วันจันทร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2553

ฝรั่งกับแม่

ครอบครัวผม มีพ่อเป็นข้าราชการ แม่เป็นแม่บ้านแม่ผมอายุ 39 รูปร่างขาวท้วม วันนึงพ่อได้ไปราชการที่ ต่างจังหวัดได้พาผมกับแม่ไปด้วย โดยพวกเราได้เข้าพักที่โรงแรม แห่งหนึ่งโดยผมพักอีกห้องที่มีประตูเชื่อมกับห้องแม่กับพ่อได้ ในคืนที่สอง ที่พ่อต้องไปค้างกับหน่วยงานทางราชการ 3 วัน ให้ผมกับแม่พักที่โรงแรมที่พัทยาตอนเย็น ผมกับแม่ทานอาหารเย็นที่ห้องอาหาร ของโรงแรม ผมขอตัวไปเข้าห้องน้ำข้างบน กลับลงมาบอกเห็นแม่นั่งคุยกับฝรั่ง คนนึงผมไม่ได้สนใจเดินออกไปที่แถว บาร์ริมหาด กลับเห็นฝรั่งคนนั้นนั่งอยู่ที่ห้องอาหารเหมือนเดิมแต่ไม่เห็นแม่ ผมไปรับกุญแจห้อง แล้วขึ้นห้องเห็นแม่นั่งคุยกับฝรั่งทำให้ผมคิดอะไรแปลกๆคือ ผมนึกอยากเห็นฝรั่ง คนนั้น มีอะไรกับแม่ ซึ่งในความจริงเป็นไปไม่ได้ เลยกลับลงมานั่งคุยกับฝรั่งซึ่งก็ไม่มีปัญหาอะไรเพราะฝรั่งเข้ากับคนได้ง่าย พูดคุยกันไปซักพัก ลองถามว่าเห็นคุยกับผู้หญิงคนนึง ไปใหนแล้ว เป็นแฟนคุณหรือเปล่า เค้าบอกว่าไม่ใช่เห็นหน้าตาสวยดีเลยเข้าไปจีบเธอแต่งงานมีลูกแล้ว ตอนนี้เธอขึ้นห้องไปแล้ว ฝรั่งบอกว่า ถ้าได้ อึบ กับเธอคงสนุกไม่น้อยแล้วหัวเราะ เราคุยซักพัก ผมเลยลองถามว่า อยากลอง อึบกับ ผู้หญิงคนนั้นไม้ เค้ารีบรับปาก ผมบอกว่าผมมีเพื่อนเป็น บ๋อยอยู่สามารถช่วยได้ โดยจะแอบวางยาให้ฝรั่งเข้าไป ลักหลับ ฝรั่งดีใจบอกว่า เอาเลยผม ต้องบอกว่าพรุ่งนี้แล้วกันผมจะจัดการให้ คืนนั้นเราแลกเบอร์ห้องกัน และแยกย้ายกันไปนอน วันรุ่งขึ้นผมได้ไปหาซื้อยานอนหลับซึ่งซื้อได้ไม่ยาก ในพัทยา ตกเย็นผมเข้าไปในห้องของแม่แอบใส่ยานอนหลับ ในน้ำดื่มของแม่ จัดแจงถอดกลอนประตูที่เชื่อมติดกันไว้แล้วลงไปทานข้าวกับแม่เสร็จต่างคนก็แยก กันขึ้นห้อง เวลาประมาณ 3 ทุ่มผมแอบมองลอดประตูที่เชื่อมกับห้องแม่ไม่เห็นแสงไฟแสดงว่า แม่หลับ แล้ว เลยเปิดประตูเข้าไป เปิดไฟดูแม่ไม่ตื่น ลองจับตัวแม่เขย่า แม่ก็ยังไม่ตื่นเลยโทรเรียกฝรั่งเข้ามาที่ห้อง พอฝรั่งมาผมก็บอกว่า ขอให้มีความสุขนะ ตอนนี้เธอกำลังจะเป็นของคุณแล้วฝรั่งขอบใจผมใหญ่ ผมออกมาที่ห้องและ แง้มประตูดู เห็นฝรั่งถอดเสื้อผ้าหมด ควยฝรั่งใหญ่มาก ครับแล้วเค้าก็ ถอดเสื้อผ้าของแม่ผมออกทีละชิ้นจนหมด เค้าบีบนมแม่ผมเบาๆ พร้อมกับดูดหัวนมของแม่ มือเค้าค่อยๆลูบไล้ไปทั่วร่างที่ขาวอวบของแม่ผม เค้าจับขาของแม่ถ่างออก และ ล้วง จิ๋มของแม่ ซักพักเค้าก็ขึ้นคร่อมร่างที่ไม่ได้สติของแม่ ผม จับควย จ่อลงที่ จิ๋มของแม่ค่อยๆยัดมันลงไป เค้าพยายาม
