วันอังคารที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ลุงพร

ณ บริษัทฯส่งออกแห่งหนึ่ง มีพนักงานทำงานอยู่รวมกันประมาณ 10 คน เป็นผู้หญิงทั้งหมด มีคนดูแลความสะอาดและเฝ้าสำนักงานเป็นผู้ชายสูงอายุๆ ประมาณ60ปี ชื่อลุงพร เป็นหม้ายอยู่คนบ้านคนเดี่ยวตามลำพัง ขยันทำงานทำทุกอย่างไม่เคยบ่นเต็มใจช่วยทุกคน ทำให้พนักงานผู้หญิงในบริษัททั้งหมดชอบ ลุงพร
เจ้าของให้ภรรยาเป็นผู้ดูแลและให้เป็นผู้จัดการบริษัทฯ ชื่อ คุณกุอายุ 45 ปี มีลูกแล้ว 1 คนให้อยู่กลับยาย ส่วนสามีเป็นคนจีนตัวเล็กๆไม่ค่อยสนใจเมีย ปล่อยให้เมียทำงานหามรุ่งหามค่ำไม่ค่อยได้พักผ่อน คุณกุกว่าจะกลับบ้านบ้างที 4-5 ทุ่ม ส่วนผัวเที่ยวผับเที่ยวเธคกว่าจะกลับบ้านเกือบสว่างแทบทุกครั้งบ้างครั้งก็ไม่กลับก็มี ไม่ยอมแบ่งเวลามาเย็ดคุณกุบ้าง ตั้งแต่ออกลูกมาไม่เคยเลยสักครั้ง จนคุณกุเลิกสนใจสามีตัดห่างปล่อยวัดไปไป
คุณกุทำงานดึกดื่นเลี้ยงครอบครัวและลูกคนเดียวมาตลอด ลุงพรแกก็จะอยู่ช่วยเหลือตลอดไม่เคยบ่นแกสงสาร วันนี้ก็อีกวันที่คุณกุทำงานดึก แกก็จะอยู่ช่วย คุณกุ
"ลุงพร ช่วยไปซื้อข้าวให้ฉันหน่อยซิ อะไรก็ได้นะ"
"ได้ครับ คุณกุ ผมจะไปหาซื้อให้แถวๆนี้ครับ"ลุงพรรีบไปซื้อให้ด้วยความเต็มใจ
เมื่อลุงพรซื้อข้าวเสร็จกลับมาถึงที่ทำงานปรากฏว่าคุณกุ คงเหนื่อยเลยเผลอนอนหลับบนโซฟาเสียแล้ว คุณกุนอนหลับไม่ระวังตัวจนกระโปรงถลกขึ้นมามองเห็นกางเกงในสีเนื้ออ่อนๆ ลุงพรแกทำอะไรไม่ถูก วางข้าวของเสร็จ ยืนมองเลิกลัก ไม่รู้จะทำอย่างไร กลัวคุณกุจะตื่น และแก่ไม่เคยเห็นภาพอย่างนี้มานานแล้ว แกเดินเข้ามาใกล้ๆนั่งมองดูตรงขาอ่อนไล่เลื่อยขึ้นมาเลื่อยๆถึงกางเกงใน มองผ่านกางเกงในเห็นขนอุยอ่อนๆบางๆตรงโคกหี รูหีแนบสนิทเหมือนไม่เคยถูกเย็ดมามันช่างน่าจูบน่าเลียเสียจริงๆ
"โถคุณกุเผลอนอนหลับดูซิ กระโปรงเปิดออกหมดเลย" ลุงพรมองไปมองมาทำอะไรไม่ถูก แกไม่มีความรู้สึกเรื่องอย่างว่ามานานแล้ว แต่แกเห็นกระดองหีคุณกุคราวนี้ ควยแกเริ่มแข็งขึ้นแข็งขึ้นเลื่อยๆ ควยแกไม่แข็งอย่างนี้มานานแล้วตั้งแต่เมียแกตายมา 10 ปีกว่า ใจก็นึกสงสารคุณกุ แต่แกก็ไม่เคยควยแข็งแบบนี้มาเป็นสิบปีแล้ว
