียงหน้าเข้าไปชิดจูบผมที่ริมหู สูดกลิ่นหอมเข้าปอดอย่างชื่นใจ หญิงสาวกระซิบเสียงสั่น
"อุ๊ย...คุณวรานี่แหละมือซนจริง...เดี๋ยวหยิกให้เนื้อขาดเลย...อุ๊ย...อย่าค่ะ...แน่ะ...จับอะไรก็ไม่รู้"
เนื้อไม่ยักกะขาดเหมือนดังว่า ดังนั้นมือจึงกลับลุกลามแนวเส้นขนานเข้าสู่หว่างขา ยึดที่มั่นได้ถนัดถนี่ยิ่งขึ้น เพราะการสบัดสบิ้งของลี่เอ็งก็คือการรู้เห็นเป็นใจนั่นเอง
เพียงแต่หยิกเบา ๆ แล้วก็หัวเราะชอบใจคล้าย ๆ สะกิดด้วยมารยาสาวเท่านั้น เขารู้ดีว่าหัวใจของลี่เอ็งกำลังต้องการหยาดน้ำทิพย์ชูชื่น
วัยสาวที่อวบอัดขึ้นมาด้วยเลือดเนื้อสะพรั่งด้วยโลกีย์สมบูรณ์เปล่งปลั่งเช่นนี้ การสัมผัสแตะต้องจากผู้ชายเป็นของจำเป็นที่สุด
เขาทั้งรักและทะนุถนอม พร้อมกับรู้ใจเธอไปด้วย เขาจึงทำแต่สิ่งที่จะให้ลี่เอ็งมีความสุขรัญจวนใจอย่างเดียว
พอสุดซอกขาหนีบ มือของเขาก็ค่อย ๆ กดลงไปที่ตรงโคกหีอันอวบอูมนุ่มเนื้อ แม้จะเป็นภายนอกกางเกง เขาก็รู้สึกว่ามันกำลังพองตัวขยายใหญ่ขึ้นและอุ่นร้อน แสดงว่าม่วยสาวกำลังเกิดความเงี่ยนจัดขึ้นตามธรรมชาติ
และพอเขาลูบคลำหนักขึ้น มือของหล่อนก็เอื้อมมาลูบคลำลำควยของเขาซึ่งแข็งโด่อยู่ในกางเกงเช่นกัน คล้ายกับกลัวว่าจะเสียเปรียบฉะนั้น
วราได้ทีเลยทำนิ้วกระดุกกระดิก แล้วทิ่มเข้าไปในรอยผ่า กะให้ถูกแตดของเธออย่างจงใจ แล้วก็เขี่ยขึ้น ๆ ลง ๆ ตรงรอยผ่าที่ตะเข็บกางเกงแนบเนื้อเพียงเบา ๆ ก่อน
เสียงลี่เอ็งถอนหายใจเฮือก ค่อย ๆ แบะขาถ่างออกเล็กน้อย ปลายนิ้วจึงทิ่มถูกแตดเข้าอย่างถนัดถนี่ หล่อนสะดุ้งและซี๊ดปากเบา ๆ
เหลือทนแล้วทั้งสองหนุ่มสาวหูอื้อตาลายด้วยความเงี่ยนจัด มองไม่เห็นภาพในจอ ไม่ได้ยินเสียงพากษ์ยิงกันสนั่น ต่างฝ่ายต่างโผผวาเข้ากอดและจูบกันอย่างดูดดื่ม ไม่สนใจว่าใครจะมอง
"ลี่เอ็งเนื้อหอม...อกเต่งอวบอัดละมุนมือดีเหลือเกิน" เสียงวรากระซิบแตกพร่า
"พี่จะอดใจไม่ไหวแล้ว..อยากจูบอยากกอดให้ฉ่ำใจ...เดี๋ยวหนังเลิกเราไปคุยกันหน่อยนะคนดี"
"ไปไหนคะ" หล่อนถามเสียงสั่น ๆ
"ไปทุกแห่งที่จะไม่มีใครสอดรู้สอดเห็น...แล้วผมจะปอก..เอ๊ย"
"ปอกอะไรคะ" หล่อนถามอย่างสงสัย
"เปล่าหรอก"
เขารีบปฏิเสธ นึกเจ็บใจตัวเองที่คิดจะปอกสะแล็คสีดำออกจากร่างของลี่เอ็งเพื่อดู....เพื่อลูบคลำของรักของสงวนให้เด็ดดวงฤดู ชิชะ...มัวแต่คิดเลยเผลอปากพูดออกไปได้
"เดี๋ยวไปสวรรค์กันนะ...ลี่เอ็ง...ผมรัก...รักเธอจริง ๆ ยิ่งกว่าดาวรักฟ้า...ปลารักน้ำ"
"อุ๊ย...พูดแต่ปากก็ได้ค่ะ...ทำไมมือต้องอยู่ไม่สุขเล่าคะ...วราขา"
เสียงสั่นรัญจวนใจดังขึ้นเบา ๆ เพราะเขาไม่ยอมหยุดล้วงบีบบี้ปุ่มกระสันต์ของหล่อน
"หวงผมหรือ"
"ไม่หวงหรอก... แต่เขาก็มีจิตใจเหมือนกัน..โธ่...อายคนบ้างซิคะ...แน่ะ...เขามองใหญ่แล้ว...อุ๊ย...ไม่รุ...ไม่อยากพูด...อยากร้องไห้เสียแล้ว"
"โอ้...โอ๋...คนดี...ยกโทษให้ผมเถอะ"
วราปลอบ สายตามองทรวงอกของม่วยสาวกระเพื่อมขึ้นลงด้วยแรงพิศวาส เขาโอบแขนไปรอบร่างรั้งให้เข้ามาชิด ลี่เอ็งตัวสั่นระริกพิงศีรษะกับไหล่ของชายหนุ่ม ดูหนังไม่รู้เรื่องกันแล้ว จูบกอดลูบคลำจับต้องกันดีกว่า
"ไปเถอะค่ะ...อย่าดูเลย"
ลี่เอ็งกระซิบเสียงสั่น ทำให้วราเกือบลุกทะลึ่งโลด เขาฉุดแขนหล่อนออกมานอกโรงหนังเรียกแท็กซี่บึ่งไปสวรรค์ในความฝันทันที
เรื่องไปลงเอยเอาที่โรงแรมแห่งหนึ่ง....
"ต๊าย...นี่มันโรงแรมนี่...พามาทำไมคะ"
มันเป็นมารยาหญิง วรารู้ดี เขาจูงมือหล่อนเข้าไปในประตูโดยเร็ว เข้าไปในห้องปิดประตูแล้วรวบตัวม่วยสาวเข้ามากอดแน่น หลั่งจูบทั่วใบหน้าอย่างหื่นกระหาย
"ผมรักลี่เอ็งเหลือเกิน เป็นของผมเถอะนะ...ผมจะถนอมเลี้ยงดูไม่ทอดทิ้งไปห่างเลย"
เขากระซิบ...หล่อนไม่ตอบ หายใจสะท้าน มือโอบรอบคอเขาแน่น เงยหน้าขึ้นจูบตอบเขาอย่างหนักหน่วง หน้าแดงกร่ำเพราะร้อนวูบ กิริยาเหมือนลูกนกหิวเหยื่อ
วราก็เหมือนกัน เขารู้สึกว่าสะแล็คตัวนั้นมันช่างเกะกะเขาเหลือเกิน
เขาเอื้อมมือไปรูดซิปแต่ถูกขัดขวางอย่างสุภาพ แต่เขาก็พยายามถอดสะแล็คตัวนั้นออกจากร่างลี่เอ็งจนสำเร็จ
สะแล็คปลิวหวือไปจากร่างเนื้อดิบ ๆ ของลี่เอ็งก็ขาวเหมือนหยวกกล้วย แล้วเสื้อสีนกขมิ้นเหลืองอ่อนก็ลอยตามออกไป
อ้าฮา...สะแล็คสีดำตัวนั้นพอนุ่งเข้าไปแล้วมันก็รัดรูปทรงของเจ้าของที่สุด มันช่างรัดหัวใจวราไว้อย่างสุดทนเหมือนกัน
มันทำให้เขาหลับตาเห็นว่า ถ้าเขาถอดเจ้าสะแล็คตัวนี้ออกแล้ว เห็นภายนอกสะแล็คอย่างไร ไร้สะแล็คแล้วมันก็ยังคงตั้งอยู่ในที่ของมันนั่นเอง ดูเหมือนจะยิ่งพุ่งผลิออกมามากยิ่งกว่าเดิมเสียอีก
ลี่เอ็งจ๋า....เต้านมของเธอช่างแข็งเป็นไตชูสล้าง ลูบคลำแล้วช่างดีดเด้งสู้มือเสียนี่กระไร วรารำพึงในใจ พร้อมทั้งบีบเคล้นคลึงอย่างเมามัน แล้วก็อ้าปากอมหัวนมเธอดูดกลืนน้ำลายตัวเองอย่างเอร็ดอร่อย
ม่วยสาวสะท้าน เกิดมาเพิ่งเคยโดนชายโลมเล้าอย่างถึงอกถึงใจคืนนี้ ร่างสั่นเทิ้มอ่อนระทวยลงด้วยแรงสัมผัส ปล่อยให้เขาช้อนร่างเปลือยเปล่าขึ้นนอนหงายอ้าซ่าอยู่บนเตียง โคกหีไม่มีขนหมอยนูนเด่นขาวผ่อง
สองแคมแดงระเรื่อเป็นสีชมพูเช่นเดียวกับหัวนมซึ่งชูชันด้วยความเสียวสยอง
วราเปลื้องเสื้อกางเกงของเขาออกเหวี่ยงทิ้งอย่างไม่สนใจใยดีว่ามันจะไปกองอยู่ที่ไหน ปล่อยควยลุกแข็งโด่ยาวเหยียด หัวถอกสั่นหงึก ๆ อย่างเงี่ยนจัด
ชายหนุ่มก้าวขึ้นเตียงทันที แล้วนอนทาบร่างก่ายกอดจูบทั่วทุกส่วนสัด จนลี่เอ็งทนไม่ไหว มือนิ่ม ๆ ควานมาจับควยของเขา ซึ่งทิ่มแทงอยู่แถว ๆ โคกของเธอบีบเล่นเบา ๆ แล้วเธอก็ค่อย ๆ ถ่างขาออก และจับหัวถอกจ่อปากรูของตัวเอง
ถึงขนาดนี้แล้ว ไอ้หนุ่มหน้าไหนจะทนนิ่งอยู่ได้ มีแต่จะตั้งหน้ากดตะบันเข้าไปท่าเดียวเท่านั้น
วราหนุ่มก็เช่นกัน ความฮึกเหิมใจทำให้เขาดันพรวดเข้าไปเต็มเหนี่ยว
"อุ๊ย...เจ็บ...เจ็บค่ะ...วรา...โธ่...ค่อย ๆ ก่อนซิ...ลี่เอ็งยังไม่เคย...อูย..."
ม่วยสาวสูดปากคราง เพราะปลายควยหนุ่มไทยตอกลิ่มลงไปจนสองแคมอ้าออกแทบจะปริ
"โอย...ขอโทษเถอะที่รัก...ผมเงี่ยนจัดไปหน่อย...เลยเผลอตัวกระแทกแรง...นึกว่าลี่เอ็งเคยมาแล้ว..."
"บ้า..ตัวน่ะซิเคยมาแล้ว...ถึงได้คล่องนัก ฮึ..รู้อย่างนี้เขาไม่มาด้วยหรอก"
ความน้อยใจบวกกับความเจ็บแสบปากรูหีแปลบปลาบไปหมด ทำให้ม่วยสาวลืมตัวต่อว่าเขาออกไป
แต่แล้วเขาก็ช้อนหน้าเธอเข้ามา จุ๊บปากแบบอเมริกันปลอบใจหล่อน ปลายควยที่ผลุบเข้าไปในรูหีพอมิดเงี่ยงก็หยุดดัน ปล่อยให้จุกคาไว้เช่นนั้นเพื่อให้หล่อนบรรเทาความเจ็บปวด ถอนปากออกจูบไซร้ที่เปลือกตา
เท่านี้เองม่วยสาวก็สิ้นพยศ หล่อนปรือตากอดเขาแน่น รสสัมผัสลูบไล้ทำให้หล่อนเกิดความเงี่ยนง่านมากขึ้นอีก และอยากให้เขาดันควยเข้ารูหีมากกว่านั้น ดูซิว่ามันจะเป็นอย่างไร
แล้วลี่เอ็งก็รู้สึกว่าปลายควยของเขาค่อย ๆ ทิ่มแทงลึก ๆ เข้าไปทุกขณะ พร้อม ๆ กับน้ำเมือกนำร่องค่อย ๆ ไหลซึมออกมาหล่อลื่นให้ควยผ่านเข้าไปช้า ๆ
แม้จะยังรู้สึกเจ็บอยู่บ้าง ตามธรรมดาของสาวบริสุทธิ์ แต่หนุ่มผ่อนกระเด้าช้า ๆ เนิบ ๆ ไม่หักโหมรุนแรง
ไม่ช้าความเสียวซ่านที่เกิดจากปลายเงี่ยงก็ขับไล่ความเจ็บแสบให้หายกระเจิดกระเจิงไปอย่างสิ้นเชิง
"ซี๊ด...อุ๊ย...วราขา...เสียวจัง...เข้าหมดหรือยังคะ..."