ยัดอยู่นาน เพราะของเค้าใหญ่มาก จนในที่สุดเค้าก็ยัดมันลงไปใน จิ๋มของแม่จนหมด ลำ ในจใจผมสับสนไปหมด อยากเห็นก็อยาก อยากห้ามเพราะผู้หญิงคนนั้นเป็นแม่ ก็อยาก แต่ก็คิดว่า มันสายไปแล้วที่จะเข้าไปห้าม เพราะฝรั่งกำลังเริ่มหาความสุขจากความเป็นหญิงของแม่ แล้ว ด้วยการซอยเข้าออกอย่างช้าๆ ปากเค้าไซร้พวกแก้มและ ซอกคอแม่อย่างมีความสุข ฝรั่งเริ่มซอยควยเร็วขึ้น จิ๋มของแม่ปลิ้นตามจังหวะการเข้าออก ของควย ในห้องเงียบสนิทได้ยินเสียง โหนกของแม่ที่กำลังโดนกระแทกจากฝรั่งอย่างเมามันเสียงดัง ผับๆ ได้ยินถนัดตอนนี้ ร่างกายแม่คงตอบรับท่อนควยโดยเป็นไปตามธรรมชาติ เพราะผมเห็ฯควยฝรั่งเป็นมัน เยิ้มด้วยน้ำหล่อลื่นจาก หีของแม่ ฝรั่งเริ่มครางเสียงดังและ เร่งจังหวะการซอยถี่ขึ้น และ ในที่สุดฝรั่งก็เสร็จ เค้าดึงท่อนควยออกจากหีแม่ดัง ป๊อก น้ำสีขาวขุ่นใหลออกมาจากหี ของแม่อย่างช้าๆ เค้านอนข้างๆแม่อย่างมีความสุข ผมเองยังนึกว่าเดี๋ยวคงต้องเข้าไปทำความสะอาดให้แม่จะได่ไม่มีเรื่องเมื่อแม่ตื่นขึ้น แต่ไม่ยังงั้นครับฝรั่งยังไม่ไป เค้ามองดูเรือนร่างที่เค้าพึ่งเสพกามอย่างมีความสุข แม่ผมเริ่มรุ้สึกตัว เค้าประคองกอดแม่ผมไว้ แม่ผมตกใจมากที่เห็นฝรั่งเปลือยกายอยู่ข้างๆ แม่คงรู้ตัวว่า ได้มีผัวใหม่เพิ่มอีกคน แล้ว แม่เลยร้องไห้ ฝรั่งประคองกอดและ ปลอบโยนแม่เบา จนแม่นิ่ง เค้าก็เริ่มไซร้ พวงแก้ม และ ซอกคอแม่ เบาๆ ไซร้ต่อมาที่ร่องอก และ นม เค้าขึ้นคร่อมร่างแม่ไว้ ตอนนี้แม่ได้แต่นอนให้เค้า ซุกไซร้ตามใจชอบ เพราะยังไงแม่ก็เสร็จเค้าไปแล้วทีนึง ฝรั่งจับควยจ่อที่รู จิ๋มของแม่คราวนี้มันเข้าไปได้ง่าย กว่าคราวแรกเพราะมี น้ำของเค้าเป็นเครื่องหล่อลื่นอยู่
เค้าซอยแม่โดยเริ่มจากช้าๆ และ เร่งเร็วขึ้น เค้าลุกขึ้นจากตัวแม่ แล้ว จับตัวของแม่พลิกหันหลังให้ ตอนนี้แม่กำลังจะโดน เย็ดในท่าหมา ก้นของแม่โด่งขึ้นมา น้ำจากครั้งแรกใหลย้อยจากจิ๋มของแม่ เป็นฟองสีขาวเต็มไปหมด เค้าจับควยจ่อที่หีแม่จากด้านหลัง และ ดันเข้าไปจนสุด เค้าจับก้นแม่ ซอยอย่างเมามัน มือข้างนึงเค้า ขยำ บี้ที่เต้านม ของแม่อย่างเมามันส์
เสียงแม่ครางเบาๆ ตามจังหวะการกระแทกเข้าออกของควยฝรั่ง เสียงในห้องมี เสียงครางของแม่ กับฝรั่ง และ เสียง ผับๆๆ ลั่นห้องไปหมด ซักพักฝรั่งก็เสร็จ ฝรั่งนอนกับแม่เลยคืนนั้น ส่วนแม่ก็ยอมให้เค้านอนด้วย คงได้รับความสุขไปเต็มๆทั้งคู่โดยแม่ผมนอนซบอก ฝรั่ง
วันรุ่งขึ้นผมได้เจอฝรั่งถามว่าเป็นไงบ้าง ฝรั่งบอกว่า แม่ผมเยี่ยมกว่ากระหรี่เสียอีก เธอเสียตัวให้กับฝรั่งเป็นคนที่สอง ถัดจากสามีเธอ คือพ่อของผม ฝรั่งบอกว่าตอนเช้าไปอาบน้ำด้วยกัน จะเอา อีกแม่บอกว่า ไม่ไหวแล้วโดนไปห้า ทีแล้ว เค้าเลยจับหัวแม่กด ลงแม่ก็อิดออด แต่ในที่สุด ก็ต้อง ดูดให้เค้าจนเสร็จคาปาก เค้าบอกว่า วันพรุ่งนี้สามีเธอจะกลับมาพักด้วย วันนี้ เค้าจะพาแม่ไปเที่ยวที่เกาะ แห่งนึง โดยเค้าจะเช่าเรือไป
พอตอนสายๆ ผมเจอแม่ดูแม่เดินขาถ่างๆ ผมบอกว่า นัดเพื่อนไว้จะไปสัตหีบ แม่จะไปไม้ แน่นอนแม่บอกว่าไม่ไป ผมเลนไปสัตหีบกับเพื่อนๆ ส่วนตอนต่อไปจะเขียนมาเล่าอีกครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น