วันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

แม่แมว

หวัดดีค่ะ ดิฉันชื่อแมว แต่งงานแล้ว มีลูกชายคนนึง อายุ 19 แล้ว ส่วนดิฉัน 37 เรื่องของดิฉันทั้งหมดที่ทำไปมาจากความรักลูกจริงๆค่ะ ลองฟังดูนะคะ
ลูกชายดิฉันเรียนเกี่ยวกับทางศิลปะ มีอยู่งานนึงที่ลูกชายได้วาดรูปนู้ดโดยทางมหาลัยจ้างนางแบบมาให้วาด แต่พอดีช่วงนั้นลูกชายดิฉันไม่สบายจึงไม่ได้ไปวาดรูปกับเค้าด้วย ทำให้ลูกชายดิฉันไม่สบายใจมากเพราะไม่มีงานส่งอาจจะถึงติด F ได้ ไม่รู้จะทำยังไงจะไปจ้างนางแบบมาวาดอีกก็ไม่มีปัญญา ลูกชายมองมาทางดิฉันแล้วบอกว่า
"แม่ครับ แม่ก็ยังดูสาวๆอยู่นี่นา ไม่แก่เท่าไหร่เลย รูปร่างแม่ก็ยังดีแถมสวยด้วย เพื่อนๆผมยังชมตั้งหลายคนว่าแม่สวย..แม่คร้าบ งานนี้ขอเป็นแบบให้ผมซักครั้งนะครับ ผมจะได้มีงานส่ง ผมจะพยายามวาดหน้าไม่ให้เหมือนแม่ละกัน ขอแค่หุ่นเฉยๆนะครับ..นะๆ..น้าแม่น้า.."
ลูกชายอ้อนดิฉันมากจนใจอ่อน ก็แกเล่นกล่อมฉันซะแทบลอย ชมว่าสวยบ้างสาวบ้าง หุ่นดีบ้างขาวบ้าง ดิฉันก็ใจอ่อนยอมตามลูกชาย อีกอย่างเห็นว่ามันเป็นศิลปะและเป็นคะแนนด้วย ทำไงได้ ดิฉันก็เลยบอกให้มาวาดในห้องนอนแม่นะ มันมิดชิดหน่อย ไม่งั้นใครมาเห็นเข้าละซวยแน่ๆ
แล้วลูกชายก็ขนของมาเต็มเลยค่ะ ทั้งขาตั้ง กระดานรองวาด สีน้ำมัน ฯลฯ อีกเพียบ เค้าให้ดิฉันถอดผ้านั่งบนเตียงดิฉันเองนั่นแหละ ตอนแรกดิฉันไม่รู้เรื่องพวกวาดรูปนู้ดเท่าไหร่ก็เลยแก้ผ้าหมดแล้วไปนั่งแหกขาโชว์อยู่บนเตียง แล้วก็เอามือบีบนมตัวเองไปด้วยแบบในหนังสือโป๊ที่เคยดู ลูกชายเห็นก็ร้อง
"เฮ้ย...แม่!!..ไม่ใช่อย่างนี้ นู้ดแม่นู้ด ไม่ใช่รูปปลุกใจเสือป่า"
แต่ลูกชายก็ยืนตะลึงมองหว่างขาดิฉันไม่วางตาเลยค่ะ เนินเนินที่มีหมอยขึ้นหรอมแหรมไม่รกสายตาทำให้มองเห็นกลีบแคมที่อ้าออกมองเห็นติ่งยื่นออกมาแหลมเปี๊ยบ เนื้อในสีแดงสด ส่วนหน้าอกดิฉันก็ไม่ใช่เล็กๆเหมือนกันนะคะ ขนาด 36 C ทำให้ลูกชายกลืนน้ำลายเอื๊อกเชียว
"เอ้า..มองอยู่นั่นแหละ ทำยังกับไม่เคยเห็น ก็รูนี้แหละที่แกมุดออกมา ทำมาเป็นยืนเกร็ง เอ้าอยากดูก็ดูซะให้เต็มตา"
ตอนนั้นดิฉันไม่มีจิตอกุศลกับลูกชายเลย เพราะยังไงนี่ก็ลูกแท้ๆจะไปมีอารมณ์ได้ไง แต่ดิฉันอยากให้แกได้เรียนรู้บ้างเลยแหกขาออกสุดๆ 180 องศา ร่องสวาทก็อ้าออกจนมองเห็นรูเสียวขยับขมุบขมิบเพราะอายเล็กๆที่มีคนจ้องมอง ลูกชายก้มหน้าลงมองเหมือนคนไม่เคยเห็น ดิฉันสังเกตเห็นกางเกงของลูกตุงออกมาเป็นกระโจมสูงเชียวเลยคว้าหมับเข้าให้
"อะไรกันลูก มองแค่นี้ทำเป็นไอ้จู๋โด่ นี่ของแม่นะ ว้าย!!...ทำไมมันใหญ่จังเลยละลูก...อูวว...แม่เพิ่งเคยเจอใหญ่ขนาดนี้เป็นครั้งแรกนะเนี่ย สงสัยได้แม่พันธุ์ดีแบบแม่เลยเดือยใหญ่ขนาดนี้ละสิ ฮิฮิ น่ารักจังลูกแม่"