นี่แหละหนา เขาว่าหญิง เมื่อความเงี่ยนพุ่งถึงขีดสุดละก้อมักจะเป็นยังงี้ทุกคน ความหยิ่งผยองและแสนงอนตลอดจนความอายก็หายไปหมดสิ้นตอนนี้เอง
วรายิ้มออกมาได้ ลำควยของเขามีโอกาสมุดรูหีม่วยสาวสุดลำ เขาชักออกมาแล้วดันกลับเข้าไปอีก
"อีกนิดเดียวเท่านั้น...ลี่เอ็งจ๋า...หายเจ็บแล้วใช่ไหมคนดี..."
เขากระซิบเสียงสั่น เนื่องจากบั้นเอวยังซอยกระเด้าดันควยเข้ารูหีไม่ขาดระยะ และความเสียวที่เงี่ยงบานถูกรูหีดูดกระชับ แม้จะมีน้ำเมือกของลี่เอ็งชโลมไว้จนลื่นก็ตาม
"ค่ะ...ลี่เอ็งหายเจ็บแล้ว...ซี๊ด..ดันแรง ๆ ซีคะ...จะได้มิดเร็ว ๆ...อุ๊ย...ของคุณไปโดนอะไรก็ไม่รู้...เสียวแทบขาดใจ..."
"นั่นละ...มดลูกล่ะ..เป็นไง...อร่อยไหมที่รัก..."
"เอ้อ...อร่อยค่ะ...เกิดมา...ลี่เอ็งไม่เคยอร่อยยังงี้เลย...อูย..กระเด้าแรง ๆ"
พอได้ฟังเช่นนั้น ความราบเรียบก็กลายเป็นความรุนแรงขึ้นมาในทันใด
เขาโหมตัวกระชากควยออกมา พร้อมกับก้มหน้าดูแตดและแคมที่ปลิ้นทะเล้นพ้นเงี่ยงแคมขึ้นมาด้วย มองเห็นสีแดงก่ำมีน้ำเมือกเปียกโชกในชั่วพริบตานั้น เขาก็กระเด้าเสียบพรวดเข้าไปอีกทีมิดกั่นจมโคน พวงกระโปกฟาดแคมดังปั่บ ๆ หัวถอกชนมดลูกดังกึก ๆ ทำให้เกิดกระสันต์สวาท จนขาสั่นระริกไปด้วยกันทั้งสองคน
"อูย...วราขา...ทำไมถึงเสียวยังงี้...อูย ใจลี่เอ็งจะขาด..."
หญิงสาวครวญคราง สองแขนโอบกอดรอบคอเขาแน่น สะโพกส่ายไปมาโดยอัตโนมัติ
"พี่ก็เสียวใจจะขาดเหมือนกัน ที่รัก...ซี๊ด น้ำพี่จะออกอยู่แล้ว...อูย..."
วรากระซิบเสียงสั่นพร่า เมื่อหัวเงี่ยงครูดกับรูหีของม่วยสาวอย่างถนัดถนี่ เขารู้สึกว่าภายในรูหีขมุบขมิบดูดควยอยู่ตุบ ๆ อย่างรุนแรง
"น้ำ....น้ำอะไรคะ...วราขา...ที่ว่าจะออกน่ะ...อูย...กอดลี่เอ็งไว้แน่น ๆ...ซิคะ..."
"น้ำรักซิจ๊ะ...ที่รัก...พี่กำลังจะหลั่งน้ำรักให้เธออยู่เดี๋ยวนี้แล้ว..."
พูดพลางวราก็กระเด้าควยอย่างหนักหน่วงและถี่ยิบ ทำให้ลี่เอ็งต้องสะอื้นออกมาด้วยความกระสันต์เสียวหนัก
และเมื่อเขากระแทกกดหนอก ให้หมอยเสียดสีกับโคกหีอันโล่งเตียน ขนหมอยทิ่มแทงและเสียดสีกับปากแคมและปลายแตดอันแดงระเรื่ออีกไม่กี่ครั้ง....
น้ำรักครั้งแรกในชีวิตสาวก็ไหลปรี่ออกมาสังเวยหัวถอกอย่างท่วมท้น พร้อมกันนั้นอาการขมุบขมิบของรูหีและปากมดลูก ขณะที่น้ำกามของสาวน้อยแตกทะลัก ก็ทำให้วราเสียวปลาบเข้าไปในปอด น้ำเงี่ยนพุ่งกระฉูดออกมาผสม กันอย่างแรง
น้ำเงี่ยนออกมาผสมกันอย่างชุ่มฉ่ำ จนเปียกปอนไปทั้งหนอกหีหนอกควยแล้ว สองหนุ่มสาวก็ยังกอดกันกลมดิกอยู่เช่นนั้นเป็นเวลานาน
"พี่ขา...ลี่เอ็งเป็นสุขเหลือเกิน ลี่เอ็งเป็นเมียพี่แล้ว...พี่อย่าทอดทิ้งลี่เอ็งให้ต้องช้ำใจนะคะพี่..."
"พี่ไม่มีวันทิ้งหรอกที่รัก...แม้พี่จะตายขอตายบนอกของเธอคนเดียว..."
"ชื่นใจของเมีย..."
ม่วยสาวกระซิบนัยน์ตาหวานฉ่ำเป็นประกายหยาดเยิ้ม ชวนให้กระเด้ากระแทกไม่รู้สร่าง แล้วหล่อนก็รั้งคอเขาลงมาจูบปากอย่างแสนสุขในรสสวาทนั้น
"อุ๊ย...ซนอีกแล้ว...อย่าบีบนมแรงซิคะ เดี๋ยวช้ำหมด..."
"ลี่เอ็งจ๋า...."
"ขา..."
"อย่าเพิ่งกลับเลยนะ...อยู่อีกสักชั่วโมงดีกว่า...พี่ไม่อยากจากเมียที่แสนสวยและน่ารักของพี่ไปไว ๆ เลย..."
"อื้อ...อุ๊ย...ค่ะ...ๆ...เอาอีกแล้ว..ซนอีกแล้ว..จะไม่ให้เมียพักบ้างหรือคะ...ผัวขา...เสร็จไปตั้งนานยังนอนทับอยู่ได้...แหม...อึดอัด เมียหายใจไม่ออกแล้วค่ะ..."
ม่วยสาวใส่จริตดีดพอเป็นพิธี
"ก็พักอยู่ในตัวแล้วไงจ๊ะ...พี่อยากจะแช่คาอยู่ในรูอย่างนี้ เดี๋ยวมันก็แข็ง จะได้เย็ดกันต่ออีกไงล่ะจ๊ะ..."
"อุ๊ยตาย...ทำไมต้องพูดว่าเย็ดล่ะคะ แหม หยาบคายจัง..."
"ไม่หยาบหรอกที่รัก ผัวเมียกันเขาเรียกว่าเย็ดทั้งนั้นแหละ...พูดแล้ว ทำให้การเย็ดมีรสอร่อยกว่าธรรมดา..."
"จริงหรือคะ..."
"จริงซิจ๊ะ...แน่ะ...เห็นไหม...พูดว่าเย็ดเท่านั้น..ควยแข็งอีกแล้ว เห็นไหม..."
จริงทีเดียว...ขณะนั้นเธอรู้สึกว่าลำควยที่หดอ่อนปวกเปียกคาอยู่ในรูหีของหล่อนเมื่อครู่นั้น ค่อย ๆ กระดุกกระดิกพองขึ้นมาคับรูอีกครั้งหนึ่งแล้ว
เมื่อเห็นว่า ลำควยของเขาแข็งขึ้นมาอีกพร้อมที่จะเย็ดเกมที่สองได้แล้ว วราจึงชักควยออกจากโพรงหีที่แฉะไปด้วยน้ำกามของเขาทั้งสองที่ออกมาโต้กันในเกมแรกประเดิม
เขาชักควยออกมาพ้นจากรูหี น้ำกามที่คั่งค้างอยู่ภายในก็ทะลักพรวดออกมาหยดลงบนที่นอน เพราะหีของเธอนั้นไม่มีที่พอที่จะเก็บเอาไว้ให้หมดได้นั่นเอง
พอควยหลุดออกมาโด่เด่อยู่เช่นนั้นแล้ว ลี่เอ็งก็ได้มีโอกาสจะพิศดูความยาวใหญ่ของมันเต็มตา
"อุ๊ยตาย...ช่างน่าเกลียดน่าชังอะไรเช่นนี้"
แต่เหตุไฉนเมื่อจ้องมองนาน ๆ เข้า ใจของเธอจึงวาบหวิว นึกเสียดายอยากจะให้มันกลับเข้าไปอยู่ในรูหีอีกตามเดิม
พวงแก้มของม่วยสาวซึ่งแดงเปล่งปลั่งอยู่แล้วกลับแดงมากขึ้นอีก คราวนี้วราไม่พูดอะไร เขาประคองร่างของหล่อนให้นอนในท่าใหม่ ตัวเขาเองลงมายืนกับพื้น แล้วช้อนร่างงามลงมาด้วย
เมื่อหนุ่มสาวยืนหันหน้าเข้าหากันได้ที่ดีแล้ว ชายหนุ่มก็ใช้เข่าดันสองขาอวบของหญิงสาวให้ถ่างออก ย่อตัวต่ำลงเล็กน้อยให้หัวควยได้ระดับ แล้วจับกดพรืดลงไปทันที
แม้ว่าลี่เอ็งจะโดนแฟนหนุ่มเย็ดเป็นเกมที่สอง แต่แคมหีอันอวบอัดด้วยเนื้อของหล่อนทำให้วราไม่อาจจะดันลำควยเข้าไปได้ง่าย ๆ นัก ประกอบกับท่ายืนเช่นนี้ทำให้รูหีฟิต เพราะจะถ่างขาให้กว้างออกไปก็ไม่ได้
ดังนั้นกว่าจะดันเงี่ยงบานผลุบเข้าปากรูหีก็เล่นเอานานเหมือนกับเกมแรกนั่นเอง จึงไม่ต้องสงสัยละว่า ทั้งสองฝ่ายจะไม่สูดปากด้วยความเจ็บระคนกับความเสียว
"อูย...ซี๊ด...แสบเหลือเกิน...เสียวเหลือเกิน...พี่จ๋า...อุ๊ย...ค่อย ๆ...เอาท่าเก่าดีกว่า...มันเจ็บทนไม่ไหวจริง ๆ...."
ม่วยสาวขอร้อง...เจ็บรูหีก็เจ็บ...คันก็คัน อยากก็อยาก ความรู้สึกสับสนไปหมด
"น่า...ท่านี้แหละดี...พี่ก็แสบ ๆ ปลายเงี่ยงเหมือนกัน...การเย็ดมันต้องเปลี่ยนท่าบ้างถึงจะสนุก...ทนหน่อยนะ...ทูนหัว..."
"ค่ะ...อุ๊ย...เข้าแล้ว...ซี๊ด...เร่งเลยค่ะ...ให้มิดเร็ว ๆ...ซี๊ด...อุ๊ย...เสียวจัง...กระเด้าหนัก ๆ หน่อยค่ะ..."
ไม่ต้องให้สาวเร่งเร้าเป็นครั้งที่สอง มือโอบรั้งสะเอวของหล่อนไว้ สาวน้อยก็เช่นกัน สองแขนตวัดรัดร่างของเขาไว้อย่างสุดสวาทขาดใจ ปากต่อปากประกบกันแน่น แอ่นหีรับการกระเด้าอย่างเร็ว จนกระทั่งลำควยจมหายเข้าไปหมดทั้งดุ้น ท้องต่อท้องแนบสนิทแทบจะเป็นเนื้อเดียวกัน
วรากระเด้าพร้อมกับสูดปากซี๊ดอย่างเอร็ดอร่อย แข่งกับลี่เอ็งอยู่พักหนึ่งแล้วก็ค่อย ๆ ดันร่างของหล่อนให้เอนราบลงไปนอนหงายขวางเตียงทันที
ซึ่งม่วยสาวก็รู้ท่า รีบถ่างขาออกไปสุดล้าเพื่อให้ชายหนุ่มชักควยกระเด้าได้ถนัดถนี่ยิ่งขึ้นเป็นทวีคูณ
นั่นประไร เมื่อสองขาถ่างออกไปถึงขนาด สองแคมหีที่ถูกควยกระซวกเข้าออก ก็แหกแคมปลิ้นแดงก่ำ
แสงไฟที่สว่างไสวราวกับกลางวันทำให้วรามองเห็นเม็ดแตดที่สั่นกระดุกกระดิกได้อย่างเต็มตา ความงามที่ดึงดูดความเงี่ยนได้ดีที่สุดเวลานี้ก็คือ แคมหีที่ปลิ้นแดงแจ๋น่าดูยิ่ง เวลากระเด้าจะเห็นปลายเงี่ยงเสียดสีกับปลายแตดอยู่ตลอดเวลา
ในท่าที่โคกหีแอ่นกระแดะรับควยอยู่ที่ขอบเตียงอยู่ถนัดถนี่เช่นนี้ ลี่เอ็งสาวก็แทบจะไม่ต้องออกแรงกระเด้งเลย ปล่อยให้วรากระเด้าไปฝ่ายเดียว ความเสียวก็รุนแรงจนแทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว แม้กระเด้าไม่ค่อยถนัดนัก หญิงสาวก็เกิดความอร่อยอย่างเหลือล้น
หล่อนกัดฟันกรอด ๆ พร้อมกับส่ายเอวไปมา ราวกับสาวที่เคยผ่านการเย็ดกับชายมาแล้วอย่างโชกโชน
"อูย...ซี๊ด...พี่ขา...เสียวเหลือเกิน...เร่งหนัก ๆ หน่อยค่ะ...ซี๊ด..."