แกเลยเข้ามานั่งใกล้ๆโคกหีคุณกุก้มลงค่อยๆมองเอาจมูกของแกบรรจงหอมจูบลูบไล้ไซ้ตรงโคกหีคุณกุอย่างแผ่วเบา ค่อยๆอย่างถะนุถนอม
"โอ้โฮโคกหีคุณกุช่างหอมเย้ายวนชวนเย็ดเสียจริงๆ"แกค่อยๆถอดกางเกงในคุณกุออก ทีละนิดๆ จนกระทั้งถอดกางเกงในออกมาได้จนหมด แกจับขาคุณกุค่อยๆแยกออกจากกันอย่างเบาๆ มองเห็นแคมหีเบียดชิดติดกันแนบสนิท แกทำอย่างระมัดระวังกลัวคุณกุจะตื่น
จากนั้นแกก้มลงใช้ลิ้นค่อยๆละเลงอย่าแผ่วเบาซอกซอนเข้าไปตรงร่องหีคุณกุทีละนิดๆ แกทำอย่างนี้ ทำไปเบาๆช้าๆไม่หยุดทำอยู่นานเป็น ชั่วโมงๆหีคุณกุเริ่มมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมามากมาย แกเลียกลืนกินน้ำเงี่ยนจากรูหีคุณกุ อย่างไม่รังเกียด
คุณกุ บิดตัวกระตุกไปมาตามลิ้นเลียของลุงพร อย่างไม่รู้สึกตัว ลุงพรเลียโดนเม็ดแตดทีคุณกุจะ เกร็งร่างแอ่นโคกหีลอยสู้ลิ้นลุงพร พร้อมส่งเสียงซีดซีดซีดตลอด
ลุงพรเห็นอาการคุณกุ ตอบสนองลิ้นของแกทั้งๆที่ยังนอนหลับ แกก็ยิ่ง ละเลงลิ้นตรงเม็ดแตดที่เดียว คุณกุนอนเผลอตัวดิ้นแอ่นโคกหีลอยขึ้นสูง ขมิบรูหีสู้ลิ้นลุงพรๆไม่หยุด
ลุงพรแกได้ทีเลยจับขาของคุณกุแยกพลาดไหล่แกทั้งสองข้างซุกหน้าเข้าระหว่างโคกหีคุณกุใช้มือช้อนก้นคุณกุดันก้นขึ้นเข้าหาหน้าแก ทำให้จัดการกับรูหีคุณกุได้ถนัดๆ ทั้งดูดทั้งเลียขบกัดเม็ดแตดจากค่อยๆๆเริ่มหนักขึ้นๆๆ ทำให้คุณกุยิ่งกระสันส่งเสียงร้องอุ้ยอุ้ยอุ้ย ยิ่งร้องดังลุงพรยิ่งกระหน่ำลิ้นเลียบดเม็ดแตดหนักขึ้นตามเสียงร้อง ยิ่งคุณกุออกอาการอย่างนี้มันทำให้ลุงพร เกิดอารมมากลำควยแกไม่เคยเจอหีมานานมันผงกหัวงึกๆๆอยู่ในกางเกงแกจนรู้สึก
คุณกุในชีวิตไม่เคยโดนทำอะไรอย่างนี้มาก่อน ทั้งๆที่ยังหลับฝันว่าโดนสามีเย็ด นอนน้ำเงี่ยนแตกไหลออกมานอง เปรอะปากกับจมูกลุงพรเต็มไปหมด คุณกุนอนละเมอร้องออกมา น้ำแตกแล้วคะกุน้ำแตกแล้วคะน้ำแตกแล้วน้ำแตกแล้วอุ้ยซีด
ลุงพรรู้ว่าคุณกุถึงจุดสุดยอดแล้วแต่แกยังไม่หยุด แกยากให้คุณกุน้ำแตกมากๆ แกยังคงละเลงลิ้นที่เม็ดแตดคุณกุ คุณกุนอนตัวกระตุกๆตามจังหวะลิ้นที่ลุงพรละเลงลงมาไม่หยุดเป็นเวลานานจนคุณกุถึงจุดสุดยอดไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง รูหีขมิบตามลิ้นสากๆของลุงพร
