วันอังคารที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2553

ประสบการณ์ของชายวัย 24 ตอนที่ 2

### ตอนที่ 2 ประสปการณ์ครั้งที่ 2 ของชายวัย 24 กับเพื่อนสาวบนรถเก๋ง ###

สวัสดีครับ มาต่อภาค 2 กับกับครั้งที่ 2 ของผมกันดีกว่า อันที่จริงมันก้อไม่ใช่ครั้งที่ 2 หรอกนะ ครั้งที่เท่าไหร่แล้วก้อไม่รู้อะนะ เพราะว่า มันเรื่อยมากเลยละ ตั้งแต่มีครั้งแรกกับน้องอั้มมาอะ เพราะมันรู้สึกดีมั่กๆ ต่างจากที่เคยช่วยตัวเองเยอะเลยละ Comferm เลยละ แต่ครั้งที่ 2 ของผมนี่แทบไม่ได้เกี่ยวกับน้องอั้ม ของผมเลยละ เพราะว่าผมก้อเหมือนกับผู้ชายส่วนใหญ่ทั่วไปอะ (เน้นนะว่าส่วนใหญ่) ที่พอได้มาแล้วก้ออะนะของเลยเลยละครับท่าน

ครั้งนี้เป็นเรื่องของผม (นายแมนแสนเท่) กับสาวเก๋แสนน่ารัก นักศึกษาสาวปี3 มหาลัยชื่อดังแห่งนึงที่ผมไม่อาจจะบอกชื่อได้นะครับ ผมก้อได้รู้จักกับเก๋โดยบังเอิญที่ร้านอาหารแห่งนึง พอดีวันนั้นเพื่อนเก่าผมโทรมาชวนไปทานข้าวด้วยกัน แล้วผมก้อยังไม่ได้ทานอะไรเลยออกไปหาเพื่อนด้วยสภาพที่ย่ำแย่พอสมควร แล้วก้อไปเจอกับเพื่อนของผม ชื่อจิ๊บ ซึ่งก้อได้แนะนำผมให้รู้จักกับเก๋ แล้วหลังจากนั้น ผมก้อตกอยู่ในสภาพที่ว่าต้องขอเชือกมาดึงผมขึ้นไปหน่อยดิ

ใช่ครับผมตกหลุมรักเจงๆ เป็นรักแรกพบ ที่ในชีวิตนึงของผู้ชายจะพบเจอได้ประมาณ 9,560 ล้านๆครั้งต่อ 1 ชาติ ของชายคนนั้นๆ แล้วหลังจากนั้นผมก้อเหลือบไปเห็นหน้าอกที่โดนรัดติ้วไปด้วยเสื้อนักศึกษาตัวน้อยของเก๋ แล้วนาทีนั้นเองที่ไอ้น้องชายของผมก้อดันทะลึ่งตึงตังตั้งเด่ขึ้นมา โดยที่มันไม่ได้รู้เลยว่าวันนั้นผมรีบออกจากบ้านไปโดยที่ได้ใส่กางเกงในเลย แล้วพอนาทีนั้นเอง ผมก้อค่อยๆสงบสติ พยายามที่จะไม่มองไปที่จุดหื่นจุดนั้น แต่ก่อนที่น้องชายผมจะสงบได้ก้อเป็นช่วงที่มีสาวเสริฟมาส่งน้ำที่โต๊ะพอดี พอมองไปที่บั้นท้ายของสาวเสริฟคนนั้นบวกกับกระโปรงที่สั้นจนแทบไม่ต้องใส่ ก้อยิ่งทำให้น้องชายผมไม่สงบเลยอะ เพื่อนผมก้อสังเกตเห็นมั๊งว่าผมดูตื่นๆเลยเปลี่ยนข้างมานั่งข้างๆผม (เพื่อนคนนี้แหละครับที่ผมบอกในเรื่องที่แล้วของผมว่าเป็นคนที่ผมยังไม่เคยมีอะไรด้วยแต่ก้อเคยใช้นิ้วช่วยเธฮ) เธอก้อมานั่งข้างๆผมแล้วก้อแสดงออกว่าประมาณว่าเป็นแฟนกันมั๊ง มีมาจับโน่นจับนี่โอบกอด หอมแก้มผมบ้างเป็นบางที ผมก้อสังเกตเห็นเก๋ก้อไม่ค่อยสบายใจเท่าไหร่นักที่ต้องมาดูภาพอะไรประมาณนี้ (นาทีนั้นผมเข้าข้างตัวเองนะครับว่าเก๋ก้อต้องมีใจให้ผมบ้างละ เพราะก้อเห็นชวนผมคุยตลอดเลยอะแล้วก้อตักโน่นนี่ให้ แล้วหลังจากนั้นก้อแยกย้ายกันกลับโดยที่ผมไม่อาจจะลืม ใช้แผนที่ผมเคยทำเป็นประจำอยู่หลายๆครั้ง คือช่วงที่2 สาวไปเข้าห้องน้ำ ผมก้อแอบเอากระเป๋าเงิน (สิ่งสำคัญของผมในนาทีนั้น) หย่อนลงในกระเป๋าสะพายของเก๋ (ขอแนะนำผู้ที่จะทำตามนะครับว่าสาวๆที่เราจจะทำแบบนี้ด้วยได้นั้นต้องเป็นคนที่เรามั่นใจว่าจะได้กระเป๋าเงินคืนในกรณีที่เค้าไม่ติดต่อกลับมา)ถ้าไม่แน่ใจขอแนะให้ใช้เป็นอย่างอื่นเหอะ แล้วจากนั้นผมก้อเหลือแค่เศษตังค์พอที่จะเป็นค่ารถกลับบ้านเท่านั้นเอง เหลืออยู่ในกระเป๋าประมาณ หลายพันเหมือนกันนะ (เสี่ยงเหมือนกันนะเนี่ย)