หล่อนสูดปาก พร้อมกับส่ายตูดรับอย่างแรงยิ่งขึ้นทุกขณะ อกอวบแอ่นให้ชายหนุ่มบีบขยำอย่างสนุกมือ
วรากระเด้าพั่บ ๆ อย่างไม่คิดชีวิต กดควยกระหน่ำรูหีสาวลูกจีนผู้มีเรือนร่างอาบเสน่ห์ไปทั่วทั้งตัว แรงกระเด้าบวกกับน้ำเมือกลื่นในรูหีซึ่งไหลซึมออกมาเป็นระยะ ๆ ทำให้การเสียดสี เกิดเสียงดังเฉาะแฉะ ๆ อย่างน่าฟัง แรงกระเด้าของเขาแต่ละครั้ง ร่างของหล่อนถึงกับสะท้านหวั่นไหวสั่นคลอนไปคลอนมาทีเดียว
และในที่สุด พอชายหนุ่มก้มลงอ้าปากอมหัวนมที่ลุกชัน ดูดจ๊วบ ๆ อีสาวลี่เอ็งดิ้นพราด น้ำเงี่ยนแตกกระจาย
"อุ๊ย...พี่ขา...น้ำออก...ซี๊ด..ซี๊ด..."
สาวน้อยครวญครางเสียงกระเส่า มือเท้าเกร็งรัดร่างชายหนุ่มไว้แน่น รูหีดูดควยจุ๊บ ๆ เล่นเอาควยของวราต้องเทน้ำเงี่ยนออกมาใส่รูสวรรค์ของเธออย่างมากมายก่ายกอง จนไหลออกมาเปื้อนหมอยเปื้อนหนอก แล้วทั้งสองก็กอดรัดกันอย่างแสนสุข
สองหนุ่มสาวกอดรัดกันแน่นิ่งอย่างเหนื่อยอ่อน แต่เต็มไปด้วยความบรมสุขเช่นนั้นครู่ใหญ่ ปล่อยให้มดลูกดูดน้ำกามไว้อย่างเต็มอิ่มและเพิ่มความสุขมากยิ่งขึ้นในเกมนี้
สำหรับลี่เอ็งม่วยสาวนั้น แน่ละ เธอทั้งรักทั้งหลงในรสควยอย่างเหลือเกินเพราะเป็นรสอันประหลาดที่ไม่เคยได้รับมาก่อนเลยในชีวิตสาว
วราก็เช่นเดียวกัน แม้เขาจะผ่านการเย็ดหีมาแล้ว แต่เมื่อมาเจอรสหีพรหมจารีของม่วยลี่เอ็ง เขาก็ต้องยอมรับว่า ไม่มีความมันครั้งใดจะมากเท่ากับการเย็ดหีลี่เอ็งคืนนี้เลย
"ลี่เอ็งจ๋า...โคกหีเธอวิเศษจริง ๆ พี่รับรองว่า พี่จะทะนุถนอมลี่เอ็งไว้ดังแก้วตาดวงใจของพี่ทีเดียว..."
วราพร่ำกระซิบ แต่ไม่ยอมถอนควยออกจากรูหี ยังลูบคลำอยู่เช่นนั้น
"ลี่เอ็งก็เช่นกันค่ะ...แต่..เออเมื่อไหร่เราจะแต่งงานกันคะ เราจะได้ไม่ต้องลอบมาพบกันอย่างนี้อีก"
"พี่จะพยายามให้เร็วที่สุด..."
ชายหนุ่มตอบเสียงหนักแน่น แล้วทันใดนั้นพลังหนุ่มของเขาก็ทำให้ควยที่คาอยู่ในรูหีกระดุก ๆ บอกสัญญาว่ามันพร้อมที่จะพุ่งน้ำเงี่ยนได้อีกวาระหนึ่งแล้ว
ซึ่งลี่เอ็งก็รู้ตัวดี แต่จะแปลกอะไรในเมื่อพลังสาวของเธอ ก็พร้อมที่จะเย็ดกับเขาได้เช่นเดียวกัน
ไม่ว่าสาวจีนสาวไทย หรือสาวชาติไหนทั้งนั้นแหละ เมื่อแรกรู้รสควย ไม่มีวันเสียละที่จะยอมอิ่มง่าย ๆ
"อุ๊ย...ของพี่แข็งอีกแล้ว นี่จะไม่ยอมให้กลับบ้านหรือคะ...เดี๋ยวเตี่ยดุแย่..."
เธอพูดเป็นพิธีเท่านั้นตามวิสัยสาว
"ไม่เป็นไรหรอกน่า...นี่เพิ่งสี่ทุ่มเท่านั้น อีกตั้งนานกว่าหนังรอบดึกจะเลิก...ขอพี่เย็ดอีกทีเถอะนะ...ยอดรัก..."
"ค่ะ...ค่ะ..."
"แต่..."
"แต่อะไรคะ..."
"พี่เหนื่อยเหลือเกิน...แต่ความอยากมันมาก เพราะอีกนานเหลือเกินกว่าเราจะได้เย็ดกันอีก ช่วยทำให้หน่อยได้ไหมคนดี..."
"ได้ค่ะ...ทำยังไงคะ..."
ชายหนุ่มยิ้มแต่ไม่ตอบอะไร เขาจับร่างของม่วยสาวพลิกกลับขึ้นทับบนร่างของเขา ในลักษณะที่เขานอนหงายพาดแง่เตียงเช่นเดียวกับท่าที่เขาทำเมื่อครู่นี้ โดยที่ลำควยของเขายังคาอยู่ในรูหีของเธอ มิหนำซ้ำปลายบานของเขายังแยงลึกลงไปถึงมดลูก ทั้ง ๆ ที่ยังไม่ได้กระเด้ากระแทกสักนิดเดียว
"อุ๊ยตาย..."
ม่วยสาวอุทานออกมาค่อย ๆ
"แหม...ควยพี่เข้าลึกจัง ท่านี้...อูย...ซี๊ด ทำยังไงต่อไปล่ะคะ..."
"ขึ้นมานั่งยอง ๆ บนขอบเตียงซิจ๊ะ...ระวังอย่าให้ควยพี่หลุดนะ...เอาขาข้างซ้ายขึ้นมาก่อน เออ...เก่งจริงเมียพี่..."
วรากล่าวชมพร้อมกับยันตัวลุกขึ้น สองมือรั้งร่างลี่เอ็งให้นั่งยอง ๆ เรียบร้อยแล้วก็เอนร่างลงนอนดังเดิม พร้อมกับมองหีอมควยไปอย่างรัญจวนใจ
"ลี่เอ็งจ๋า...ก้มลงมองซีจ๊ะ...หีของน้องอมควยพี่แน่นจังเลย..."
"อุ๊ย...อะไรก็ไม่รู้...ไม่เอาล่ะค่ะ..."
ม่วยสาวพูดพร้อมกับหลับตาสะเทิ้นอาย
"ตามใจเถอะ..เอ้า...งั้นน้องก็ยกตูดขยับขึ้น ๆ ลง ๆ ซิ..."
พูดจบ ก็ช่วยจับสะโพกผายยกขึ้นลง ๆ มองเห็นรูหีคาบหัวบักออกมายาว เวลายกหีขึ้นแล้วก็จมหายเข้าไป เมื่อหล่อนกดสะโพกพรืด ๆ ลงมา
"อุ๊ย...พี่จ๋า ทำไมเสียวมากยังงี้ล่ะ..อูย ช้า ๆ ก่อน...ซี๊ด..."
วราหัวเราะหึ ๆ อย่างชอบใจ แล้วก็ผ่อนจังหวะยกสะโพกอวบของหล่อนให้ช้าลง และเขาเองก็โยกเอวรับให้หัวควยส่ายงัดรูหีซ้ายทีขวาที
"อูย...เมียจ๋า...มดลูกมันถูปลายควยพี่ ซี๊ด...เร่งได้หรือยังจ๊ะ..."
"ค่ะ...ค่ะ...เร่งได้แล้ว...ซี๊ด..."
ลี่เอ็งสูดปากด้วยความสนุกปนความเสียวอย่างถึงขนาด โอ...นี่หรือเย็ดกัน ช่างมีท่ามีทางมากมายร้อยแปด ทีแรกเธอคิดว่ามีท่าเดียวเท่านั้นเองเสียอีก
เมื่อความอร่อยมากขึ้น จังหวะขย่มตูดขยุมหีของม่วยสาว และกายโยกย้ายส่ายควยของวราหนุ่มก็เพิ่มความดุเดือดรุนแรงยิ่งขึ้น
วราปล่อยมือจากการช่วยจับ หันมาบีบบี้ขยี้ขยำเต้านมทั้งสองที่พุ่งผงาดกระเพื่อมล่อตาอยู่นั้นอย่างขนานใหญ่ มันเร่งเร้าให้น้ำเงี่ยนเอ่อออกมาอาบลำควยและรูหีของหล่อนมากขึ้นทุกที
ในที่สุด ต่างฝ่ายก็ฉูดฉีดน้ำรักน้ำสวาทออกมาพร้อมกับสูดปากซี๊ดซ๊าดดังสนั่น จนไม่รู้ว่าเสียงใครเป็นเสียงใคร
น้ำเงี่ยนออกติด ๆ กันสามครั้งซ้อน ๆ ทำให้ลี่เอ็งถึงกับหมดกำลัง มือตีนกาง ร่างงามอวบอัดค่อย ๆ ฟุบลงทาบบนอกของเขา
"ซี๊ด...อุ๊ย...พี่จ๋า...น้ำของน้องออกแล้ว หัวใจจะขาด...พี่จ๋า"
ปากน้อย ๆ ส่งเสียงซี๊ดซ๊าดครวญครางพร้อมกับกดโหนกหีแนบกับหนอกควย เหมือนกับจะไม่ยอมผละออกจากกันชั่วชีวิต

ตอนเกือบ ๆ จะสองยามของคืนนั้น วราจึงได้พาม่วยสาวมาส่งลงเรือยนต์ข้ามฟากกลับไปยังร้านของเธอ แล้วเขาก็กลับไปนอนฝันถึงแต่รสสวาทที่ได้รับ
ลี่เอ็งช่างสดชื่อแท้ หล่อนให้ความสุขแก่เขาอย่างเหลือล้น แม้หลับตาก็ยังเห็นภาพอันหวานฉ่ำอีตอนที่เขาปลดสะแล็คออกจากร่าง
"แต่งงานเสียก็ดีวะเรา...เกิดมาทีมีเมียเป็นลูกจีนสวยเช้งอย่างนี้...ไม่อายใครแน่"
เขารำพึงกับตัวเองซ้ำ ๆ ซาก ๆ อยู่อย่างนี้จนกระทั่งม่อยหลับไป
แต่...จะเอาอะไรแน่นอนกับทางชีวิตของมนุษย์ นอกจากความไม่แน่นอน
ต่อมาอีกสามวันเท่านั้น สายฟ้าก็ฟาดความสัมพันธ์ระหว่างเขากับลี่เอ็งขาดสะบั้นลงอย่างไม่มีชิ้นดี ในเมื่อผู้ใหญ่ของวราไปเจรจาสู่ขอกับเตี่ยและแม่ของหล่อนไม่เป็นผล
และที่ช้ำใจยิ่งไปกว่านั้นก็คือ เตี่ยของลี่เอ็งยังพูดใส่หน้ากลับมาอีกว่า ไม่ต้องการให้ลูกสาวแต่งงานกับคนไทย
แม้จะสุดแสนรักแสนเสียดายลี่เอ็งแทบหัวใจจะขาด วราหนุ่มก็หยิ่งผยองในความเป็นคนไทยของเขายิ่งนัก เขาจึงงดการติดต่อกับลี่เอ็งด้วยความขมขื่นใจ นับแต่นั้นเป็นต้นมา
ส่วนลี่เอ็งก็ถูกเตี่ยกักตัวไม่ยอมให้ออกจากบ้านไปไหนตามลำพังเช่นเดียวกัน หล่อนจึงทำได้แต่เพียงส่งดวงใจน้อย ๆ ที่ยังไม่ลืมรสรักไปหาวราทุกคืนเท่านั้นเอง อนิจจา....
