วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ร่องของเธอหุบเข้าเปิดออก

แฟนผมอายุ24 ผิวขาว,ผมยาว,หุ่นดี,น่ารัก หน้าอกโตเอวเล็กสะโพกผาย สัดส่วน 36-25-38เคยเป็นประชาสัมพันธ์โรงแรม เหตุการนี้เกิดขึ้นประมาณกลางเดือนที่แล้ว ผมและแฟนเป็นคนชอบหาความตื่นเต้นทาง sex โดยใช้ จินตนาการ แฟนผมเป็นพวกชอบ exhibition แต่เฉพาะในจินตนาการนะคือถ้าผมเล่าให้เธอฟังว่าเธอเปลือยกายต่อหน้คนอื่นเธอจะมีอารมณ์มาก แต่พอให้ใส่กระโปรงสั้นไปเดินห้างเธอไม่กล้า (ท่านใดรู้วิธีแก้ช่วยแนะนำหน่อย) เข้าเรื่องดีกว่าผมให้แฟนไปหาหมอ เนื่องจากมีผื่นแดงดเล็กๆขึ้นตรงสะโพกและก็คันนิดหน่อยแต่มันอยู่ในแก้มก้นด้านในต้องเปิดก้นออกนิดนึงถึงจะเห็นแต่เธอไม่ยอมไป เธอให้ผมไปซื้อยามาทาให้ ผมรู้ว่าเธอไม่ได้เป็นอะไรมากเพียงแค่ฝนตกชุดชั้นในไม่แห้งสนิทชั้นในอับชื้น และเธอชอบใส่ชั้นในตัวเล็กมันจึงชอบเข้าไปในแก้มก้นเวลาเธอนั่งทำงาน ผมจึงซื้อแค่วาสลินมาทาให้แต่โกหกเธอว่าเป็นยาเพื่อให้เธอรู้ว่าทายาเองไม่หายและต้องไปหาหมอ แต่ฟ้าไม่เป็นใจทาไป 2 วันเธอบอกมันดีขึ้น เธอหายคันผมดูก็เห็นรอยแดงก็จางลง ผมจึงต้องโกหกเธอว่ารอยแดงมันแผ่วงกว้างขึ้นอีกและก็เกาให้เธอรู้สึกคันอีก เธอจึงยอมให้ผมพาไปหาหมอพรุ่งนี้แต่ต้องเป็นคลีนิคไกลบ้าน วันรุ่งขึ้นผมให้เธอใส่กางเกงขาสั้นผ้ายืดไม่ใส่ชั้นใน (ผมต้องว่านล้อมต่างๆนาๆอยู่นานกว่าจะยอมแต่งตามผมบอก) ขณะขับรถไปหาหมอผมบอกแฟนผมตอนพบหมอให้บอกให้หมอตรวจดูเพราะถ้าบอกเพียงแต่อาการหมอจะเข้าใจว่าเล็กน้อยและจะให้แค่ยาทาเลยซึ่งอาจจะไม่หายอีก และก้นจะไม่เนียนจะเป็นรอยด่างนะ แฟนผมก็บ่นว่าอายหมอบ้างจะขอตรวจกับหมอผู้หญิงบ้าง แต่แล้วก็เงียบไป ผมขับรถไปเรื่อยๆ เพื่อหาที่เป็นโพลีคลีนิคผมรู้สึกว่าแฟนผมเงียบผิดปกติเพราะตั้งแต่บอกจะพามาหาหมอเธอก็บ่นอายนู่นอายนี่ตลอดเวลา ผมก็บอกดีซ่ะอีกของเราสวยๆโชว์บ้างไม่เห็นเป็นอะไร ผมก็หันไปมองเธอ แล้วก็เข้าแผน เธอเริ่มมีอารมณ์ แฟนผมหน้าแดงและนั่งหนีบขาเข้าหากันทั้งที่ไม่ได้ใส่กระโปรง จนผมเห็นโพลีคลีนิคแต่ต้องกลับรถ แฟนผมบอกให้พาเธอไปเข้าห้องน้ำที่ปั้มก่อนไม่ยอมเข้าที่คลีนิคผมเข้าใจว่าของเธอคงเปียกมาก พอมาถึงปั้มเธอก็ไปเข้าห้องน้ำผมรอสักพักผมก็ตามไปบอกให้เธอเปิดประตูห้องน้ำผมจะเข้าไปดูผื่นที่ก้นให้เธอก็ยอมเปิดแต่โดยดีทั้งที่ธรรมดาถ้าผมจะทำอะไรนอกสถานที่เธอจะมีสาระพันปัญหาร้อยคำถามให้ผมต้องตอบจนบางทีผมหมดอารมณ์ ผมเข้าไปแล้วก็ถอดกางเกงเธอออกให้เธอยืนกางขาโก้งโค้งคล่อมโถส้วมไว้แล้วโน้มหัวไปข้างหน้ามือเท้าผนัง ผมอยู่ข้างหลังเธอและแบะสะโพกผายใหญ่ของเธอออก ร่องรักของเธอที่ปิดสนิทก็อ้าออกตาม ผมเห็นน้ำเมือกของเธอเยิ้มแทบจะหยด ผมเริ่มจับแก้มก้นเธอหุบเข้าเปิดออก รูสวาทของเธอหุบเข้าเปิดออกตามน้ำก็ออกมามากขึ้น ขณะเดียวกันผมก็เอานิ้วโป้งจิกที่รอยผื่นและขูดให้มันแดงขึ้น หลังจากนั้นผมเอานิ้วลูบน้ำบริเวณปากทางร่องรักเธอมาที่รูก้นด้านหลัง ผมอยากจัดการเธอตรงนั้นแต่ก็ต้องห้ามใจ ผมเอานิ้วชี้และนิ้วกลางสลับกันใส่ในร่องรักของเธอจนนิ้วทั้ง 2 เปียกแฉะ ผมจึงกดนิ้วกลางใส่ด้านหน้าและนิ้วชี้ใส่ด้านหลังแล้วก็ดันเข้าดึงออกช้าๆ ทั้งหมดตั้งแต่ผมเข้ามาในห้องน้ำไม่มีคำพูดใดจากเธอมีแต่เสียงลมหายใจที่บอกถึงความเสียวและความต้องการของเธอ ซึ่งผิดจากปกติ นั่นแสดงให้เห็นว่าผมเป็นผู้คุมเกมโดยสิ้นเชิง ผมทำแบบนั้นจนเห็นว่าเธอจะเสร็จ เธอดันและเด้งสะโพกอวบผายเข้าหามือผมแรงขึ้นเรื่อยๆ ผมจึงหยุด และกระซิบบอกว่าไปหาหมอก่อน ผมจึงเปิดประตูห้องน้ำออกมาล้างมือโดยเปิดประตูทิ้งไว้และก็บอกให้เธออยู่ท่าเดิม ตอนนั้นผมอยากให้ใครเดินผ่านมา ถ้าเข้ามาตอนนี้ก็จะเห็นแฟนผมอยู่ในท่าโก้งโค้งทันทีเพราะห้องน้ำอยู่ตรงข้ามกับกระจกส่องหน้าแต่ก็ไม่มีใครเข้ามา ผมจึงเอากระดาษทิชชู่ชุบน้ำไปเช็ดให้ทั้งด้านหน้าและหลัง แต่ยิ่งเช็ดด้านหน้ายิ่งเปียกจนติดยืดออกมาตามทิชชู่ และแฟนก็แต่งตัวไปหาหมอ
ตอนนี้คงจบแค่นี้ก่อนส่วนตอนที่คลีนิคไว้ตอนหน้าสุดท้ายจุดประสงค์ที่ผมเล่ามาก็เพื่อต้องการหาใครที่สามารถทำให้จินตนาการของผมเป็นจริง คือคนไข้สาวต้องให้หมอตรวจโดยต้องเปลืยกายทั้งหมดและตรวจทุกซอกทุกมุมซึ่งโดยเรื่องจริงแล้วเป็นไปไม่ได้ คุณหมอท่านน่าเคารพมากไม่มีท่าทีที่จะคิดเป็นอย่างอื่นเลย ความตื่นเต้นเกิดจากจิตนาการของผมกับแฟนเท่านั้นเอง ท่านผู้ใดที่สามารถทำตามเงื่อนไขดังนี้ 1. สถานที่ต้องเป็นคลีนิค หรือ อย่างน้อยต้องมีอุปกรณ์ทางการแพทย์ 2. แสดงเป็นหมอตามจินตนาการได้ 3.ไม่มี sex
สุดท้ายผมต้องบอกว่าผมใช้ความพยายามมากในการเล่าเรื่องหลังจากเป็นผู้อ่านอย่างเดียวมานาน ขอชมเชยผู้ที่เล่าเรื่องทั้งหลายใน Web นี้ว่าท่านทำในสิ่งที่ท่านมีความสุข ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน และอาจทำให้ผู้อ่านบางส่วนมีความสุข .............

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น