คุณกุขับน้ำรักของคุณกุออกมา เปียกแฉะเต็มงามหีงามตูดมากมาย จนคุณกุนอนเหมือนคนหอบนอนหมดแรง แค่ลิ้นลุงพรยังขนาดนี้ เจอควยจะขนาดไหน
ลุงพรค่อยๆจับขาคุณกุลงวาง แล้วแกหันมาถอดเสื้อผ้าแกออก แกแก้กางเกงออก ควยของแกที่แข็งอยู่ในกางเกงในก็ดีดผึงออกมา ควยขนาด 8x8 นิ้ว ของแกมีเส้นเอ็นปูดโปน แข็งเหมือนท่อนไม้ หัวควยถอก มีสีดำจนเป็นสีม่วงคล้ำบานแฉ่งพอๆกับหัวแมวมองดูน่าสยดสยอง มันจะมุดเข้าไปในรูหีคุณกุ ได้หรือเปล่ายังไม่รู้
ลุงพรเดินแก้ผ้าโทงๆลำควยชี้โด ไปหยิบกระเป๋าถือของคุณกุมองหาอะไรบางอย่าง แกหยิบเอาลิปสติกทาปากสีขาวใสๆมาบีบทาจนทั่วลำควยของแกจนมันเยิ้ม
แกเดินมานั่งคอมยองๆข้างๆตัวคุณกุแกจับขาข้างหนึ่งแยกออกจากกัน จับขาอีกข้างพลาดที่ไหล่แก แกจับลำควยที่เยิ้มด้วยลิปสติกค่อยๆเขี่ยตรงปากรูหีที่มีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มเต็มรูหี รูหีคุณกุเบียดกันสนิท แกใช้นิ้วค่อยๆแหกรูหีให้อ้าออกทีละนิดมองเห็นเม็ดแตดที่เมื่อสักครู่โดนลิ้นแกละเลงเสียแดงกล่ำ แกจับลำควยของแกคอยๆดันเข้าไปแต่มันดันไม่เข้า ควยแกใหญ่มากทำให้คุณกุรู้สึกตัวตื่นร้องโอ๊ยเจ็บเจ็บมองเห็นทำไมตัวเองไม่มีเสื้อผ้าใส่ แล้วทำไม ลุงพรไม่ใส่เสื้อผ้าแถมยังเอาควยอันใหญ่ยาว ทิ่มที่รูหีตนเอง
"ลุงพรจะทำอะไรกุ ไม่เอาๆไม่เอาเอาออกไปเอาควยออกไปมันใหญ่ๆเอาออกไปเจ็บเจ็บโอ๊ยโอ๊ยเอาออกไป"
"ไม่เจ็บหลอกครับคุณกุผมจะทำให้เบาๆ คุณกุดูซิหีคุณกุเริ่มอมหัวควยของผมเข้าไปทีละนิดๆแล้วดูซิ"
"ลุงพรควยลุงพรมันเข้าไปในรูหีกุไม่ได้เข้าไม่ได้เจ็บเจ็บทำไมลุงพรทำกับกุแบบนี้กุเจ็บ" คุณกุร้องห้ามแต่แกก็ไม่หยุด ลุงพรแกจับหัวควยใช้ตรงหัวเงี่ยงกดเขี่ยโยกคลึงตรงปากรูหีสะกิดเม็ดแตดไปมา พายามดันหัวควยเข้ารูหีให้ได้ ทำให้คุณกุต้องถอยล่นจนหัวไปติดขอบโซฟาถอยต่อไปไม่ได้อีกแล้วเจ็บรูหีก็เจ็บเสียวก็เสียวต้องแหกขากว้างๆรูหีจะได้ไม่เจ็บ