หนึ่งเดือนผ่านไป นับแต่ลี่เอ็งม่วยสาวได้รู้รสควยหนุ่มไทยในคืนนั้นมาแล้ว จิตใจหล่อนก็เริ่มแตกและใฝ่ฝันถึงมันอยู่เสมอ ซึ่งเป็นธรรมดาของหญิงสาวทุกคน แม้เตี่ยจะห้ามการติดต่อระหว่างหล่อนกับวราอย่างเด็ดขาด ก็ห้ามได้เพียงร่างกายของหล่อนเท่านั้น จิตใจของหล่อนยังเป็นอิสระอยู่เสมอ
เดี๋ยวนี้ลี่เอ็งมีรูปร่างอวบอัดผิดปกติยิ่งไปกว่าเดิมหลายเท่า เต้าเต่งของหล่อนเมื่อก่อนก็ไม่ใช่ย่อยอยู่แล้ว แต่บัดนี้มันบวมพุ่งตึงเปรี๊ยะ เสื้อเก่าใส่ไม่ได้เลย สะโพกก็รู้สึกผายออกมาก อะฮ้า...ความเป็นสาวอันสมบูรณ์ ได้ย่างกรายเข้ามาสู่เรือนร่างของหล่อนแล้ว ไม่ว่าจะพิศส่วนไหน ดูมันมีเสน่ห์รัดรึงหัวใจชายไปเสียหมด
อนึ่ง...บาดแผลรอยปริฉีกตรงปากรูหีที่เธอได้รับในคืนที่ถูกวราเย็ดสามเกมซ้อนนั้น ก็เป็นเหตุหนึ่งที่ก่อกวนอารมณ์เงี่ยนให้มันระอุอยู่ตลอดเวลา แม้ว่าแผลเหล่านั้นจะตกสะเก็ดแห้งหายสนิทดีแล้ว ก็ยังรู้สึกว่ามันจั๊กกระจี้เสียวกระสันต์ประหลาดมิรู้วาย
และก็เหตุการณ์เหล่านี้เอง มิได้พ้นไปจากสายตาอันหื่นกระหายของแพะแก่อีกตัวหนึ่งซึ่งเฝ้าจ้องคอยจับตาดูอยู่
เขาผู้นั้นมีอายุร่วมห้าสิบแล้ว เป็นพ่อหม้ายเศรษฐีใหญ่ใจกว้าง เจ้าของตึกแถวซึ่งเตี่ยของลี่เอ็งเช่าเปิดบริษัท
เขาอยู่คนเดียวกับหลานชายวัยหนุ่ม ที่ตึกใหญ่ทางด้านหลังห่างจากตึกแถวไม่ถึงเส้น เมื่อเขารู้ว่าลี่เอ็งเคยผ่านผู้ชายมาแล้ว และเห็นหล่อนมีร่างอวบอัดผิดปกติ อารมณ์ใคร่ก็เริ่มคุกรุ่นอยากจะกินหญ้าอ่อนอยู่ครามครัน
เขาหาโอกาสอยู่เสมอที่จะลวงม่วยสาววัยรุ่นร่างอวบผู้นี้ให้มาตกหลุมพราง เพราะความเจนจัดของผู้ผ่านเกมโลกีย์มาโชกโชนแล้ว ทำให้เขาคาดได้ว่า หญิงสาวที่เคยเย็ดมาแล้ว ถูกบังคับให้อด ๆ อยาก ๆ จะมีอารมณ์เงี่ยนรุนแรงเพียงไร ดูมันจะร้ายยิ่งกว่าสาว ๆ ที่ยังไม่เคยรู้รสควยที่สังวาสหลายเท่านัก
อย่างว่านั่นแหละ...คนเราเมื่อมีความพยายามแล้วก็มักมีความสำเร็จ
อีกประการหนึ่งก็คือ เขาเป็นเจ้าของตึกและมีอายุคราวเตี่ยของหล่อน มีความสนิทสนมกันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว จึงไม่เป็นการยากอะไรที่เขาจะวางอุบายให้หล่อนมาที่ตึกของเขาในเวลาว่างจากการต้อนรับลูกค้าที่มาติดต่อ
วันนั้นเขาอยู่บ้านคนเดียวเสียด้วย เพราะหลานชายออกไปธุระนอกบ้าน ขณะนั้นเป็นเวลาบ่ายโมงเศษ
ม่วยสาวแต่งกายด้วยสะแล็คสีน้ำเงินสวมยกทรงสีชมพู และทับด้วยเสื้อแพรบาง ๆ สีขาวซึ่งตัดแบบทันสมัย
โดยปกติ...ลี่เอ็งเป็นคนชอบแต่งตัวเก่งอยู่แล้ว ริมฝีปากเต็มอิ่มของหล่อนแต้มด้วยลิปสติกสีสด ผมดำเป็นมันม้วนขึ้น เผยให้เห็นต้นคอขาวผ่องกลมกลึงรับกับใบหน้าอิ่มของหล่อนพอเหมาะ ทำให้แพะแก่มองดูด้วยดวงตาแวววาว
"โอ...นั่งก่อนซิหนู...แหม...วันนี้ลมอะไรพัดเอาหนูมาถึงบ้านลุงได้...ลุงคิดว่าจะไม่มีโอกาสได้ต้อนรับหนูเสียแล้ว"
เขาหยอดทีเด็ดเข้าให้ และพอม่วยสาวนั่งลงที่เก้าอี้รับแขก เขาก็รีบกุลีกุจอเดินไปเปิดตู้เย็นหยิบเอาน้ำอัดลมออกมาหนึ่งขวด
พอเปิดฝากออก เขาก็โรยยาชนิดหนึ่งลงไป เขย่าขวดให้ยาละลาย แล้วเอาหลอดแหย่ลงไป พลางเดินถือมาส่งให้ม่วยสาว
"เอ้าหนู...ดื่มน้ำส้มเย็น ๆ แก้กระหาย...วันนี้งานไม่มากใช่ไหม...ถึงได้มาหาลุง...มีอะไรจะให้ลุงช่วยเหลือบ้างไหม...ไม่ต้องเกรงใจ"
ม่วยสาวรับเอาน้ำส้มมาดื่มเพื่อมารยาท แล้วก็วางไว้บนโต๊ะตรงหน้า หล่อนหาคิดไม่ว่าในขวดนั้น แพะแก่ได้กำหนดเส้นตายไว้ให้เธอแล้ว เปล่า...มิใช่ยาพิษ แต่เป็นยาปลุกกำหนัดกระตุ้นความรู้สึกของหญิงสาว
"อ้า...ขอโทษนะคะคุณลุง...ที่หนูมารบกวน...หนูกลุ้มใจค่ะ...ไปไหนก็ไม่ได้...เห็นแต่คุณลุงเท่านั้นที่พอจะช่วยหนูได้"
"อ้อ...เรื่องนั้นน่ะหรือ...หนูจะให้ลุงช่วยยังไงล่ะ...บอกมาซิ" แพะแก่พูดยิ้ม ๆ
"อ้า...หนู...หนูอยากจะพบคุณวราเขาอีกสักครั้งหนึ่งค่ะ...อยากจะขอร้องให้คุณลุงช่วยติดต่อให้เขามาที่บ้านคุณลุง...แล้วหนูจะแอบมาพบได้ไหมคะ...นึกว่าสงสารหนูเถิดค่ะ" ม่วยสาววิงวอน
"เออ...น่าเห็นใจ...เอาหละเรื่องนี้ลุงจะช่วยเหลือเต็มที่...ลุงเคยเป็นหนุ่มมาก่อนย่อมรู้ดีว่า...ถ้าใครตกที่นั่งอย่างหนูกับวราละก็...หัวอกมันจะระเบิดเสียให้ได้เชียว"
เขาตอบตกลงอย่างง่ายดาย พร้อมกับหัวเราะเบา ๆ อย่างอารมณ์ดี
แน่ละ...เขาแกล้งรับปากไปยังงั้นเอง...เพราะรูปร่างอวบอัดอย่างนี้มีอย่างที่ไหนจะให้เขาไปติดต่อเสือหนุ่มมาพบให้โง่ มันต้องแพะแก่อย่างเขาซิมันถึงจะสมกัน
อ้า...หญ้าอ่อน ๆ มันต้องให้แพะแก่เขมือบเพราะฟันฟางมันไม่ค่อยดี คิดแล้วเสือแก่ก็ทำน้ำลายจะไหลให้ได้
ลี่เอ็งก้มหน้าเพราะไม่กล้าสู้สายตาที่มองอย่างมีความหมาย ฤทธิ์ยากปลุกกำหนัดก็แรงเอาการ เพียงดื่มเข้าไปไม่ถึงห้านาที หญิงสาวก็รู้สึกซาบซ่านยุกยิกไปตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกายเสียแล้ว ความดีใจที่เขาจะช่วยให้หล่อนพบกับ วราชายคนรัก ทำให้หล่อนดีใจอย่างยิ่ง
"หนูขอบคุณมากค่ะ..."
ม่วยสาวกล่าวออกมาอ้อมแอ้ม
"ที่คุณลุงกรุณาช่วยหนู..."
"โธ่...ลุงรักและเอ็นดูหนูเหมือนลูกหลาน ไม่ช่วยหนูแล้วจะไปช่วยใครล่ะ...อย่าห่วงเลย...ว่าแต่หนูอย่าลืมลุงก็พอแล้ว..."
เขาหยอกอีก ม่วยสาวถึงกับก้มลงกราบที่ตัก ต่อไปนี้หล่อนคงจะพบพ่อยอดชู้คู่สวาททำความเข้าใจกันได้ดังเดิม
แต่ว่ายังไม่ทันได้พบกับวราเลย ความรู้สึกของหล่อนทำไมถึงปั่นป่วนรัญจวนขนลุกเกรียวขึ้นมายังงี้
ใจสั่นสะท้านสยิวไปทุกขุมขน ความรู้สึกเงี่ยนง่านเกิดขึ้นจนสุดที่จะระงับอยู่ ม่วยสาวเร่าร้อนและกระวนกระวาย ผิวหน้าแดงเข้มอยู่ตลอดเวลา
หล่อนอยากจะให้ชายคนใดคนหนึ่งมาคลึงเคล้นร่างอวบอัดของหล่อนเสียเหลือเกิน มันคงจะสุขไม่น้อย อย่าว่าแต่ชายหนุ่ม ๆ รุ่นราวคราวเดียวกันเลย แม้จะแก่คราวเตี่ย ขอให้เป็นผู้ชายมีควยเถอะเป็นใช้ได้
ในที่สุด ความรู้สึกที่เป็นตัวของตัวเองก็หมดไป คงเหลือแต่สายตาอันหวานฉ่ำหยาดเยิ้มด้วยอารมณ์เงี่ยนเพ่งจับอยู่ที่เขา ซึ่งเป็นผู้ชายคนเดียวเท่านั้นที่นั่งอยู่ข้างเธอ
แล้วแพะแก่ผู้เงียบขรึม แต่เจนไปในเชิงเล่ห์กล ซึ่งคอยสังเกตอาการของม่วยสาวอยู่ตลอดเวลาก็ยิ้มอยู่ในหน้า
เขาขยับเข้าไปนั่งชิด ใช้มือลูบศีรษะและโอบไหล่ราวกับรักยิ่งกว่าลูก จากนั้นก็ลูบไล้ไปบนแผ่นหลังของหล่อนอย่างแผ่วเบา หญิงสาวขนลุกไปทั้งตัวรู้สึกว่ามือสาก ๆ หยาบ ๆ ที่เกือบจะเหี่ยวย่นนั้น มันช่างมีความอบอุ่นให้กับเธออย่างไม่เคยเป็นมาก่อน ทั้งตื่นเต้นและชุ่มชื่นอย่างบอกไม่ถูก
"เอ๊ะ...เป็นอะไรจ๊ะหนู...หน้าแดงก่ำเชียวถ้าจะอายลุงกระมัง..."
คางคกแก่ก้มลงถามเบา ๆ จนจมูกจรดใบหูของสาว เขาสูดกลิ่นหอมในบริเวณนั้นเข้าไปในปอดอย่างชื่นใจ
ลำควยที่นอนนิ่งอยู่ในกางเกงแพรนั้นเริ่มกระดุกกระดิกแข็งโด่เป็นลำ ด้วยความกระหายหิวเหยื่อเหลือล้น
"บอกไม่ถูกค่ะ...คุณลุง หนูไม่เคยเป็นอย่างนี้มาก่อนเลย..."
"อาการมันเป็นยังไงล่ะหนู..."
แพะเจ้าเล่ห์ถามต่อ
"ใจหวิว ๆ ขนลุกตลอดเวลาเลยค่ะ..."
หล่อนร้องขึ้นอย่างลืมตัวด้วยไฟสวาท มือจับแขนอันล่ำสันของชายแก่ไว้มั่น เมื่อมันตะปบกำนมเต่งนอกเสื้อของหล่อนบีบขยำแรง ๆ
"นึกอะไรหรือเปล่าล่ะ..."
"บอกไม่ถูกค่ะ..."
"จะให้ลุงช่วยอะไรบ้างล่ะ..."
แม้จะเงี่ยนแสนเงี่ยน หญิงสาวก็เกิดอาการอายจนหน้าแดงจัดร้อนสันหลังวูบวาบ อยากจะเอนกายนอนขึ้นมาทันที
"คุณลุงขา...อ้า..อ้า...หนู...บอกไม่ถูก พูดไม่ได้ค่ะ..."
