วันอังคารที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2553

ประสบการณ์ของชายวัย 24 ตอนที่ 1

### ตอนที่ 1 ประสบการณ์เสียวครั้งแรกของชายหนุ่มวัย 24 ###

เรื่องเกิดเมื่อเดือนที่แล้วมา ไปแอบชอบน้องอยู่คนนึงที่อยู่หมู่บ้านเดียวกันอะ แล้วมีอยู่วันนึงก้อเจอที่ เซเว่น เลยถามไปว่ามาซื้ออะไรเหรอเค้าก้อไม่ตอบ แล้วก้อยิ้มๆ แล้วจากนั้นก้อเจอกันบ่อยๆ จนมาวันนึงเค้ามาหาที่บ้านบอกว่าช่วยพิมพ์งานให้หน่อย (ที่บ้านเป็นร้านคอมอะ) เราก้อเลยทำให้ แล้วพอทำเสร็จเราก้อเลยชวนคุยอยู่พักนึง น้องเค้าชื่อ อั้ม เรียนปี2 อะที่จุฬา เห็นใกล้ๆยิ่งน่ารักมั่กๆๆๆ แล้วก้อเลยขอเบอร์น้องเค้าเลย เค้าก้อคงชอบเราอยู่เหมือนกันกันอะนะ

จากนั้นผ่านมาไม่กี่วันก้อโทรไปคุย โหช่วงนั้นเรียกว่าเป็นช่วงลงทุนเลยละ เติมเงินที หลายร้อย เสร็จแล้วโทรบ้านต่ออีก (ต้องคุยมือถือก่อน เด๋วหาว่าไม่มีตังค์) ข้อความก้อต้องส่งหาทุกวัน

โอ๊ยมีความสุขจนมาถึงวันลอยกระทง ซึ่งเป็นวันเสียตัวของหลายๆคน รองลงมาจากวันวาเลนไทน์ (ซึ่งเราก้อเป็นหนึ่งในนั้น) พอดีช่วงนั้นที่บ้านน้องเค้าไปเที่ยวสุพรรณกัน แล้วน้องเค้าก้อจะไปด้วยอะ เราก้อเลยงอนอย่างมากเพราะนัดกันว่าจะไปลอยกระทงกันที่สะพานพุทธ จนเราคิดว่าคงไม่ได้ไปด้วยกันเราเลยนัดกับเพื่อนแล้วก้อกำลังจะออกไปหาเพื่อน ก้อเจอน้องเค้าเดินมาหาที่บ้านอะ (เราเพิ่งปิดบ้านเสร็จด้วย) (ที่บ้านเราก้อไปนครปฐมกัน อะไรจะเหมาะขนาดนี้) เราก้อถามว่า "อ้าวอั้มไม่ไปสุพรรณเหรอ" เค้าก้อบอกว่าบอกที่บ้านว่าไม่สบายเลยขออยู่เฝ้าบ้าน เราก้อเลยชวนน้องอั้มเข้ามานั่งเล่นที่บ้าน เราก้อบอกว่าเดี๋ยวเปิดเน็ตให้เล่นนะ อั้มก้อบอกว่าไม่เป็นไร เราเลยเอาน้ำส้มมาให้อั้มทาน(น้ำนางเอกด้วย) เหอๆๆ แล้วเราก้อนั่งจ้องอยู่นานพอดู อั้มก้อถามว่า" มองอะไร" เราก้อบอกว่า "มองคนที่พี่คิดว่าเป็นคนที่พี่อยากอยู่ด้วยที่สุดทุกๆวันนะสิ" (อ้วก พูดไปได้งัยวะเนี่ย ผู้หญิงได้ยินคำอย่างนี้ก้ออย่าไปเชื่อนะ เพราะว่าถ้าเชื่อก้อจะเป็นเหมือนน้องอั้มของผม)จากนั้นผมก้อพาอั้มเข้าไปดูหนังในห้อง ตอนแรกเปิด ลอร์ด ออฟ เดอะ ริงค์ ดูก่อน นานพอดู แล้วซักพักน้องเค้าก้อลุกไปเข้าห้องน้ำ ผมเลยจัดแจงเปลี่ยนแผ่นหนังเลย รอมานาน(ไม่ได้เตรียมการณ์นะ คิดได้ในเสี้ยวนาทีนั้นเอง) แล้วพอน้องเค้าเข้ามาในห้องผมก้อแกล้งหลับ แล้วน้องอั้มก้อกดปุ่ม Play ดูต่อแต่หนังมันไม่ใช่เรื่องเก่าแล้วนะครับ มันเป็นอะไรน้าตอนนั้นจำไม่ได้ไม่ทันดูชื่อเรื่อง แต่ก้อเนื้อหาใช้ได้เลยละ เอากันนี่สุดยอด แล้วพอน้องเค้าดูเค้าก้อหันมามองผมผมก้อแกล้งไม่รู้สึกตัว เพราะในห้องก้อปิดไฟมืดๆ แล้วจากนั้นผมก้อแกล้งหลับได้ซักพักก้อนานนะ อั้มก้อยังคงดูต่อไปเรื่อยๆ แล้วผมก้อเลยตื่นขึ้นมาแกล้งตกใจ ว่าอ้าวอั้มดูอะไรอะ อั้มก้อหน้าแดงแต่ก้อบอกว่าพี่นั่นแหละเอามาเปิดให้อั้มดู ผมก้อเลยถามว่าแล้วรู้สึกยังไงเหรอ อั้มก้อไม่ตอบนะผมเลยโอบน้องเข้ามากอดไว้ แล้วก้อหอมแก้ม แล้วก้อค่อยๆจูบไซร้ไปที่ซอกคอ แล้วมือผมก้อจับไปที่หน้าอกอั้ม แล้วผมก้อล้วงเข้าไปข้างในเสื้อ อีกมือนึงมันก้อจับมืออั้มให้เอื้อมมาจับที่ น้องชายของผม แล้วนาทีนั้นเองผมก้อรู้ได้เลยว่าเธอก้อคงไม่ไหวแล้วเหมือนกันแหละ บีบ ขยำซะน้องชายผมแทบแย่แล้วผมก้อก้มลงดูดหัวนมน้องเค้าอีกมือนึงก้อล้วงสะเปะสะปะไปทั่ว มืออั้มก้อล้วงเข้ามาในกางเกงผม โอ้วววววววว ช่างมีความสุข แล้วผมก้อถอดเสื้อผ้าน้องเค้าออก พอกำลังจะถอดชิ้นสุดท้าย อั้มก้อถามว่าพี่แมนรักอั้มเจงเหรอ (โห น้องมาถามอะไรป่านนี้ ผมก้อต้องตอบไปตามมารยาทละครับ รักสิจ้า รักมากที่สุดคนเดียวด้วย)(ขอบอกผู้หญิงทุกคนอีกทีว่าคำพวกนี้อะโกหก)แล้วอั้มพอได้ยินอย่างนั้นก้อเลยจูบปากผม ผมก้อเลยถอดชิ้นสุดท้ายสำเร็จ(ซะที) จากนั้นผมก้อเลยใช้นิ้วแหย่เข้าไปในรูสวาทของอั้ม น้องอั้มกอดผมแน่นเลย แล้วจากนั้นผมก้อจับมืออั้มให้มารูดที่ไอ้หนูของผมรูดขึ้นรูดลง ทำอยู่อย่างนั้นนานเหมือนกันอะ ดีกว่าช่วยตัวเองเยอะเลยละ จากนั้นผมก้อเล่นท่า 69 กับน้องอั้ม ฟังเค้าพูดมานะ ผมก้อคิดเองนะว่าท่า 69 ของผมคงใช่ ผมก้อใช้ลิ้นสากๆของผมนี่ละ แหย่เข้าไปในช่องสวรรค์ของน้องอั้มครั้งแรกเลยนะเนี่ย เพราะที่ผ่านมาเคยใช้แต่นิ้วช่วยเพื่อนๆผู้หญิงแต่ไม่ได้มีอะไรกันแล้วอั้มก้อดิ้นพล่านเลยอะ ผมก้อเสียวจะแย่อยู่แล้ว ในใจก้อคิดว่าอยากให้อั้มอมให้ผมบ้าง เพราะน้องอั้มใช้แต่มือ นาทีนั้นเองอั้มก้อเหมือนจะรู้จัย เลยอมไอ้หนูผมเข้าไปเลยก้อใช้ลิ้นดุนแล้วก้อใช้ฟันขบด้วย โอ๊ยยยยยย จายจะขาดให้ได้เลยละ

แล้วจากนั้นผมก้อจับอั้มพลิกมาจูบปาก(น่าขยะแขยงเนอะ เพิ่งอมไอ้หนูเรามาเหมือนเราอมของตัวเองเลยอะ) แต่ก้อเอาเหอะนาทีนั้นแล้วผมก้อนอนอยู่บนเตียงให้อั้มนั่งคร่อมอย่ข้างบนจำได้ว่าทำท่าเดียวกับในหนังเลยหนังใกล้จะจบแล้วแต่ผมเพิ่งจะเริ่ม "โอ๊ยพี่แมนเจ็บจัง" แต่ผมก้อไม่ยอมอะ พยายามจนในที่สุดก้อยัดไอ้หนูผมเข้าไปในรูสวาทของอั้มจนได้ แล้วอั้มก้อค่อยๆโยกขึ้นโยกลง ซักพักอั้มก้อขย่มแรงมากขึ้น มือผมก้อบีบนมอั้มเล่นไปเรื่อย แล้วอั้มก้อขย่มๆๆๆ อ้าอ้า จนผมเสร็จแล้วแต่อั้มก้อยังขย่มอยู่อีกนิดนึงแล้วอั้มก้อฟุบลงที่อกผม ทั้งๆที่ไอ้หนูของผมยังคาอยู่ในร่องเลยแล้วผมก้อพาอั้มไปอาบน้ำแล้วเราก้อมานอนกอดกันดูหนังอีกเรื่อง (คราวนี้หนังเจงๆนะ)แล้วผมก้อเดินไปส่งอั้มที่บ้านว่าจะจัดการที่บ้านอั้มด้วยเลยอะ แต่คิดซะว่าเด๋วไว้วันหลังดีกว่า แต่ยังไงกลับบ้านดีกว่าเลยกลับแล้วก้อออกไปหาเพื่อน มีความสุขที่สุดในโลก..............จบแล้วละ............ขอให้ผู้อ่านทุกท่านจงมีความสุขเหมือนผมด้วยละ ............................................อย่าลืมเก็บสิ่งของสัมภาระก่อนลงจากขบวนรถไฟสายนี้ด้วยละ...................................ไว้วันหลังจะมาเล่าใหม่นะครับ

==========

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น