"คุณกุครับทนเจ็บแปลบเดียวนะครับลุงจะทำเบาๆนะ" ลุงพรแกไม่ให้คุณกุได้พูดอะไร แกดันลำควยน้องๆม้าเข้ารูหีคุณกุอย่างยากลำบาก ลำควยครูดรูหีเสียดเม็ดแตด เข้าไปได้นิดเดียว คุณกุทั้งเจ็บทั้งเสียวขยับตัวจะถอยหนีลำควยก็ถอยไม่ได้ลุงพรได้ที แกกดลำควยคลึงรูหีทำให้ลำควยเข้าไปได้ที่ละนิดๆ
"โอ๊ยหีกุฉีกแล้วลุงฉีกแล้วโอ๊ยเอาควยออกก่อนเอาควยออกก่อนโอ๊ยซีดโอ๊ยอย่าขยับลุงอย่าขยับลุงเสียวหีลุงเสียวหีลุง"อารมคุณกุยังถึงจุดสุดยอดอยู่เมื่อสักครู่ทำให้เสียวรูหีมากกว่าเดิมเมื่อเจอลำควยแท้ๆของลุงพร ปากบอกเอาควยออกแต่ยกก้นล่อนรูหีแอ่นตามลำควยลุงพรที่ยังโยกคลึงไม่หยุด น้ำเงี่ยนของคุณกุเริ่มไหลออกมาผสมกับลิปสติกที่ทาลำควยทำให้ลำควยของลุงพรเข้ารูหีคุณกุที่ละนิดๆ จนผ่านเข้าไปจนเกือบครึ่งลำ
คุณกุ ลืมเจ็บแอ่นโคกหีตามลำควยลุงพรไม่พูดอะไรอีกแล้วนอนหลับตาสนิทลุงพรกดและคลึงลำควยไม่เรียบเร่ง รูหีคุณกุช่างกระชับลำควยเสียเหลือเกิน แกโยกเบาๆคลึงเบาๆสลับกันไปทำให้ไม่เจ็บมีแต่ความเสียวคุณกุนอนหลับตาแอ่นล่อนหีตามลำควยแบบสบายๆแอ่นตามลำควยลุงพรที่กดโยกไปมาหีขมิบน้ำรักออกมามากมายคุณกุเงี่ยนจนน้ำแตกอีกแล้ว
ลุงพรไม่สนใจอะไรไม่ยอมกระเด้ายังคงคลึงลำควยไปเลื่อยๆช้าๆเนิบๆ แต่คุณกุน้ำแตกแล้วแตกอีกจนประสาทจะกินเกิดมาก็ไม่เคยถูกเย็ดน้ำแตกนานขนาดนี้
คุณกุรอเกร็งรูหีว่าเมื่อไหล ลุงพรจะกดลำควยกระเด้ากระแทกรูหีสักที่ ตัวคุณกุสั่นสะท้านด้วยพิษควยลุงพร ตัวกระตุกไม่หยุดรูหีขมิบๆตอดลำควยลุงพรจนรู้สึกได้บังคับตัวเองไม่ได้
ร้องเงี่ยนเงี่ยนเงี่ยนจังลุงพรขากระแทกควยเข้ามาในรูหีกุเถอะ อย่าทรมานกุเลยนะนะ เย็ดสุดๆรูหีสุดๆรูหีกุ เย็ดหีแรงๆสักที่เถอะ เอาเถอะ กุทนไม่ไหวแล้วไม่ไหวแล้วกระแทกควยมาเถอะลุงพรขา กระแทกควยมา กระแทกมาเสียงเรียกร้องของคุณกุทำให้ลุงพร สงสารคุณกุ แกเอื้อมมืออันสากๆมาจับนมทั้งสองข้างบีบขยำบีบเต้านมจนหัวนมทะเล็ดออกมาแกก้มดูดหัวนมสีชมพูอ่อนๆอย่างรุนแรง พร้อมกับกดกระแทกลำควยทิ้งน้ำหนักตัวทั้งตัวของแกแอ่นลำควยกระเด้าสุดแรงที่มีอยู่
ทีเดียวมิดด้ามควย กระเด้าปั๊บๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ โอ๊ยโอ๊ยๆๆๆๆๆๆๆๆเสียงคุณกุร้องตามแรงกระเด้าควยของลุงพรรูหีคุณกุ หีบวมตุ่ย คุณกุ แอ่นหีรับแรงกระแทกลำควยจากลุงพร กัดฟันกระเด้าตอบจนหน่อหีควยกระแทกกัน ดัง กึกๆๆๆๆๆๆ