เขายิ้มพรายที่มุมปากนิดหนึ่ง แล้วก็กอดหล่อนเข้ามาแนบอก แน่นจนหายใจแทบไม่ออก หญิงสาวพยายามดิ้นรนผลักไส เขาจึงกระซิบที่หูหล่อนว่า
"โรคอย่างนี้มันต้องแก้ด้วยความรัก...ถ้าขืนปล่อยไว้หนูจะยิ่งเป็นหนักขึ้น ถึงเสียผู้เสียคนก็ได้นะ หนูต้องหาทางบำบัดให้ถูกทาง หนามยอกต้องเอาหนามบ่งถึงจะหาย ถ้าหนูไม่คิดว่าลุงนี่แก่เกินไปที่จะบำบัดให้หนูหายได้ หนูอย่าคิดอะไรมากเลยน่ะหนูจ๋า...."
เขาพูดปลอบประโลม อย่างมีความหมาย แล้วจูบแก้มหล่อนอย่างรุนแรงหนักหน่วง ส่วนมือก็ชอนไชแซะไซ้ ไขว่คว้าเคล้นคลึงไปทั่วร่างของม่วยสาว
หญิงสาวเงียบเชียบ ปล่อยให้เขาปลดเปลื้องเสื้อผ้าออกจากร่างขาวผ่อง อย่างสะดวกสบาย แล้วอ่อนพับอยู่ในอ้อมแขนของเขา ไม่สะบัดและขัดขืนใด ๆ ทั้งสิ้น
หล่อนเคลิบเคลิ้มและหลงใหลในรสสัมผัส ลืมสิ้นทุกสิ่งทุกอยาง แม้แต่วราแฟนหนุ่มผู้ได้เย็ดหีเป็นคนแรก ในขณะที่หล่อนคิดแต่เพียงว่า แม้เขาจะแก่คราวเตี่ยของเธอ เขาก็คงบำบัดความเงี่ยนของหล่อนให้บรรเทาลงได้เช่นกัน
เสือแก่ไม่ปล่อยให้เวลานั้นหลุดลอยไป
เขาถอดเสื้อยืดและกางเกงแพรออก ปล่อยลำควยยาวใหญ่ให้พุ่งชูชัน บอกความแข็งแกร่งออกมาอย่างเต็มที่ทันที
ในท่านั่งอยู่ด้วยกันบนเก้าอี้นวม เขารีบลงไปนั่งคุกเข่าอยู่กับพื้น แขนซ้ายสอดลอดขาขวาของม่วยสาวยกขึ้นข้างหนึ่งก่อน
ร่างของหล่อนเอนพิงพนัก โยนีจึงกระแดะออกรับควยอยู่ตรงขอบเบาะนวมพอดิบพอดีและก่อนที่มือขวาจะจับหัวถอกใหญ่...จ่อเข้าไปตรงรูหีที่ปริอ้าแดงก่ำอยู่นั้น
ความดาลใจที่จะได้เย็ดหีอันโหนกนูนเกลี้ยงเกลาของม่วยสาว ทำให้เสือแก่อดใจไม่ไหว เขาก้มหน้าลงจูบโคกหีของหล่อนฟอดใหญ่อย่างนิ่มนวล และก่อนจะถอนจูบออก ก็แลบลิ้นออกมาเลียติ่งแตดที่สั่นระริกสามทีซ้อน
"อุ๊ย...ซี๊ด..คุณลุงขา...อูย...เย็ด...เย็ดหนูเร็ว ๆ เถอะค่ะ อย่าเลียแตดหนูเลย น้ำหนูจะออกอยู่แล้ว"
ม่วยสาวสูดปากด้วยความเสียวที่ถูกเลียแตดแทบจะทะลักน้ำเงี่ยนออกมา
"ฮื่อ....ลุงทนไม่ไหว หีหนูน่ารักเหลือเกิน น้ำเมือกก็อร่อยดี"
แพะแก่พูดหลังจากเงยหน้าขึ้น โก่งคอกลืนน้ำเมือกของหญิงสาวดังเอื๊อก
"อุ๊ยตาย...น้ำเมือกของหนูกินได้หรือคะ อร่อยจริงหรือคะ...คุณลุงขา"
"กินได้ แล้วก็อร่อยจริงซิหนู...เค็ม ๆ มัน ๆ เหมือนนมสด กินแล้วคนแก่อายุยืน"
เขาตอบหน้าตาเฉย
"แล้วน้ำควยละคะ...กินได้ไหม"
หญิงสาวถามต่อ
"ได้เหมือนกัน หนูจะลองไหมล่ะ"
"อุ๊ย...ยังหรอกค่ะ...ตอนนี้หนูเงี่ยนเต็มทีแล้ว หนูอยากเย็ด"
"เอา เย็ดก็เย็ด ลุงก็เงี่ยนเต็มฟัดเหมือนกันแหละ...หนูเอ๋ย..."
คางคงแก่หน้ามืดไม่เอาไหนเลย มือจับสองขาอันขาวผ่องยกขึ้นแล้วแหกอ้าออกเต็มล้า แอ่นท่อนควยอันแข็งโด่งแทงสวนเข้าไปในรูสวรรค์นั้นทันที
"อุ๊ย...เจ็บค่ะ...คุณลุงขา"
แพะแก่ไม่ได้ยินเสียแล้ รสหีของม่วยสาวทำให้แกเกิดเสียวหัวถอกจนลืมตัว ตั้งหน้ากระแทกเข้าไปท่าเดียว จนรูหีลี่เอ็งทนไม่ไหวต้องแหกอ้าอมเข้าไว้จนหมดทั้งท่อนอย่างรวดเร็ว เหลือแต่ลูกกระโปกห้อยเป็นพวง
"ซี๊ด...โอย...หีหนูฟิตดีจัง...หนูจ๋า"
แพะแก่สูดปากซี๊ดครางขรม ส่วนลี่เอ็งหน้านิ่วรู้สึกรูหีตึงเปรี๊ยะแทบจะฉีก
"อุ๊ย...ซี๊ด...เบา ๆ ค่ะ เดี๋ยวให้น้ำเมือกในรูออกมาก ๆ ค่อยกระแทกแรง ๆ นะคะ ซี๊ด..."
"เจ็บหรือจ๊ะ หนู"
เขาถามออกไปเสียงกระเส่าสั่น เพราะความเสียวที่ลำควยถูกรูหีดูดตุบ ๆ
"ค่ะ...อูย...ค่อย ๆ อย่างนี้ค่อยยังชั่วหน่อยค่ะ...ซี๊ด...ซี๊ด...เร็วอีกหน่อยได้แล้ว อุ๊ย"
แพะแก่ยกขาของหล่อนลง เปลี่ยนมือไปกุมเต้านมขยำขยี้ แล้วก็ทาบร่างลงทับให้อกของเขาเสียดสีเต้าเต่ง
ส่วนเอวก็เริ่มขยับชักกระเด้าหนัก ๆ เสียงลั่นเอี๊ยด ๆ ด้วยแรงกระแทก ม่วยสาวสูดปากซี๊ด ๆ รู้สึกทั้งเจ็บแสบเสียว ๆ คัน ๆ ขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก สะโพกของหล่อนเริ่มยกขึ้นเด้งและส่ายรับเจ้าท่อนควยอย่างไม่รู้ตัว
"ซี๊ด...อุ๊ย...ซี๊ด..."
"เจ็บหรือหนู"
"ปละ..เปล่าค่ะ...หนูเสียว...โอย...ซี๊ด..."
"งั้นหรือ...หนูเสียวคุณลุงก็เสียว ตานี้ลุงเย็ดแรง ๆ นะ"
"ค่ะ...เย็ดแรง..อีกหน่อยก็ได้ค่ะ"
เมื่อลี่เอ็งพูดว่าเย็ดแรง ๆ ได้ คางคกแก่ก็กระแทกอย่างไม่ออมแรง มีเท่าไรว่ากันเสียหมด เพื่อจะให้หล่อนติดอกติดใจ
สาวสวยก็ส่ายหีร่อนรับ ในที่สุดต่างฝ่ายก็เสียวสุดกลั้น หญิงสาวถึงกับตัวเกร็งสั่นสะท้านซี๊ดปากครางออกมาอีก
"โอย...คุณลุงขา...ซี๊ด หนู...หนูเสียวใจจะขาดอยู่แล้ว ซี๊ด"
แพะแก่ก็เสียวสุดขีดเหมือนกัน ซ้ำได้ยินเสียงครางของหญิงสาวทำให้เขาออกกำลังกระเด้าเข้าไป...ดันเข้าไป...ชักออกมาทั้งหนักหน่วงและถี่ยิบ สักครู่ใหญ่รู้สึกว่าหีของม่วยสาวดูดขมิบควยเขาตุบ ๆ
"อูย...ดีเหลือเกินนะ..หนูจ๋า"
แพะเจ้าเล่ห์ครางเสียงระรัว
"อะไรคะดี"
"หนูนะซี...ดูดควยลุงวิเศษไปเลย วันหน้าให้ลุงเย็ดอีกบ่อย ๆ นะ หนูจ๋า...อูย...น้ำเงี่ยนจะออกแล้ว...ซี๊ด"
"ซี๊ด...อุ๊ย...หนูก็จะออกเหมือนกัน อุ๊ย เย็ดแรง ๆ กดหนัก ๆ ค่ะ คุณลุงขา...อูย...ออก...ออกแล้วค่ะ..ซี๊ด"
แล้วน้ำเงี่ยนของลี่เอ็งก็ขมิบออกมาสังเวยควย พร้อมกับที่ควยแพะแก่เทกระบอกน้ำกามออกมารับอย่างเนืองนอง จนท่วมท้นรูหีไหลเยิ้มเป็นทางสู่พื้นห้อง
บ่ายวันนั้น ลี่เอ็งม่วยสาวกลับมาบ้านหลังจากได้ประลองเกมสวาทกับเศรษฐีแก่เจ้าของตึกถึงสามเกมติด ๆ ด้วยความเบิกบานใจ
หล่อนรู้สึกมีความสุขอย่างประหลาด แม้ว่ารูหีจะถูกลำควยอันยาวใหญ่ของเขาตะบันเข้าไปอย่างรุนแรงจนรู้สึกแสบนิด ๆ ก็ตาม แต่ความสนุกสนานจากท่าเย็ดต่าง ๆ ที่เขาสรรหามาให้หล่อนลองลิ้มนั้น มันมีฤทธิ์เดชพอที่จะทำให้ม่วยสาวลืมวราคู่ขาเก่าลงได้อย่างสิ้นเชิงเลยทีเดียว
ดังนั้นในระยะเวลาต่อมา หล่อนก็ลอบไปหาคุณลุงบ่อย ๆ และแต่ละครั้งที่ไป หล่อนต้องถูกเขาเย็ดเล่นท่าแปลก ๆ พิศดารยิ่งขึ้นเสมอ จนกระทั่งหล่อนติดใจ จนมองเห็นชายแก่คราวเตี่ยกลายเป็นหนุ่มรูปหล่อ และจำเป็นสำหรับชีวิตสาวซึ่งจะขาดเขาไม่ได้เสียแล้ว
โดยที่หล่อนเองหารู้ไม่ว่า การที่หล่อนหลงรักชายแก่นั้นเพราะเพลงเย็ดและยาปลุกกำหนดอันพิลึกพิลั่นนั่นเอง เป็นมนต์เสน่ห์ดึงดูดหัวใจของลี่เอ็งไปได้นานสักแค่ไหน คงสักวันหนึ่งดอก ถ้าหล่อนได้พบทีเด็ดของเจ้าหนุ่มคนใดคนหนึ่งเข้า แน่นอนที่สุด หล่อนจะต้องลืมโคแก่ของหล่อนจนได้อย่างแน่นอน

"คุณลุงอยู่ไหมคะ"
ลี่เอ็งถามขึ้นเมื่อเห็นชายหนุ่มเปิดประตูบ้าน ไม่ใช่คุณลุงที่หล่อนมาหา และชายหนุ่มผู้นี้หล่อนก็เคยเห็นหน้าเขามาก่อนเช่นกัน
เขาเป็นทหารเรือมียศเป็นเรือตรี นาน ๆ เขาจะมาพักที่นี่สักครั้งหนึ่ง ความเข้าใจของลี่เอ็กนั้นคิดว่าชายหนุ่มรูปร่างสมาร์ทล่ำสันที่เปิดประตูรับหล่อนนั้น คงจะเป็นหลานชายของคุณลุงอีกคนหนึ่ง ฉะนั้น...หล่อนจึงยิ้มให้เขาก่อนเพื่อผูกไมตรีเอาไว้ภายหน้า
"เชิญข้างในก่อนซิครับ"
ชายหนุ่มกล่าวเชิญโดยไม่ตอบคำถามของหญิงสาว แล้วก็เดินนำหน้าหล่อนไปนั่งคอยในห้องรับแขก
"นั่งคอยก่อนนะครับ ประเดี๋ยวคุณลุงก็คงจะกลับ ท่านไปธุระที่ดาวคะนอง"
เขากล่าวพลางมองหน้าของม่วยสาว เหมือนจะอ่านความในใจ
แม้ชูชัยจะไม่เคยประจันหน้ากับลี่เอ็งในขณะที่หล่อนมาพบลุงของเขามาก่อนก็ดี แต่เขาก็พอจะรู้อะไรต่ออะไรเกี่ยวกับหล่อนมาบ้างและรู้กระทั่งว่า หล่อนมีความสัมพันธ์กับคุณลุงอย่างไร
วันนี้ช่างบังเอิญนัก เขาขึ้นจากเรือมาบ้าน ก็พอดีกับคุณลุงมีธุระออกนอกบ้าน ฉะนั้นชูชัยจึงอยู่บ้านคนเดียว
เมื่อชายหนุ่มอยู่บ้านคนเดียวแล้วมีหญิงสาวรูปสวยร่างอวบอัดมานั่งคุยอยู่ในห้องสองต่อสองเช่นนี้ อารมณ์เปลี่ยวของหนุ่มก็ย่อมจะคึกคักเป็นธรรมดา
"คุณมีธุระอะไรอยากพบคุณลุงโดยเฉพาะหรือครับ...คุณ"
ชายหนุ่มถาม..เหมือนจะรู้เชิงในการมาของหญิงสาวอยู่บ้าง