"เอ่อ..แล้วของพ่อไม่ใหญ่เหรอครับแม่"
"วุ้ย..อย่าไปพูดถึงเลย พูดแล้วเสียอารมณ์ ใหญ่ขนาดนี้ถ้าไม่ใช่เชื้อแม่แล้วจะเชื้อใคร ดูสิ หน้าอกแม่อึ๋มขนาดนี้ แล้วของแม่ยังโคกนูนขนาดนี้อีก ไม่เชื่อเหรอ"
"อืม..ใหญ่จริงๆครับแม่ ของแม่กว้างจริงๆ นมแม่ก็ใหญ่ ผมอยากดูดเหมือนตอนเด็กๆจัง"
"อยากก็ลองสิลูก ระลึกความหลังเหมือนตอนเด็กๆไง"
ว่าแล้วลูกชายก็งับเอาหน้าอกมหึมาของดิฉันเข้าให้ ตอนแรกก็จั๊กกะจี้ดีค่ะ ไม่ได้รู้สึกอะไรมากกว่านี้ แค่ตลกๆที่ลูกชายโตป่านนี้แล้วยังดูดนมแม่เหมือนทารกอีก แต่เหมือนเป็นสัญชาตญาณ ลูกชายตะปบเข้าที่ร่องเสียวดิฉันหมับเข้าให้ แถมยังแยงนิ้วเข้ามาอีก
"อืม..นี่เหรอครับ รูที่ผมมุดออกมา อยากเห็นจังว่ามันออกมาทางไหน ขอดูหน่อยนะครับแม่"
แล้วลูกชายก็ก้มลงไปมองร่องของดิฉัน ตอนนี้ดิฉันรู้สึกอายๆที่มีคนมาจ้องมองหม้อตัวเองอย่างใกล้ชิด ความร้อนผะผ่าวในตัวเริ่มปะทุ อารมณ์ที่ตายด้านไปนานเริ่มก่อตัวขึ้นช้าๆ ลูกชายเอามือแหกกลีบสองข้างออกจนมองเห็นร่องรูลึกเป็นโพรงเข้าไปถึงข้างใน
"นี่น้ำอะไรครับแม่ มันใสๆกลิ่นแปลกๆดี"
"เอ่อ..ไม่รู้สิ น้ำเงี่ยนมั้งลูก"
"เหรอครับ แปลกดี ขอชิมหน่อยละกันนะแม่นะ"
"อุ๊ย...อย่าลูก..แม่จั๊กกะจี้ ฮิฮิฮิ อย่าสิ...ซี้ดส์...อูวว..."
สะโพกมันเด้งแอ่นรับใบหน้าลูกชายอย่างไม่รู้ตัว น้ำเงี่ยนเริ่มล้นทะลักออกมาจากร่องดิฉันเรื่อยๆ
"โหแม่ ยิ่งเลียน้ำแม่ยิ่งออก งั้นผมจะเลียจนกว่ามันจะแห้งให้ได้เลยนะ"
"อูวว...ไม่ว่ามันไม่แห้งหรอกลูก ยิ่งเลียมันยิ่งออก...ซี้ดส์...แม่เป็นอะไรไม่รู้ มันเสียวๆเหลือเกิน"
จะว่าไปดิฉันไม่เคยรู้จักเลยว่าความสุขจากเซ็กส์มันเป็นอย่างไร สามีดิฉันได้กันตอนดิฉันอายุ 15 เท่านั้น แต่ก็เป็นการลักลอบทำจนฉันท้องต้องแต่งงานตามประเพณี หลังจากนั้นก็แทบไม่มีความสุขอีกเลย เขาเสร็จกิจก็ผละออก จนดิฉันชาชินกับอารมณ์แบบนี้ไปแล้ว แต่พอโดนลูกชายเลียให้มันทำให้ความอยากความเงี่ยนมันมากอย่างบอกไม่ถูก ดิฉันกดหัวลูกชายจนชิดแน่นแทบจะจมหายเข้าไปในรูเลย
"โอ๊ยย...แม่..แม่จะให้ผมมุดกลับเข้ารูแม่เหรอ ผมแทบหายใจไม่ออกแน่ะ ผมมุดเข้ารูแม่ไม่ได้หรอกนะครับ แต่ถ้าอย่างอื่นที่มีขนาดใกล้เคียงคงพอได้"
"อะไรละลูก ที่ว่าใกล้เคียง"
"ก็ไอ้นี่ที่แม่ให้มาไงครับ ความใหญ่ที่น่าจะสู้กันสูสีกับของแม่"
"อืม..แม่ก็อยากลอง เอาเข้ามาเลยซิลูก แต่เดี๋ยวก่อน ขอแม่ดูใกล้ๆหน่อยสิ ตั้งนานแล้วที่แม่ไม่เคยเห็นของเราเลย มันต่างจากตอนเด็กๆตั้งเยอะ"