แต่ว่าครับผมไม่ต้องมานั่งร้อนใจเลยเพราะคืนนั้นเองเธอก้อโทรมา เพื่อนผมเองครับ เหอๆๆยายจิ๊บนั่นเองที่โทรมา บอกว่าเก๋โทรไปหาเธอแล้วบอกว่าผมลืมกระเป๋าตังค์ไปไว้ในกระเป๋าสะพายเธอ แล้วก้อบอกให้ผมโทรหาเก๋แล้วไปเอา (กระเป๋าเงิน) กันเอาเอง โอ้วววววววววว สวรรค์โปรด แล้วผมก้อได้เบอร์เก๋มาโดยที่ไม่ต้องขอให้เค้าหาว่าเป็นคนบ้ากาม หื่น โรคจิต จากนั้นผมก้อใช้สูตรเดียวกับที่ผมเคยใช้กับน้องอั้มมาแล้ว คือตื้อครับ (ใครจำไม่ได้กรุณาไปอ่าน http://www.googig.com/storyview.php?id=3192 แล้วหลังจากนั้นเพียงไม่กี่วันผมก้อมีโอกาสเจอกับเก๋อีกครับ 2 ต่อ2 โดยที่ไม่มียายเพื่อนผมมาคอยเป็นก้างเพราะตอนที่เอากระเป๋าเงินมาคืนนั้นอะผมยังวางฟอร์มแบบว่า "ฝากจิ๊บมาได้มั๊ยละ เราไม่ค่อยว่างอะ" โหถ้าเค้าคิดไปเป็นอย่างอื่นละก้อแย่เลยนะนั่นเพราะโอกาสยิ่งมีน้อยๆอยู่ หลังจากที่ได้เจอกับเก๋ ผมก้อชวนไปนั่งดูหนังในโรงหนังก่อน ตามฟอร์มที่หนุ่มสาวจะ Make Love กันแต่ผมก้อยังไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันนะ ประมาณเผลอแตะโดนมือแล้วหลังจากนั้นก้อจับเบาๆมาจนถึงบีบแรงๆ แล้วก้อซบลงไปที่ไหล่เค้า พอหนังใกล้จบก้อหอมแก้มเก๋ไปทีนึงแล้วกระซิบที่หูว่า "แมนแอบชอบเก๋นะ เป็นรักแรกพบของแมนเลยละ"โอ้โห พูดไปได้ แต่ก้อได้ผลนะ เพราะหลังจากนั้นเก๋ก้อซบลงที่ไหล่ผมตลอดจนจบเรื่องเลยละ (ข้อแนะนำครั้งแรกที่ดูหนังด้วยกันกับหญิงควรจะมีแค่นี้ เพราะถ้ามากกว่านี้มันจะกลายเป็นเราเป็นคนไม่อบอุ่น พร้อมที่จะพรากพรหมจรรย์ไปจากเค้าได้ทุกเมื่อ) มันไม่ Work