" เย็ดมาเลยกระแทกมาเลยลุงพร กุมันรูหีจังลุงต้องเย็ดกับกุทุกวันนะนะเย็ดกันนานๆนี่แน่นี่แน่ กุจะแอ่นหีรับควยลุงพรนะนี่แน่นี่แน่ๆๆๆๆๆๆ"
"ได้เลยได้เลยได้เลยครับได้เลยคุณกุปั๊บๆๆๆๆๆๆๆๆ
คุณกุครับลุงไม่ได้เย็ดหีใครมาเป็นสิบกว่าปี หีคุณกุกระชับตอดขมิบลำควยผมจังผมมันควยจริงๆ"
"มันควยหรือคะลุงพรก็กระแทกควย ใส่มาแรงๆใส่มาที่รูหี กุนี่ละแรงๆแรงๆ ลุงพรต้องเย็ดกับกุคนเดียว รู้ไหม กุไม่ได้ถูกเย็ดรูหีมานานเหมือนกัน กระเด้ามาเลย กระเด้ามาเลยแรงอีกแรงๆอีก"
"คุณกุผมจะกระแทกแรงๆนะ คุณกุแอ่นหีรับให้ดีนะครับ"
"คะ คะ กระแทกควยมาเลยกระแทกควยมาเลย"
"นี่แนะนี่แน่สุดลำควยเลยสุดลำควยเลย"
"ลุงพรลุงพรลุงพร กุน้ำแตกแล้วแตกแล้ว"คุณกุจิกเล็บกลางแผ่นหลังลุงพรอย่างแรง
"ไม่ต้องเรียกไม่ต้องเรียก ลุงจะกระเด้าสุดแรงเกิดไม่ต้องห่วงไม่ต้องห่วงปั๊บๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ลุงก็จะออกแล้วนะจะออกแล้วนะรอลุงด้วยรอลุงด้วยออกออกคุณกุออกออกออกนี่แน่นี่แน่นี่แน่เป็นไง"หีคุณกุบวมเป่ง
น้ำเงี่ยนลุงพรออกมาเหมือนเยี่ยว น้ำแกไม่เคยออกมาเป็นสิบๆปี ออกมาครั้งนี้ออกมากจนท่วมรูหีล้นทะลักออกมาจากรูหีมากมาย
รูหีคุณกุโดนควยลุงพรกระทุ้งชักเข้าชักออก แคมนอกแคมในปลิ้นเข้าปลิ้นออก ดูน่ากลัวยิ่งนัก
ลุงพรแกได้เย็ดคุณกุทำให้คุณกุมีความสุขน้ำแตกเป็นชั่วโมงๆ แกทั้ง เลียหีเลียแตดเย็ดหี จนคุณกุเส้นประสาทหี ได้รับความสุขอย่างต่อเนื่องเป็นเวลานานเกินไป ทำให้รูหีคุณกุมีความรู้สึกไวต่อการสัมผัสมากโดนรูหีนิดโดนรูหีหน่อยน้ำจะแตกให้ได้
คุณกุถูกลุงพรเย็ดจนน้ำหีแตกมากมายไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งจนนับไม่ถ้วน
ต่อจากนี้รูหีคุณกุ แค่โดนควยเข้าไปในรูหี เท่านั้นคุณกุก็จะถึงจุดสุดยอดในเวลาไม่นานนัก และห่างควยไม่ได้
"ลุงพรลุงพรขากุมันรูหีจังอย่าเพิ่งเอาควยลุงออก อย่าเพิ่ง" ลุงพรไม่สนใจแกดึงลำควยออกจากรูหีคุณกุเสียงดังบล็อก
รูหีโบ๋ แดงกล่ำ ขมิบน้ำหีน้ำควยไหลออกจากรูหีคุณกุไม่หยุด