"ถ้าไม่เกี่ยวกับคุณลุงโดยตรง หากผมมีทางที่จะรับใช้อะไรคุณได้บ้าง โปรดบอกมาเถอะครับ..ผมยินดีเสมอ"
คำพูดของเขาที่พูดออกมานั้น มันมีความหมายอยู่ในตัวแล้ว แต่ลี่เอ็งนึกไม่ถึง หล่อนรู้แต่ว่าชายหนุ่มคนนี้มองหล่อนนัยน์ตาเป็นประกายไม่ผิดกับคุณลุงเท่านั้น
เอ...หรือเขาจะนึกชอบหล่อน หากเขาชอบก็ดีละซี เพราะเขายังหนุ่มและรูปหล่อยังกะพระเอกหนังไทย นี่เป็นความคิดเพ้อเจ้อของลี่เอ็ง ซึ่งหล่อนครุ่นคิดอยู่คนเดียวตามธรรมดาของสาวอารมณ์เปลี่ยวทั้งหลาย
"เปล่า...ไม่มีอะไรมากหรอกค่ะ เตี่ยดิฉันเขาสั่งมา...ดิฉันก็เลยแวะมาบอกท่าน"
ลี่เอ็งโกหกเข้าให้ ชายหนุ่มยิ้มอย่างเก๋ ตาคมวาวของเขาที่มองมานั้น รู้สึกว่ามันสบอารมณ์ของหล่อนนัก เหมือนกับว่าสายตาจะแทงทะลุขั้วหัวใจให้วาบหวิวไปทีเดียว
"อย่างนั้นหรือครับ ถ้าอย่างนั้นอยู่คุยเป็นเพื่อนผมก่อนนะ เพราะผมอยู่คนเดียวมันเหงาไม่รู้จะคุยกับใคร"
ลี่เอ็งสาวยิ้มอย่างเอียงอาย หล่อนอายเพราะนึกถึงเหตุการณ์ย้อนหลัง ขณะที่หล่อนอยู่สองต่อสองกับคุณลุง ว่ามีอะไรเกิดขึ้นกับหล่อนบ้าน
แต่บัดนี้หล่อนมานั่งอยู่กับชายหนุ่มตามลำพัง แล้วประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยหรือไม่ก็ไม่รู้ เรื่องนี้เองทำให้หล่อนครุ่นคิด และนึกกระดากอายไปตามอารมณ์สาววัยรุ่น
"คุยกับดิฉันจะสนุกหรือคะ"
ถามเสียงอ้อมแอ้ม แต่สายตาอดที่จะมองดูสมุดปิดภาพที่วางอยู่บนโต๊ะไม่ได้ สมุดเล่มนี้เองหล่อนจำได้ว่าคุณลุงเคยชวนให้หล่อนดูเสมอ มันมีภาพชายหญิงแก้ผ้าเย็ดกันท่าแปลก ๆ และพิสดารอยู่ในนั้นหลายภาพ มีทั้งไทย จีน อินเดีย พม่า และชาติฝรั่งต่าง ๆ ทั่วโลก
"ผมว่าจะสนุกและทำให้ผมมีความสุขมาก หากได้คุยกับคุณ"
"ไม่จริงกระมังคะ"
นั่นแน่ะ...คนเราบทจะถูกชะตากันแล้ว ดูมันไม่ต้องมีพิธีรีตองอะไร เขาสนทนาและเข้ากันได้อย่างสนิทสนมในเวลาอันรวดเร็ว
"อัลบั้มนั้นมีภาพศิลป์สวย ๆ หลายภาพนะครับ คุณลี่เอ็งเปิดดูซิครับ"
เขาบอกและใช้สายตาบังคับในที ลี่เอ็งหน้าแดงระเรื่อทันที ไม่เปิดหล่อนก็หลับตาเห็นแล้วว่าข้างในมีภาพอะไรบ้าง
"ขอบคุณค่ะ ดิฉันไม่ค่อยชอบดูภาพศิลป์หรอกค่ะ"
หล่อนกล่าวออกมาอ้อมแอ้มไม่เต็มคำนัก แล้วหล่อนก็นั่งก้มหน้ากรีดเล็บตัวเองเล่นอย่างขวยเขิน เพราะไม่รู้จะทำอะไรดี
"แน่ะ...ดูซิครับ...ประดับความรู้"
เขายื่นอัลบั้มเล่มนั้นให้หล่อน หญิงสาวจะไม่รับมาเปิดดูเสียเลย ประเดี๋ยวเขาจะเข้าใจว่าเธอรู้อะไร ๆ อยู่ในนั้นแล้ว
ฉะนั้นหล่อนจึงทำเป็นไม่รู้ ก้มหน้าเปิดดูสองภาพแรกไปพลางก่อน พอพลิกไปดูคู่ชายหญิงแก้ผ้าล่อนจ้อนเย็ดกัน หล่อนก็แกล้งผลักสมุดภาพกระเด็นไป แกล้งร้องขึ้นว่า
"อุ๊ย...เอาภาพอะไรมาให้ดูก็ไม่รู้ คุณชัยนี่...อะไรก็ไม่รู้..."
"ภาพศิลป์ยังไงล่ะ"
ชายหนุ่มหัวเราะ แล้วก็เอื้อมมือไปจับมือหญิงสาวมาบีบ
"ลี่เอ็งครับ...ผมอยากจะบอกอะไรคุณสักอย่าง...คุณอย่าโกรธผมนะ..."
"บอกอะไรคะ..."
"บอกว่า..ผมรัก..."
แล้วเขาก็ดึงร่างของหญิงสาวมากอดและจูบริมฝีปากบาง ๆ นั้นอย่างดูดดื่มแบบไวไฟ เขาไม่รีรอให้เสียเวลา เพราะรู้อยู่แล้วว่าม่วยสาวคนนี้เคยโดนเย็ดมาแล้ว ฉะนั้นมือจึงตะปบเคล้าคลึงไปทั่วร่างกายอันอวบอัด จมูกก็ทำหน้าที่จูบอย่างกระหายหิว
ชั่วครู่หญิงสาวก็อ่อนระทวย หลับตาพริ้มอยู่ในอ้อมกอดของชายหนุ่มด้วยหัวใจระทึกตื่นเต้น เสมือนจะคอยให้เขาพาหล่อนขึ้นสู่บนวิมานสวรรค์
"ไปคุยกันในห้องดีกว่านะ...ที่รัก..."
เขาพึมพำออกมา ลี่เอ็งไม่ปริปาก ตาของหล่อนปรือเหมือนจะหลับมิหลับแหล่ ลำแขนอวบงามทั้งคู่ของหล่อนโอบรัดรอบคอชายหนุ่มเอาไว้อย่างเป็นสุข
ชูชัยวางร่างของม่วยสาวลงบนเตียงซึ่งปูด้วยฟูกหนาผ้าปูขาวสะอาด แล้วก็สาละวนยุ่งอยู่กับการถอดกางเกงอันคับติ้ว และซับในให้หลุดออกจากร่างของหล่อน แล้วก็จัดการกับเสื้อกางเกงของเขาจนล่อนจ้อนเช่นเดียวกัน
เขามองสำรวจร่างอวบอรชรของหล่อนที่นอนเหยียดขาหนีบกันแน่น มือกุมโคกหีอันเกลี้ยงเกลากระมิดกระเมี้ยนอยู่ตรงหน้า นมสองเต้าขาวจั๊วะไหวกระเพื่อมเพราะแรงหายใจ
เขาเลื่อนต่ำลงมาหน้าท้องน้อยอันเป็นกระเปาะ สะเอวคอดกิ่ว สะโพกผาย เพียงเท่านั้นลำควยอันใหญ่ยาวขนาดน้อง ๆ ม้าเทศก็ดิ้นผาง ๆ อยู่ในกำมือซึ่งเขากุมเอาไว้มั่น เกรงหล่อนเห็นเข้าจะตกใจ
ในที่สุดจำต้องปล่อยมือให้มันดีดหัวถอกแดงก่ำผึงขึ้นมาทันที พอดีม่วยสาวเหลือบมาเห็นเข้าอย่างจัง
"อุ๊ยตาย...ทำไมควยใหญ่ยังงี้ละคะ...น่ากลัวจัง"
"ใหญ่ ๆ ยังงี้แหละอร่อยดีนัก ประเดี๋ยวเถอะ...คุณจะต้องชอบมัน"
เขาตอบพร้อมกับหัวเราะหึ ๆ แล้วก้มลงจูบที่พวงแก้มอิ่มและซอกคออันขาวผ่อง ม่วยสาวดิ้นรนน้อย ๆ และมีเสียงร้องอู้อี้อยู่ในลำคอ ฟังไม่รู้เรื่องว่าหล่อนพูดอะไร
เพราะความเสียวกระสันต์ปั่นป่วนในรสสัมผัสใหม่ ๆ ที่ได้รับ สองมือที่กุมโคกหีเปลี่ยนเป็นกอดรัดร่างชายหนุ่มไว้แน่น สองขาค่อย ๆ ขยับถ่างออกจากกันทีละน้อย ๆ เห็นโคกหีอวบอูมจ้ำม่ำนูนเด่นสะดุดตายิ่งนัก
ชูชัยไม่ปล่อยให้โอกาสอันงามเช่นนี้ได้ผ่านไป เขาเอื้อมมือไปตะปบบีบขยำติ่งแตดอันแดงก่ำหนัก ๆ อย่างมันเขี้ยว แล้วก็พลิกร่างขึ้นคุกเข่าในหว่างขาของลี่เอ็งทันที
ม่วยสาวทำทีตกใจเล็กน้อย พูดออกมาเสียงสั่นเครือ เมื่อเห็นเขาจับหัวถอกอันบานใหญ่จ่อหมับเข้าที่ปากรูหี
"ดันค่อย ๆ ก่อนนะคะ...ชัยขา...ลี่เอ็งกลัวเจ็บค่ะ"
"ไม่เป็นไรหรอก...ที่รัก...ผมจะดันค่อย ๆ รูสวาทของคุณก็มีน้ำเมือกปริ่มอยู่แล้ว...คงเข้าไม่ยากหรอกครับ"
พูดจบเขาก็ค่อย ๆ กดหัวถอกเข้ารูหีและดันให้มันแหวกแคมนอกเข้าไปช้า ๆ
"เจ็บไหมครับ...ที่รัก"
ม่วยสาวปรือตาขึ้นมองหน้าเขาแล้วบอกว่า
"เจ็บนิด ๆ ค่ะ...อุ๊ย...ซี๊ด...ซี๊ด...เจ็บ ๆ เสียว ๆ ค่ะ...อุ๊ย...ดันเข้าไปอีกค่ะ"
หล่อนตอบเขาเช่นนี้ แสดงชัดอยู่แล้วว่าหล่อนเงี่ยนขนาดไหน ยามนี้ต่อให้ควยใหญ่ยาวยิ่งกว่าควยม้า หญิงสาวทุกคนเป็นไม่กลัวแล้วว่าหีจะฉีกหรือไม่
เรือตรีหนุ่มจึงยกก้นขึ้นแล้วค่อย ๆ กดลำควยลงไปอีก กระเด้าแทงงัดซ้ายงัดขวาให้น้ำเมือกหีอาบหัวบักให้ทั่ว จนกระทั่งลำควยอันยาวใหญ่จมเข้าไปจนถึงโคน
ลี่เอ็งถึงกับครางและสูดปากซี๊ดซ๊าดออกมาดัง ๆ ด้วยความเจ็บระคนกับความอร่อยเลิศรส แขนทั้งสองข้างยกขึ้นโอบกอดคอเขาไว้แน่นจนแทบหายใจไม่ออก เนื้อตัวบิดเป็นเกลียวเพราะรสชาติที่ได้รับจากควยยาวใหญ่เลื้อยเข้าไปทั้งดุ้น คับปรี่รูหีแทบฉีก แล้วมันยังดิ้นกระดุบ ๆ เอาปลายเงี่ยงจูบปากมดลูกเข้าให้อย่างคึกคะนอง
"อูย...ซี๊ด...แหม...ทั้งยาวทั้งใหญ่คับไปหมดทั้งหว่างขาเลยค่ะ...อุ๊ย...เย็ด...เอ๊ย...ไม่ใช่...กระเด้าซิคะ..ชัยขา...กระเด้าแรง ๆ"
หญิงสาวพูดพร้อมกับรั้งร่างของเขาให้รีบเอนลงไปทับบนอกเต่งของหล่อน เพราะรู้สึกอายที่เห็นเขามองดูโยนีของหล่อนอยู่อย่างตั้งอกตั้งใจ
ชายหนุ่มทำตามอย่างว่าง่าย เขาเอนตัวลงนอนทับ สอดมือเข้ากอดสะเอวของหล่อนให้มั่น ใบหน้าฝังจมูกลงเคล้าคลึงหัวนมทั้งสองข้างอย่างสุดแสนพิศวาส นมทั้งสองเต้ายังแข็งเป็นไตน่าบีบขยี้ขยำคลำเคล้นยิ่งนัก
ทุกครั้งที่เขากระแทกควยอย่างหนักหน่วงนั้น สองแขนของเขาก็รั้งสะเอวและสะโพกตึงของหล่อนขึ้นรับ ประกอบกับม่วยสาวเด้งช่วย เนินหีของหล่อนจึงแอ่นแต้ขึ้นมารับการกระเด้าได้อย่างถนัดถนี่ถึงอกถึงใจด้วยกันทั้งคู่
"ซี๊ด...ชัยขา...เย็ดแรง ๆ หน่อยคะ....ซี๊ด หายเจ็บแล้ว...ซี๊ด...น้ำ...น้ำคุณจวนหรือยังคะ"
ม่วยสาวถามเสียงกระเส่า ร่างสั่นสะท้านเฮือกเพราะแรงกระเด้าของเขา
"ยังเลยครับ...แต่...อูย...เสียวมากแล้ว คงไม่ช้าหรอก"
"ชอบค่ะ...อุ๊ย...เร็วๆ เข้าอีกค่ะ...เอาน้ำออกพร้อมกันนะคะ...ชัยขา...ซี๊ด...อุ๊ย...ซี๊ด ปล่อยมือมาบีบนมด้วยค่ะ...ไม่ต้องช่วยดึงหรอก ลี่เอ็งจะเด้งรับให้เอง...อุ๊ย...ซี๊ด...จวนแล้ว..."
