วันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

นวดๆ...นาบๆ

ชื่อเอกครับ อายุ 29 ขาว จีน สะอาด หน้าตาดี มีการศึกษา ทำงานดี
มีประสพการณ์ มาเล่าให้ฟัง เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม
พึงไปสวิงมาครับเป็นชายเดี่ยว โดย นัดกับคู่พี่ ส. อายุ 40 และน้อง ล. อายุ
22 โดยผมสาช่วยนวดน้ำมันให้ นัดกันที่โรงแรมแถวเอแบค
เพราะน้องเขาเรียนที่นั่น น้องเขาขาวมาก หน้าตาดี คล้ายโย ยศวดี
ผมนี่เห็นแล้วแข็งเลย แรกๆผมก็นวดฝ่าเท้า และขาอ่อน ไล่ขึ้นไปเรื่อยๆ
ผมบอกให้น้องเขาไม่ต้องเกร็ง และให้เปลี่ยนเป็นนอนค่ำหน้า
แล้วผมก็นวดที่แก้มก้น น้องเขาใส่ยกทรงกับกางเกงใน
ผมนวดและคลึ่งจุดกระสันต์ จนน้องเขาตัวอ่อนไปเลย ตอนแรกก็ไม่ยอม
(เพราะน้องเขาไม่รู้มาก่อนเรื่องสวิง พี่ส. ไม่ได้บอก
แต่พี่ส.อยากให้สวิงกับผม เลยเอาการนวดมาบังหน้า) ผมได้โอกาส
ก็เลยขึ้นทาบทับด้านหลัง ไซร้ที่ซอกคอ แผ่นหลัง ตอนนี้ผมแก้ผ้าออกหมดแล้ว
น้องเขาได้แต่ส่งเสียงครางๆ ในลำคอเบาๆ และบอกว่าจะทำอะไร และร้องเรียกพี่
ส. พี่ส. มาอยู่ใกล้ๆ และคอยปลอบว่าไม่มีอะไร ให้พี่เอกนวดให้สบายตัว
มืออีกข้างผมก็ล้วงที่เป้ากางเกงใน ชุ่มแฉะไปหมดเลย เมื่อเป็นแบบนี้
ผมก็ล้วงหน้กขึ้นอีก พร้อมทั้งเอาคางและลิ้นเลียที่แผ่นหลัง
และถือโอกาสถอดยกทรงทันที อีกมือก็ขยำ ด้านล่างปลุกอารมณ์ต่อเนื่อง
จนถอดยกทรงได้ ก็ขยำนม จนแข็ง ผมก็หันหน้าไปฉกเลียดูดนมด้วย
ดูดไปดูดมานมแข็ง คราวนี้ก็เลยถอดกางเกงในเลย แต่น้องเขายังไม่ยอมแยกขา
จนผมต้องจับนอนหงายแล้วยกก้น ช้อนขึ้นมาเลยที่ติง
คราวนี้น้องเขาร้องครวญครางดังมาก ได้อารมณ์ จนพี่ ส. ต้องเข้ามาให้กำลังใจ
ช่วยปลอบแล้วดูดนมอีกข้าง ผมก็ทำหน้าที่ต่อไปจนพี่ ส. ถามน้อง ล.
ว่าเงี่ยนเปล่า อยากเปล่า อยู่บ่อยๆ
น้องเขาก็ไม่ตอบได้แต่เกร็งแล้วกดหัวผมให้ทำหน้าที่ให้ดี่สุด พี่ส.
เห็นท่าไม่ดี เลยหยิบถุงยางแบบมีปุ่มให้ผมเตรียมพร้อม แล้วก็ถามน้อง ล. ต่อ
จนน้อง ล. ทนไม่ไหว พยักหน้า ผมก็จับน้องชาย ขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่เกือบ 6
นี้ว สาวเข้าสาวออก เกือบชั่วโมงจนเสร็จ เล่นไปหลายท่า จนน้องเขาเสร็จไป 4
ส่วนผมเสร็จไป 2 จนเสร็จแล้วผมก็ลากลับ เพราะต้องไปทำธุระต่อ
ผมประทับใจคู่นี้มาก พี่ ส. ก็ใจดี น้อง ล. น่ารัก หน้าตาดี ขาว หุ่นดี
นี่แหล่ะประสพการณ์ของผม คู่ใดสนใจสวิง โดยไม่รู้จะเริ่มบอกภรรยาอย่างไร
อาจจะเริ่มจากให้ผมไปนวดน้ำมันให้ก่อนก็ได้ ที่เหลื่อผมจัดการให้ได้
ติดต่อได้นะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น