แล้วครั้งต่อมานี่เองที่ผมเริ่มจะรุกไล่มากกว่าเดิม แต่จะว่าไปเก๋เองต่างหากที่เป็นฝ่ายเรียกร้อง เพราะนั่งดูหนังอยู่แล้วผมก้อจับมือเธอมาวางไว้ที่หน้าขาผมอะ แล้วมืออีกข้างผมก้อไปลูบที่ต้นขาเก๋ ลูบไปลูบมาผมก้อชักได้ใจอะเลยลูบสูงขึ้นมาเรื่อยๆ แล้วผมก้อใช้อีกมือจับมือเก๋ ถูไปมาที่หว่างขาน้องชายผม มันก้อเลยกลายเป็นนาทีที่มีความสุขมั่กๆๆ แล้วหลังจากนั้นผมก้อรู้สึกว่ามือไม้ของเก๋ เริ่มลูบสะเปะสะปะแล้วละ แต่มันก้อได้อารมณ์ดีนะ เป็นกำลังใจที่จะให้ผมรุกคืบหน้าต่อไป ผมก้อหันไปจูบปากกันกับเก๋ ซึ่งเธอก้อสนองตอบผมเป็นอย่างดี แต่ลีลาการจูบของเธอนี่มันช่างเร่าร้อนมากไม่เหมือนกันน้องอั้มของผมเลยละ แต่มือผมก้อยังล้วงต่อไปเข้าไปในกระโปรงนักศึกษาตัวสั้นของเก๋ ลูบไปที่เนิน แล้วก้อใช้นิ้วเขี่ยไปเขี่ยมา มือของเก๋ก้อไม่รอช้ารูดซิบผมลงแล้วก้อล้วงเข้าไปในกางเกงในของผมแล้วก้อรูดไอ้หนูน้อยที่ไม่น้อยของผมออก มาสูดอากาศในโรงภาพยนตร์ แล้วหลังจากนั้นอีกมือของเก๋ก้อดึงมือผมออกจากของลับของเก๋ ที่ตอนนี้มันก้อเหมือนมีน้ำอะไรเปียกๆ แฉะๆนิดหน่อย เปรอะนิ้วผมมา แล้วนาทีนั้นเองผมคิดว่าคงจะจบแล้วแต่เก๋ก้อดึงที่วางแขนที่กั้นระหว่าง 2 เราออก แล้วก้อก้มลงมาที่หว่างขาของผม โอ้ววววววววววพระเจ้ามันมันส์สสสสสส มันส์กว่าที่น้องอั้มเคยทำไว้ซะอีก ผมก้อได้แต่ลูบไปมาที่เนื้อตัวของเก๋ซึ่งมันก้อยิ่งเร่งให้ผมเสียวกระสันมากขึ้นไปอีก แล้วน้องชายผมก้อหมดทางสู้พ่นพิษ ยอมคายความลับออกมาหมดเลยละครับ ผมก้อคิดนะว่าสงสัยต้องเปิ้อนหมดเลยแน่ๆ เพราะมันออกมามากเหลือเกินบรรดาลูกๆ อสุจิ ของผม แต่ผิดคาดครับ มันไม่เหลือซักหยดเลยละ เก๋ซักเรียบ ท่าทางจะหวานมันส์ ผมก้อใช้มือลูบไปเช็ดปากให้เก๋ แล้วก้อแสดงความไม่รังเกียจโดยการจูบไปที่ปากเธอ โห ครั้งที่แล้วแค่อั้มอมน้องชายแล้วมาจูบผมยังขยะแขยงที่สุด แต่คราวนี้มีลูกๆผมมาเป็นสักขีพยานในการจูบด้วย คิดดูดิ แล้วจากนั้นเราก้อพากันออกมาจากโรงหนัง แล้วก้อไปหาอะไรนั่งทานกัน แล้วผมก้อไปเอารถ มารับเก๋ที่ทางเข้าห้าง พอเก๋ขึ้นมาผมก้อถามว่าจะกลับเลยมั๊ย (ในใจนะคิดว่าอย่าเพิ่งกลับเลยนะ) แล้วคำที่เป็นเหมือนน้ำทิพย์ชโลมใจก้อหลั่งออกมาให้ผมได้ยิน "แมนขับไปหาที่นั่งคุยกันหน่อยสิ" เท่านั้นเองผมก้อไม่รอช้า เลยรีบบึ่งรถ ไปถนนที่เมื่อก่อนผมกับเพื่อนไปแอบดูคู่อื่นเอากันในรถประจำ (ไม่ขอบอกนะครับว่าที่ไหนเพราะเด๋วมันจะกลายเป็นสถานที่ที่ไม่สงบอีกต่อไป) แล้วพอจัดแจงจอดรถเรียบร้อยไกลจากคันอื่นพอสมควรผมกับเก๋ก้อไม่พูดพล่ามทำเพลง เราก้อลงมือจัดการความใคร่ของเราทั้ง 2 คนเลย ผมก้อจูบปากกับเก๋ส่วนมือเก๋นั้นเรามากเอื้อมมาจับที่หัวตะขอกางเกงผมแล้วก้อปลดออกอย่างผู้เชี่ยวชาญ ผมเสียอีกที่เป็นฝ่ายไม่ทันใจเธอ เธอก้อถึงกับต้องจับมือของผมไปเคล้นคลึงที่หัวนมของเธอ พอถอกส่วนที่ปิดบังออกหมดเท่านั้นละครับ ผมก้อได้เห็นว่าเก๋นั้นช่างขาวเสียเหลือเกิน บวกกับความสวยและน่ารักของเธอที่ผมไม่เคยคิดว่าจะได้ชื่นชม แต่ในนาทีนั้นเองผมก้อไม่อยากจะคิดอะไรอีกแล้วละครับเพราะเก๋เริ่มก้มหน้าลงมาที่จุดนัดพบของผมอีกแล้วละ ส่วนผมก้อเหมือนเป็นเด็กเพิ่งหัดทำรักเลยละครับ ต้องให้เธอบอกว่าต้องใช้ลิ้นดุนยังไงถึงจะรู้สึกดี เขี่ยตรงไหนถึงจะเสียวสุดๆ แล้วผมก้อเจอกับท่าเดิมๆคือ เก๋ให้ผมนอนแล้วปรับเบาะรถลงไปแล้วหลังจากนั้นเธอก้อขึ้นมาคร่อมผม (อีกแล้ว ชาตินี้ตูจะได้อยู่ข้างบนมั่งป่าววะเนี่ย) แต่เอาเหอะท่าไหนมันก้อสุดยอดเหมือนกันนั่นแหละ เก๋ก้อถลกกระโปรงของเก๋ขึ้นมาถึงเอวแล้วผมก้อถอดกางเกงในลงไปกองไว้ โดยที่ร่องของเก๋ก็มีน้ำเยิ้มอยู่พอประมาณ ผมก้อใช้นิ้วเขี่ยแหย่แล้วปากผมก้ออม หัวนม ดูด โหยมือเก๋ก้อรูดไอ้หนูผมซะเกือบกระจุย ดีนะที่เป็นอย่างหนา สั่งทำพิเศษ แล้วพอได้ที่เก๋ก้อโดดขึ้นคร่อมผมแล้วผมก็งัดไอ้หนูเสยขึ้นเสยลง โห เหมือนมีชีวิต "อ้า โอ้ววววว" เสียงเก๋ครางเป็นระยะ แล้วผมก้อจับเอวของเก๋ช่วยเพิ่มความแรงแล้วเก๋ก้อกระแทกขึ้นลง ขึ้น ล ง อ้า โอ้วววววววว สุดยอด แล้วผมก้อเร่งความเร็วขึ้นและแล้วเก๋ก้อเรียบร้อยอ่อนระทวยลงมาที่อกผม หลังจากนั้นอีกไม่นานผมก้อกำลังจะชักไอ้หนูออกมาปล่อยข้างนอก แต่เก๋ดึงไว้บอกว่าวันปลอดภัย ปล่อยข้างในได้ ผมก้อไม่รู้ว่าวันไหนมันปลอดภัยวันไหนมันไฟแดง แต่ผมก้อปล่อยไปเต็มๆน้ำรักของผมเลยละครับ (คิดในใจว่าถ้าท้องก้อรับดิ) มันส์จะตายสวยก้อสวย รวยอีกต่างหาก

แล้วหลังจากนั้นเธอก้อนอนกอดกับผมอยู่พักนึง พูดคุยกันถึงเรื่องอนาคตโดยผมก้อค่อนข้างจะจริงจังกับเธอนะ เลยพูดเกริ่นประมาณว่า"เป็นแฟนกันนะ" ซึ่งเก๋ก้อตกลง ผมก้อจูบกับเก๋อีกครั้ง ก่อนที่มือผมจะเลื่อนไปถูที่หว่างขาเก๋อีกรอบ แต่เก๋บอกว่ามืดแล้วไม่เคยกลับมืดขนาดนี้มาก่อน ผมเลยต้องตัดใจแล้วไปส่งเก๋ที่บ้าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น