"ของผมก็จวนแล้ว...ซี๊ด...อูย...ลี่เอ็ง"
"ขา...เรียกทำไมคะ"
ปากพูดตูดก็เด้งรับผับ ๆ เมื่อได้ยินเขาบอกว่าน้ำกำลังจะออก อกก็แอ่นให้เขาบีบบี้เคล้าเคล้นเต้านมอล่องฉ่องอย่างไม่นึกกลัวว่ามันจะบอบช้ำแหลกเหลว
"โอย...ซี๊ด...น้ำ...น้ำผมออกแล้ว...อูย...กอดผมแน่น ๆ...ซี๊ด"
สิ้นเสียงซี๊ดปาก น้ำควยของชูชัยก็ทะลักออกมาเข้าใส่รูหี ร่างทั้งร่างสั่นระริกด้วยความเสียวสุดขีด และพร้อม ๆ กันนั้น รูหีของลี่เอ็งก็ขมิบน้ำเงี่ยนไหนพรูออกมาผสมอย่างสุดสวาทขาดใจ
ขมิบแล้วขมิบอีก จนกระทั่งน้ำรักน้ำสวาทที่ผสมสำเร็จแล้วนั้น ซึมซ่านเข้าไปในกระเพาะมดลูกไม่มีไหลออกมาเลย
ม่วยสาวรู้สึกมีความสุขมาก ประหนึ่งว่าหล่อนได้นิทราอยู่ในวิมานสวรรค์ เพราะรสสวาทจากควยยักษ์ของชูชัย
การเย็ดกับนายเรือหนุ่มผู้นี้ แม้จะเป็นท่าจรเข้กบดานธรรมดา ๆ มันก็ออกรสออกชาดเหลือเกิน เพราะเขามีทีเด็ดหลายอย่าง นอกจากจะล่ำสันกล้ามเนื้อเป็นมัด ๆ ลำควยล่ำใหญ่แข็งทะมึนแล้ว เขายังมีน้ำอึดน้ำทนในการเย็ดแต่ละครั้งนานที่สุด เขารู้จักผ่อนแรงกระเด้าเมื่อหล่อนกระเด้งรับไม่ทันอีกด้วย
มันคล้ายกับว่าเขาจะยั่วให้คู่เย็ดเกิดมานะขึ้น แต่พอคู่เย็ดจะเด้งรับอย่างเมามันจริง ๆ เขาก็กระซวกเสียจนเตียงสะท้าน หนอกอันรกรุงรังไปด้วยขนหมอยอัดกับโคกหีอันเกลี้ยงเกลาของหล่อนจนแตดบี้แบน ดีแต่ว่ารูหีของหล่อนผ่านควยทะลวงมาสองลำแล้ว และภายในรูหีโชกชุ่มไปด้วยน้ำเมือกที่โปรยปรายไว้ล่วงหน้าก่อนนั่นเอง มิฉะนั้นมันคงจะคับฝืดแน่นปั๋งดันควยยักษ์ไม่เข้า หรือไม่ก็รูหีฉีกถลอกปอกเปิกบ้างเป็นแน่ ดังนั้น...แม้จะรู้ว่าเหน็ดเหนื่อย หล่อนก็พยายามจะเอาชนะเขาให้จงได้
ลี่เอ็งปล่อยกายปล่อยใจให้เขาเย็ดเล่นท่าเล่นทางต่อมาอีกสี่เกมจึงรู้สึกจุใจ และจากอ้อมกอดของชูชัยนายทหารเรือหนุ่มควยยักษ์มาโดยไม่ลืมนัดแนะกับเขาว่า จะหาโอกาสไปเย็ดกับเขาทุกครั้งที่เขาพักบ้านคุณลุง
แต่การที่จะไปเย็ดกันที่บ้านคุณลุงของชูชัยบ่อย ๆ นั้นมันยาก เพราะโคแก่ย่อมหวงแหนหญ้าอ่อนของเขายิ่งนัก ต้องคอยหาโอกาสเวลาที่แกไม่อยู่จึงจะได้ ประกอบกับชูชัยติดราชการไม่ค่อยได้ขึ้นจากเรือ ลี่เอ็งจึงได้หาทางออกของหล่อนด้วยการนัดพบกันที่อื่น
บางครั้งหล่อนก็บอกโกหกเตี่ยและแม่ว่าจะไปดูหนังกับเพื่อน ๆ ซึ่งในระยะนี้เตี่ยของหล่อนเห็นว่า หล่อนห่างเหินจากวรานานพอสมควรแล้วและเพื่อน ๆ ไปด้วยกันหลายคนจึงอนุญาต
และแต่ละครั้งที่ลี่เอ็งไปไม่เคยไปดูหนังเลย หล่อนแยกตัวจากเพื่อนสาวไปพบกับชูชัยซึ่งนัดแนะกันไว้ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง
ความลับไม่มีในโลก...ข้อนี้เป็นความจริง การที่ชูชัยพาลี่เอ็งไปเย็ดกันตามโรงแรมเสมอ ๆ นั้น วันหนึ่งคุณลุงของเขาเห็นจนได้
แพะแก่โกรธจนตัวสั่น และส่งจดหมายเล่าให้วราฟัง ครั้งแรกวราไม่เชื่อ ถึงอย่างไรเขาก็ยังรักลี่เอ็งอยู่เสมอ แต่เขาเหินห่างไปก็เพราะแค้นใจคำพูดของเตี่ยหล่อนนั่นเอง
หลายวันต่อมา วราก็ได้รับโทรศัพท์ลึกลับให้รีบไปที่โรงแรมแห่งหนึ่ง บอกว่าเห็นเรือตรีชูชัยที่เคยพาลี่เอ็งไปขึ้นโรงแรมเสมอ ๆ นั้น ได้เข้าไปคอยอยู่ในโรงแรมแล้ว จึงขอให้ไปพิสูจน์ความจริงด้วยตาตนเอง และเขาได้เช่นห้องที่ติดกับห้องนั้นและฝากกุญแจไว้กับเสมียนโรงแรมนั้น
วราถึงกับงงงัน แต่เพื่อต้องการจะพิสูจน์ความจริง เขาจึงขับรถบึ่งไปที่โรงแรมนั้นทันที
เมื่อเข้าไปอยู่ในโรงแรมนั้น เขาก็มองหารูที่จะมองให้เห็นภายในห้องติดกันได้ ก็เห็นมีรอยฝาแตกปลายตีนเตียง เขาทาบสายตาลงกับรอยฝาที่แตกนั้น
บนเตียงอันขาวสะอาดภายในห้อง เขามองเห็นร่างของลี่เอ็งนอนราบ อวดโคกสวาทอันจ้ำม่ำของหล่อน
ข้าง ๆ ร่างของลี่เอ็งมีชายหนุ่มนอนก่ายกอดฟัดและคลึงเคล้าไปทั่วทุกส่วน ซึ่งเคยเป็นของเขามาก่อน เสียงหัวเราะคิกคักของลี่เอ็งมันบาดลึกเข้าไปในหัวใจยิ่งนัก
ผีห่า วรากำหมัดแน่นนัยน์ตาลุกโพลง นี่หรือลี่เอ็งคู่รักเขา อ๋าย...ไม่ใช่...เดี๋ยวนี้ไม่ใช่แน่นอน หล่อนไม่ผิดอะไรกับผู้หญิงชั่วที่รับจ้างเย็ดกับผู้ชายทั่วไป
ดูซิ...หล่อนยอมให้เจ้าหมอนั่นเย็ด แสดงลวดลายพิสดารลามกยิ่งกว่าเย็ดกับเขาเสียอีก บางครั้งก็ถึงกับดูดหีดูดควยกันอย่างเอร็ดอร่อย
เย็ดกันน้ำออกไปหยก ๆ ลำควยยักษ์เปียกเปรอะชุ่มโชกลี่เอ็งก็ดูดให้ เพื่อให้เจ้าหนุ่มควยลุกจะได้เย็ดแล้วเย็ดอีก ให้สมกับความอยากกระหายในรสสวาทนั้น
เขาไม่เคยคิดเลยว่า...ลี่เอ็งจะเป็นไปได้ถึงเพียงนี้ แต่หล่อนก็เป็นไปแล้ว และทำให้เขาเห็นอยู่ต่อหน้าขณะนี้
ความรักพินาศไปแล้ว เหลือแต่ความแค้นที่ประดังแน่นอยู่ในอก วราคิดว่าเขาควรทำอย่างไรกับหล่อนดีจึงจะสาสมกับที่หล่อนได้ทรยศต่อเขาเช่นนี้ เขาต้องแก้แค้นให้ได้
ผู้ชายเราทุกคนเป็นอย่างนี้ทุกคน ถ้าลองว่าสาวคนรักหรือเมียทรยศเข้า ก็คลั่งแค้นพยาบาท บางรายถึงกับฆ่ากันตายก็มี หาได้นึกไม่บ้างว่า ผู้หญิงเขาก็เงี่ยนเป็นเหมือนกัน และเมื่อเงี่ยนก็ต้องหาควยเย็ด เช่นเดียวกับผู้ชาย เมื่อเงี่ยนแล้วก็ต้องเสาะหาหีเย็ดให้ได้นั่นแหละ
วราหาโอกาสนัดพบลี่เอ็งจนได้ในวันหนึ่ง เธอมาพบกับเขาตามนัด ผู้หญิงละก็เป็นเช่นนี้เอง ไม่เคยจะลืมความรักครั้งแรก ทั้ง ๆ ที่ตัวเองได้นอนหงายแฉะแบะให้คนอื่นเย็ดไปถึงสองคนแล้วก็ตามที
แทนที่จะพาหล่อนไปดูหนังอย่างเคย เขายอมเสียเวลาพาหล่อนเตลิดไปถึงบางแสน เพื่อจะหาโอกาสอยู่ใกล้ชิดกันนาน ๆ
ไปถึงก็ไม่สนใจกับหนุ่ม ๆ สาว ๆ ที่ลงเล่นน้ำทะเลโต้คลื่นกันอยู่ตลอดคลาคล่ำ เขาพาเธอลิ่วขึ้นบังกาโลงามทันที
"คิดถึงลี่เอ็งเหลือเกิน ลี่เอ็งล่ะจ๊ะคิดถึงฉันบ้างหรือเปล่า"
"คิดถึงซีคะ...ไม่คิดถึงลี่เอ็งจะยอมมาด้วยเหรอคะ"
"แล้วความรักล่ะ เธอยังรักฉันอยู่อย่างเดิมหรือเปล่าจ๊ะ"
เขาถามอีกพร้อมกับกางแขนประคองกอด ลี่เอ็งเงยหน้าขึ้นมองชายคนรักเก่า ถ้าวราจะสังเกตให้ดีแล้วจะเห็นสีหน้าของม่วยสาวถอดสีถนัด
"เอ๊ะ...ทำไม...วราระแวงอะไรในตัวลี่เอ็งหรือคะ..วราขา"
"เปล่าหรอก...ฉันเกรงว่าเราสองคนไม่ได้พบนาน ๆ ความรักของเธอที่มีต่อฉันจะเปลี่ยนแปลงไปนะซี"
พูดจบเขาก็กดจูบพวงแก้มของหล่อนทั้งซ้ายขวา และประทับริมฝีปากแนบแน่น
"อื่อ...หอมจัง..ใช้น้ำหอมอะไรนะลี่เอ็ง"
"ไม่รู้ว่าน้ำหอมอะไรคะ...คุณชู เอ๊ย...คุณลุงซื้อให้ค่ะ"
หล่อนปดเขาไปน้ำขุ่น ๆ ความจริงน้ำหอมนั้นชูชัยเป็นคนซื้อให้ และสอนให้รู้จักใช้น้ำหอมว่าควรใส่ตรงไหนบ้าง เช่น ซอกคอ ซอกหู ทรวงอกอันงอนงามแล้วก็โคกสวรรค์มหาสนุกก็ไม่ควรละเว้นที่จะให้มันหอมกรุ่นอยู่ตลอดเวลา ยั่วอารมณ์เงี่ยนจัดอยู่ตลอดเวลา
ดังนั้น ด้วยอารมณ์แค้นที่อัดแน่นอยู่ในอกของชายหนุ่ม ประกอบกับความเงี่ยนที่พลุ่งโพลงขึ้นมา จึงทำให้วราคิดอยู่ในใจว่า วันนี้ต้องเย็ดหีเธอแบบหั่นแหลกแน่
คิดพลางชายหนุ่มก็กอดประคองม่วยสาวลงนั่งที่ขอบเตียง จัดการปลดเปลื้องเสื้อผ้าออกจากร่างอย่างเร่งร้อน
ลี่เอ็งไม่ขัดขืน เพราะอารมณ์ของหล่อนกำลังปั่นป่วนอย่างหนักด้วยความเงี่ยน และวราก็ไม่ใช่คนอื่น เป็นชายคนแรกที่หล่อนรักและเคยเย็ดกับเขามาแล้ว
หล่อนคิดว่าเขาคงจะเงี่ยนจัด จนกลั้นไว้ไม่อยู่ ม่วยสาวดีใจที่จะได้เย็ดกับเขาอีก เป็นการเปลี่ยนรสเปลี่ยนชาติ
หล่อนคิดง่าย ๆ ว่าความรักของหนุ่มสาวก็คือการเย็ดกันนั่นเอง แม้ยังไม่ได้แต่งงานก็ไม่เห็นแปลก คนเราแต่งงานกันก็เพื่อจะเย็ดกันให้หนำใจอย่างเดียวเท่านั้นเอง....