"ลุงพรขาเอาควยมาเอาควยมาเอามาใส่หีกุเร็วเอามา"คุณกุร้องเป็นเด็กร้องเอาขนม
ลุงพรจับคุณกุนอนคว่ำหน้าคุณกุมองลุงพรอย่างงงๆลุงจะทำอะไรกุคะ คุณกุไม่เคยโดนเย็ดแบบเล่นท่าผัวเย็ดท่ากบดานอยู่ท่าเดียวทั้งปีทั้งชาติ
ท่านี้ทำให้หีคุณกุลอยเด่นตรงกับลำควยของลุงพรพอดี ลุงพรใช้ขาเขี่ยขาคุณกุทั้งสองให้แยกออกจากกัน แกจับบั้นเอวคุณกุไว้แน่ แกกระแทกลำควยของแกกดเข้าใส่รูหีคุณกุพรวดเข้าไปได้ครึ่งลำควยของแกเข้าง่ายกว่าก่อน
แกกระแทกไม่เหมือนครั้งก่อนแกทำรุนแรงมากกระเด้าไม่ปราณีปราสัยกดควยแช่บ้างโยกบ้างซอยถี่ๆหยุดซอย ชักควยออกมาจากรูหีบ้าง
ขณะนี้คุณกุไม่ต้องพูดถึง รูหีขมิบตอดไม่หยุด แถมยังหันมามองลำควยลุงพรกระแทกใส่รูหีตัวเอง ถ้าลุงพรหยุดคุณกุจะ กระแทกรูหีมาเอง เรื่องอย่างนี้ไม่ต้องสอน คุณกุเป็นเองตามธรรมชาติ
ต่างคนต่างส่งเสียงร้องออกมาไม่รู้ว่าเสียงใครเป็นใคร
"นี่แน่นี่แน่ๆๆๆ เก่งนักใช่ไหมลุงพร"
"กระแทกมาซิแรงๆๆแรงอีกคุณกุ"คุณกุกระแทกสะโพกสวนลำควยลุงพรแบบไม่กลัวหีพัง
"ลุงพรจ๋ารูหีกุบานแฉ่งเลยลุงพรดูซิมีเลือดด้วยลุงไม่ต้องกลัวหลอกลุงพรกระเด้ามาแรงๆเถอะกุไม่เจ็บแล้วมันรูหีจัง"
"คุณกุลุงจะไม่ไหวแล้วนะ หีคุณกุมันตอดรัดขมิบควยลุงไม่หยุด"
"ลุงอย่าหยุดนะลุงลุงน้ำจะแตกก็แตกไปห้ามหยุดกระเด้ากุต่อไปกระเด้าไปว้ายแสบรูหี ลุงน้ำแตกแล้วหรอลุงพรลุงพร"
ไม่มีเสียงตอบจากลุงพรแกตั้งหน้าตั้งตากระเด้าควยอย่างรุนแรงเข้ารูหีคุณกุ ลำควยแข็งเหมือนท่อนไม้แทงใส่เข้าไปในรูหีเลือดจากรูหีคุณกุไหลออกมาไม่หยุด
คุณกุเหมือนคนบ้าไม่ยอมให้หยุดเย็ด คุณกุขยับตัวหนีลำควย
ลำควยลุงพรหลุดออกจากรูหี คุณกุจับตัวลุงพรนั่งลง
แล้วขึ้นไปนั่งทับลุงพรหันหน้าหาลุงจับเอาลำควยยัดเข้ารูหีตัวเองหน้าบิดเบี้ยวไม่กลัวความเจ็บนั่งบดคลึงลำควยขยับตัวไปมาโคกหีกดทับกับหน่อควยลุงพร เหงื่อของทั้งสองคนไหลออกมาเหมือนคนอาบน้ำมาใหม่ๆเลือดคุณกุยังไหลไม่หยุดคุณกุนั่งขย่มหีใส่ควยเหมือนขย่มตอไม่หยุด
ลุงอีกนิดอีกนิดอีกนิดกุจะออกจะออกอออกออกออกแล้วออกแล้ว