ดิฉันจับของลูกชายมากำอยู่ในมือ มันอุ่นและร้อนบอกไม่ถูก ดิฉันรูดมันขึ้นลงอย่างลืมตัว เอวของลูกชายแอ่นขึ้นมาตามแรงรูด ใบหน้าของดิฉันก็เลื่อนลงไปใกล้ของลูกชายมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งริมฝีปากของดิฉันมันโดนดุ้นของลูกชายสัมผัสเข้า ความเป็นแม่ลูกก็หายไปทันที ดิฉันอ้าปากอมค_ยของลูกเข้าไปอย่างไม่ลังเล รูดเข้ารูดออกอย่างหื่นกระหายด้วยความที่ไม่เคยสมหวังกับสิ่งนี้มานาน ลูกชายครางไม่เป็นภาษาเลย
"อูวว...แม่ครับ..แม่..ผมจะออกแล้ว..เบาๆครับแม่...โอวว...ออกแล้ว"
ลูกชายกดหัวดิฉันแน่น มันเข้าไปถึงคอหอยจนแทบอ้อกเลย แล้วน้ำอุ่นๆคาวๆก็พุ่งปรี๊ดเข้าปากดิฉันอย่างมากมาย ดิฉันกลืนมันลงไปไม่เหลือซักหยด รูดท่อนค_ยของลูกด้วยปากซักพักมันก็พองคับคอดิฉันอีกแล้ว เรื่องแบบนี้แทบไม่มีเลยกับสามีดิฉัน แต่ลูกชายที่มีเชื้อของดิฉันเต็มๆท่าทางจะเข้ากับดิฉันได้เป็นอย่างดี ดิฉันลงนอนแผ่หงายกางขาออกต้อนรับลูกชายที่จับลำค_ยตั้งตรงเตรียมทะลวงของดิฉันเต็มที่ ทันทีที่มันแทรกเข้ามาดิฉันก็เจ็บน้ำตาแทบเล็ด ช่องทางของดิฉันมันร้างรามานาน แถมค_ยขนาดใหญ่ขนาดนี้ก็เพิ่งเจอเป็นท่อนแรกในชีวิต ลูกชายกระแทกค_ยใส่ดิฉันอย่างบ้าคลั่ง ดิฉันหลังจากหายเจ็บแล้วก็กระเด้าเอวสวนตอบทุกจังหวะ เราเข้าขารู้ใจกันเป็นอย่างดี ต่างรับสู้กันได้ทุกกระบวนท่าไม่มีผิดจังหวะ ไม่ว่าลูกชายจะจับดิฉันพลิกคว่ำพลิกหงายกี่ตลบดิฉันก็ตอบสนองอย่างเต็มที่ให้สมอยากกับการรอคอยมาชั่วชีวิต และมาจบที่ท่าสุดท้ายที่ฉันเป็นคนควบขี่ลูกชายเอง ลูกชายร้องบอกดิฉันก่อนจะฉีดน้ำกามเข้ามาในกายของฉันเต็มๆ มันอุ่นเสียวจนร่างดิฉันกระตุกเกร็งยึกๆมือจิกแขนลูกชายแน่น ก่อนจะฟุบลงไปกอดจูบคลอเคลียกับลูกชายอย่างหลงไหล
"แม่ครับ ผมรักแม่จริงๆนะ ผมจะทำใหแม่มีความสุขทุกวันเลยดีมั้ยครับ"
"ดีสิลูก แต่ขอทุกครึ่งวันได้มั้ยล่ะ ฮิฮิ"
"แหม แม่จะรับไหวเหรอครับ ดูสิของแม่บวมแดงเลยอ่ะ"
"ตายจริง สงสัยแม่ใช้งานหนักไปหน่อย ไม่เป็นไร ไปล้างกันในห้องน้ำเถอะลูก แม่อยากโดนเอาในห้องน้ำมาตั้งนานแล้ว"
แล้วเราก็เอากันในห้องน้ำอย่างเมามันอีกสองยกจนดิฉันแทบไม่มีแรงยืนเลย เรียกได้ว่าทุกท่าที่นึกได้จะถูกใช้จนหมด วันนั้นลูกชายเลยไม่มีแรงวาดรูป แต่หลังจากนั้นเราก็วาดรูปกันได้สำเร็จ โดยรูปของดิฉันมีคราบคาวสวาทของลูกชายอยู่ที่มุมปากด้วยเป็นการแต่งเติม ใบหน้าอันนั้นไม่น่าเชื่อว่าดิฉันจะทำหน้าได้ร่านจริงๆ จนอาจารย์ของลูกนึกว่าลูกดิฉันไปจ้างนางแบบมาวาดแล้วจัดการเอาซะเรียบร้อย โดยหารู้ไม่ว่านางแบบของลูกชายก็คือดิฉันเอง ที่โดนลูกชายกระหน่ำค_ยทะลวงใส่รูของดิฉันอยู่ทุกคืน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น