เมื่อร่างเปลือยเปล่าล่อนจ้อนด้วยกันแล้ว วราก็โผเข้าหาทันที ม่วยสาวนิ่งแต่ตัวสั่นสะท้าน กลิ่นน้ำหอมกำจาย เขากอดหล่อนและจูบที่ปากจิ้มลิ้มอีกครั้งหนึ่ง
"โอ...ลี่เอ็งจ๋า...เธอช่างสวยอะไรอย่างนี้"
เขาพูดพล่าม...ขณะที่ลี่เอ็งเชิดหน้าหลับตาพริ้ม มือโอบขยำแน่นลงบนแผ่นหลังของเขาด้วยความกระสันต์สุดขีด
"แล้วไงอีกคะ...วราขา"
"สวย...แล้วก็อ้า...น่าเย็ดเหลือเกิน"
"น่าเย็ดก็รีบเย็ดซิคะ..ลี่เอ็งพร้อมแล้ว"
พอได้ยินเช่นนั้น...ความแค้นก็ติดปีกบินปร๋อ เหลือแต่ความเงี่ยนง่านประการเดียว วราล้วงมือคลำหีกระเปาะเหลาะของม่วยสาวอยู่ครู่หนึ่ง ทั้ง ๆ ที่ลำควยแข็งโด่ เขาอยากจะเย็ดเป็นที่สุด แต่ก็ยังถามอีกว่า
"เธอเงี่ยนแล้วหรือ"
"อื้อ...ง่า..เงี่ยนค่ะ...เร็ว ๆ ซิคะ โธ่ อุ๊ย...ซี๊ด...อย่า...อย่าเขี่ยแตดซิคะ...เสียวจะตายอยู่แล้ว"
"งั้น...เย็ดเล่นท่ากันเลย...ที่รัก"
"อุ๊ย...ถามอยู่ได้...ตามใจวราซิคะ บอกมาเถอะจะเย็ดท่าไหนคะ"
"เธอ...เธอเลื่อนตัวมานอนที่ขอบเตียงนี่ซิ แล้วพลิกตะแคงหันหน้าออกมาทางฉัน"
พูดจบเขาก็ลุกลงมายืนกับพื้นห้อง ลี่เอ็งขยับมาตามคำสั่งเขา ชายหนุ่มเห็นสะโพกอันขาวผุดผาดและหีใหญ่อูมอัดด้วยเนื้อนุ่มซึ่งถูกหนีบอยู่ในระหว่างโคนขาทั้งสอง
เขาใช้มือจับขาข้างหนึ่งของหล่อนยกขึ้นสูง มองเห็นรูหีอ้าผงาบ ๆ แตดแดงก่ำ จึงจับหัวควยโด่ยัดพรวดเข้าไปทันที แคมหีย่นยู่ตามควยที่ผลุบเข้าไปครึ่งลำ
ม่วยสาวสะดุ้งเฮือก...สูดปากซี๊ดซ๊าดด้วยความเสียวกระสันต์ เขาดันแช่ไว้เช่นนั้นอึดใจเดียวก็กระเด้าชักยาวเข้า ๆ ออก ๆ จนกระทั่งรูหีกลืนลำควยจนหมดด้าม
"สนุกไหมจ๊ะ...คนสวย"
เขาเอ่ยถาม
"สนุกค่ะ...อุ๊ย...อร่อยมากค่ะ...วราขา"
หล่อนตอบเสียงอู้อี้ หายใจระรวยคล้ายจะเหน็ดเหนื่อย แต่ยังพยายามเด้งสะโพกแอ่นหีรับควยของวราอย่างไม่ยอมแพ้ง่าย ๆ
"อย่าเพิ่งให้น้ำออกเร็วนะ ที่รัก"
เขากระซิบเสียงสั่น
"อ้าว...ทำไมจะต้องให้ลี่เอ็งกลั้นไว้ล่ะคะ เสียวมาก ๆ ไม่ยอมให้ออกก็ขาดใจตายเท่านั้น"
"ไม่ตายหรอกจ้ะ ฉันก็กลั้นไว้เหมือนกัน เย็ดกันหลาย ๆ ท่าจึงค่อยให้น้ำมันออก จะได้สนุกนาน ๆ ไงล่ะจ๊ะ"
"อูย...วราจะเย็ดกี่ท่าคะ"
"ไม่มากหรอก สิบท่าก็พอ"
วราตอบแล้วถอยสะโพกห่างออกมาจนควยเกือบจะหลุดผลัวะออกจากรูหี น้ำเงี่ยนยังไม่ออก มันยังแข็งแกร่งอยู่เช่นเดิม แล้วเขาก็ควยหลุดออกมาจริง ๆ พลางหยิบกระดาษเช็ดมือมาเช็ดลำควยที่เปื้อนน้ำเมือก แล้วก็เช็ดหีหล่อนทั้งติ่งแตดปากแคม และล้วงลึกเข้าไปเช็ดในรูหีจนแห้งสนิท
จากนั้นเขาก็เปลี่ยนท่าเย็ดใหม่ คือให้เธอนอนโก้งโค้งโก่งตูดสูงขึ้น ให้ได้ระดับควยของเขามองเห็นรูตูดสีม่วงอ่อน และรูหีปลิ้นออกมาทางหลัง แดงก่ำอย่างชัดเจน
ชายหนุ่มขยับเข้าใกล้ จับควยทิ่มเข้ารูตูดเป็นการยั่วเย้าให้ระเริงสวาท แต่ดันเท่าไหร่มันก็ไม่ยักเข้า ทำให้ม่วยสาวจั๊กกระจี้ตูด หัวเราะคิก ๆ
"อุ๊ย...วราขา...อย่าเย็ดตูดเลยค่ะ จั๊กกระจี้เปล่า ๆ เย็ดหีซิคะ"
ม่วยสาวพูดจบก็เอื้อมมือมาจับกดปลายควยให้ต่ำลงตรงรูหี วรากระแทกดันพรวดหลุดพรืดเข้าไปทันที ลี่เอ็งถึงกับครางฮือออกมาอย่างย่ามใจยิ่งนัก
ฝ่ายวราก็กระเด้ายิก ๆ จนลูกกระโปกทั้งพวงแกว่งไกว ฟัดฟาดแคมหีดังบั้บ ๆ ระคนกับเสียงน้ำเมือกซึ่งไหลเอ่อออกมาใหม่ดังฉัวะ ๆ อย่างน่าฟังเสียจริง
วรากระเด้าหนัก ๆ แล้วก็เร่งจังหวะเร็วขึ้นเร็วขึ้นทุกที
"ซี๊ด...วราขา..อุ๊ย...กระเด้าเร็ว ๆ เข้าค่ะ แรง ๆ ด้วย น้ำจะออก...อุ๊ย...วราขา...ซี๊ด..."
"น้ำ...ฉัน...ฉันก็ออก...แล้ว..."
สิ้นเสียงซี๊ดปาก น้ำกามสองหนุ่มสาวก็ทะลักออกมาพร้อม ๆ กันอย่างสมใจ ทั้งสองถอนหายใจเฮือก แล้วร่างเปลือยก็อ่อนฟุบราบลงไป โดยมีร่างวราทาบทับอยู่ ปล่อยให้ควยกระดุบ ๆ สู้รูหี ซึ่งขมุบขมิบบีบรัดเอาไว้อย่างแนบแน่น จนน้ำกามหลั่งออกมาจนหยุดสุดท้าย
เมื่อถอดควยออกจากรูหีของหล่อน แล้วทั้งคู่พากันเข้าห้องน้ำชำระร่างกายให้สดชื่นกระปรี้กระเปร่า และกว่าจะออกจากห้องน้ำได้ก็เย็ดกันเสร็จไปอีกเป็นเกมที่สอง
ลี่เอ็งถูกวราเย็ดถึงห้าเกมติด ๆ กัน น้ำกามออกแล้วออกอีกจนไม่มีจะออก นั่นแหละ เขาจึงพาหล่อนกลับจากบางแสน
คืนนั้น ม่วยสาวนอนหลับเป็นตายด้วยความอ่อนเพลีย ตื่นขึ้นมาก็เกือบบ่ายสองโมง เมื่อล้างหน้าเรียบร้อย หล่อนก็ลงจากห้องนอนมาทำงานขายของหน้าร้านช่วยเตี่ย สักครู่มีบุรุษไปรษณีย์นำจดหมายมาส่ง เมื่อคลี่ออกอ่าน หน้าของหล่อนซีดขาวลงทันที...

ลี่เอ็งของฉันและของทุกคน
อย่าแปลกใจเลยที่ฉันขึ้นต้นอย่างนี้ ฉันรู้เรื่องระหว่างเธอกับเรือตรีนั่นแล้ว ฉันแอบดูเธอเย็ดกับเขาที่โรงแรมอย่างเต็มตา เธอทรยศต่อฉันก่อน ดังนั้นทางเดินของเธอกับฉันต้องแยกกันไปคนละทางโดยเด็ดขาด ส่วนเรื่องที่บางแสนเมื่อวานนั้นฉันขออภัยต่อเธอด้วย
จากฉัน...วรา

จากจดหมายฉบับนั้นเหมือนน้ำกรดที่หยดลงกลางดวงใจของม่วยสาว หล่อนต้องรีบกลับขึ้นห้องนอนด้วยน้ำตานอง ทั้งรักทั้งแค้นประดังกันขึ้นมาอย่างมากมาย
ฮึ...สันดานผู้ชายละก็...รู้ว่าเขาชั่วแล้วยังจะมาหลอกเย็ดให้ช้ำ ดีละ...หล่อนจะเอาชนะเขาให้ได้ หล่อนยังสาวยังสวยออกอย่างนี้ ทำไมหล่อนจะหาผัวดี ๆ มากอดสักคนไม่ได้
เสียงเพลง "ม่วยช้ำ" จากวิทยุดังแผ่วมาตามสายลม ใครก็ไม่รู้ช่างเอาเพลงนี้ออกอากาศซ้ำ ๆ ซาก ๆ อยู่ได้ เหมือนจะแกล้งเยาะเย้ยลี่เอ็งให้ช้ำใจหนัก
"อ๊วงกิมเล้งฟังเพลงแล้วยิ่งปวดใจ...อั้วจะชีช้ำตาย..ลื้อไปบางแสน...ลินแลงสุขี...ลูพะจันตกน้ำ...ตนเมื่อยามราตรี...ปีกายนี้เฮียกับม่วยเคยไปล่วยกัน...."

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น