วันพุธที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ลองเสียวกับเพื่อนร่วมชั้น

ผมเคยมีอะไรกับผู้หญิงครั้งแรกก็เมื่อตอน ม.6 ซึ่งเธอเป็นเพื่อนในชั้นของผมนั่นเองแต่ไม่ค่อยสนิทกันเท่าไหร่ เธอชื่อมาศ มาศเป็นคนที่หน้าตานับว่าใช้ได้ทีเดียวในสายตาผม ซึ่งมันเป็นความบังเอิญของผมมั้งที่มีโอกาศได้รู้จักกับเธออย่างลึกซึ้งเพราะแฟนของเธอไปมีแฟนใหม่ ทำให้เธอไม่มีใคร ตอนนั้นผมกับเธออยู่กลุ่มทำรายงานกลุ่มเดียวกันซึ่งทำตามเรียงลำดับเลขที่ ผมกับเธอเลขที่อยู่ใกล้กันจึงอยู่กลุ่มเดียวกัน ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของผมกับเธอนั่นเอง ในช่วงที่ทำรายงานอยู่ผมมีข้อสงสัยจึงโทรไปถามเธอเราคุยเรื่องรายงานเสร็จก็คุยเรื่องอื่นต่อ เราคุยถูกคอกันเป็นอย่างมาก ต่อมาภายหลังเราเริ่มสนิทกันมากขึ้นจนกลายมาเป็นแฟนกัน แล้ววันที่ผมรอคอยก็มาถึง วันนั้นเธอต้องไปทำรายงานที่คอนโดเพื่อนเธอที่ไม่ไกลจากบ้านเธอนัก ผมก็ไปกับเธอด้วย คอนโดของเพื่อนเธอนั้นอยู่กัน 2 คนพี่น้องคือ พร กับ เพ็ญ ซึ่งพรก็เป็นเพื่อนผม เพ็ญนั้นเป็นน้องของพร พวกเธอทำรายงานกันพักหนึ่งผมก็ดูทีวีไปเรื่อยๆเหมือนสวรรค์เปิดทางให้ผมกับเธอ พรกับเพ็ญต้องไปซื้อของเพื่อเตรียมที่จะทำอาหารให้แม่กินในวันรุ่งขึ้นเพราะแม่จะมาหาในวันพรุ่งนี้ พอ 2 พี่น้องออกจากห้องแล้ว ผมก็เขยิบมานั่งใกล้ๆ ตัวเธอ ผมนอนตักเธอ เธอก็ไม่ว่าอะไร ผมได้ใจเลยเอามือลูบไปเรื่อยๆทั่วตัวเธอก็ไม่ว่าอะไรทีนี้ผมเลยหอมแก้มไปทีหนึ่งเธอก็หันมามองหน้า แล้วว่าเล็กน้อย ผมได้ใจเลยจูบซะเลย ตอนแรกเธอออกจะดิ้นหน่อย ซักพักเธอแลกลิ้นกับผมใหญ่เลย หลังจากนั้นผมก็จัดการกับเสื้อผ้าของเธอจนไม่เหลืออะไรปกปิดร่างเธอเลย ผมจูบทั่วตัวของเธอเลย มันหอมไปซะทุกที่ ผมพูดกับเธอว่าผมขอนะ เธอไม่ว่าอะไร ผมค่อยๆแทรกน้องชายของผมไปทีละนิด เข้าไปในตัวของเธอ รู้สึกว่าเธอเคยโดนแฟนทำอะไรแล้วแน่เลย เพราะรู้สึกว่าเข้าไม่ค่อยยากเท่าไหร่ ผมซอยเข้า ซอยออก เธอก็รู้สึกว่ารู้งานเหลือเกินเด็งรับผม ใหญ่เลย แถมยังชอบพูดล้อเลียนว่า " เอาให้ถนัดๆเลย " เข้าทางสิ ผมเปลี่ยนท่าไปเรื่อยๆ เธอก็รับได้ทุกท่าแถมเก่งเสียอีก ผมเอาได้ประมาณซัก 15 นาที ผมก็ทนไม่ค่อยไหวแล้ว เลยบอกเธอว่าจะเสร็จแล้วนะ เธอบอกว่าเสร็จพร้อมกันเลยนะ ผมซอยได้ซักพักก็ไม่ไหวแล้ว ปล่อยของเหลวเข้าไปในตัวของเธอจนหมดเลย ส่วนเธอก็คงเสร็จเหมือนกัน เห็นของเธอตอดผมใหญ่เลย ผมแช่ไว้ข้างในซักพักก็เอาออก หลังจากนั้นเราก็เข้าไปเอาในห้องน้ำต่อ ยกเธอรู้งานดีมาก บ้างครั้งเธอก็ขึ้นขย่มเองเลย แถมบ้างครั้งเธอบอกว่าเธอจะข่มขืนผมนะ เธออยู่บนผมอยู่ล่างทำเหมือนผู้ชายเอาหนะ แต่เป็นผู้หญิงเธอซอยใส่ผมยังกะตัวเองเป็นผู้ชายแหนะ แล้วมาต่อข้างนอกอีก 2 หลังจากนั้นเราก็แต่งตัวตามปรกติ รอเพื่อนกับน้องเพื่อนกลับมา รวมแล้ววันนั้น 4 หนแหนะ นี้ขนาดครั้งแรกนะ ตอนขากลับผมลงมากับเธอพออยู่ในลิฟต์ก็จูบลูบคล่ำไปเรื่อย เธอเซ็กต์ จัดจริงๆ ผมแอบเห็นเธอเดินขาออกถ่างๆ หน่อย ก็โดนไปเยอะนี้ ฮ่า ฮ่า นี่ขนาดครั้งแรกของผมนะ แล้วจะเขียนมาเล่าประสบการณ์กับเธออีก มีทั้งในโรงหนังด้วย มันกว่านี้อีกพะยะคะ ( ผู้หญิงคนใดสนใจศึกษาแค่ปรึกษาหรือคุยธรรมดาก็พอ หรือแลกเปลี่ยนเรื่องเล่าประสบการณ์ยิ่งดีใหญ่ เมล์มานะจ๊ะ )

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น