"ดีแล้วมีผัวไม่รักดีไม่มาสนใจกุไม่มาเย็ดกุ กุเจอควยที่ใหญ่ถูกใจแล้วลุงพรต่อแต่นี้ไปลุงต้องมาเย็ดกับกุทุกเมื่อ ทุกเวลา ถ้ากุต้องการ ลุงต้องพร้อมเสมอนะ ลุงไปเอาควยมาจากไหน โครดใหญ่เลย เมีย ลุงเขาทนลุงได้อย่างไร หีเขาไม่ฉีกแย่หรอ"
"เมียลุงเขาตายนานแล้วครับ"
"เป็นอะไรตายหรอลุง"
"ก็ลุง ทำแบบนี้ เย็ดแบบที่ลุงเย็ดหีคุณกุนี่แลเขาตัวเล็ก หีก็เล็กด้วยลุงหน้ามืดลุงเย็ดเขาไม่ปราณีหีฉีกแบบคุณกุ แล้วก็ไม่ไปหาหมอ ลุงกับเมียลุงนอนหลับไปทั้งคู่พอตื่นขึ้นมาเขานอนตายมือไม้เกร็งตัวแข็งทื่อแต่ตายหน้ายังยิ้มอย่างมีความสุข แล้วอีกอย่างที่บ้านลุงมันบ้านนอก...ไม่มีหมอต้องไปในเมือง"
"อย่างนั้นลุงพรเรียบๆพากุไปหาหมอเถอะไปให้หมอเขาดูหน่อย กุจะได้มีชีวิตอยู่นานๆจะได้เย็ดกับลุงต่อไปนานๆนะ"
"คุณกุพูดอย่างนี้ลุงดีใจจัง ดูซิควยลุงมันแข็งอีกแล้ว"
"พอก่อนนะลุงพรนะกุก็เริ่มมีอารม แต่ไปหาหมอก่อนเถอะนะ ถ้าหีกุไม่ฉีกกุจะเย็ดกับลุงพรอีกไปเถอะ...ไปก่อน"
คุณกุกับลุงพรเรียบแต่งตัวแต่งเสร็จทั้งสองไม่ได้อาบน้ำล้างตัว ตัวเหม็นไปด้วยน้ำเงี่ยนหึ่ง ทั้งของลุงพรและของคุณกุ คุณกุต้องเดินแหกขาแหกแข้งเดินขาถ่างไปมองแล้วไม่หน้าดู ลุงพรเลยต้องอุ้มคุณกุไป เรียบพาไปโรงพยาบาล
หมอและพยาบาลมารุมดูหีคุณกุกันใหญ่ ทุกคนพากันตกใจ แต่ไม่กล้าถามคุณกุ หมอต้องเย็บแผลทั้งแคมนอกและแคมในรวมกันหลายเข็ม แล้วให้คุณกุนอนอยู่โรงพยาบาล หมอถามคุณกุว่ามีญาติมาด้วยไหม
คุณกุบอกว่ามากับสามี หมอเดินมาหาลุงพรกระซิบบอกกับลุงพร ว่าผมเย็บแผลให้เรียบร้อยแล้วครับเย็บให้หลวมๆคุณจะได้ไม่ต้องพามาอีก ช่วงนี้ห้ามใช้งานจนกว่าแผลจะแห้ง
แผลแห้งแล้ว ถ้าจะร่วมเพศให้ใช้สารหล่อลื่นเหลวๆช่วยด้วยจะเป็นการดี
หลังจากนั้นทั้งคุณกุและลุงพรยังทำงานที่เดิมตามปกติแต่นอกเวลางานทั้งคู่เย็ดกันแทบจะทุกวัน บ้างวัน ตอนทำงานลุงพรเงี่ยนบ้างคุณกุเงี่ยนบ้าง เวลาเงี่ยนจะเดินมากระซิบกันแล้วขับรถ เข้าโรงแรม นอนเย็ดกันทั้งวันทั้งคืน บางที่นอนเย็ดกันไม่มาทำงาน
ส่วนสามีตัวดีขอหย่าเพราะไปมีเมียใหม่เป็นหมอนวด ส่วนลุงพรและคุณกุก็เป็นสามีและภรรยาที่ดีต่อกันตลอดไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น