วันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2553

พี่เลี้ยงหลาน

เรื่องเริ่มจากแม่ผมทำงานแล้วก็เลี้ยงหลานด้วยพี่เลี้ยงคนก่อนแม่จับได้ว่าขโมยเงินด็เลยไล่ออก
ก็เลยรับญาติของพี่สะใภ้มา เขาชื่อ
ออนอายุสิบห้าสิบหกได้น่าตาไม่ค่อยดีหลอกครับแต่อวบขาวนานๆผมถึงจะบ้านแม่ซักครั้งทุกครั้งที่ไปก็จะเจอ
ออน อวบแล้วยังแต่ตัวฟิตอีกดูแล้วน่าอัดจริงๆ ผมก็พยายามเล่นกับหลานแล้วก็พยายามจับมือบ้างเดินชนบ้าง
ออน ก็ไม่ได้ว่าอะไรแล้ววันนั้นก็มาถึง ผมไปบ้านแม่ตอนเย็น
พอดีแม่ผมต้องไปงานเลี้ยงแต่ผมไม่รู้ก็เลยแวะไป ออน อยู่บ้านคนเดียวแม่เอาหลานไปด้วย ออน
ก็ม่เปิดประตูรับผม ออน กำลังดูละครใส่กางเกงขาสั้นนอนดูอยู่ข้างล่าง
ผมก็เข้าห้องน้ำแล้วก็เดินออกมากะว่าจะกลับ ออกมาเห็น ออน นอนขาวอวบอยู่ก็เลยจะคิดใหม่ทำใหม่ซะเลย
ผมแกล้งไปนั่งดูด้วย ออน ก็ไม่ว่าอะไรผมก็เปิดน้ำอัดลมให้ ออน กินเขาก็กินผมก็ไปนั่งใกล้ๆ
นั่งคุยกันซักพักผมก็แกล้งถามว่าอยู่คนเดียวแอบดูหนังโป๊บ้างหรือป่าว ออน
ตอบน่าตกใจครับอยากดูแต่ไม่มีให้ดู ผมถามว่าอยากดูหรือป่าว ออน เงียบไม่ลอช้าครับก็เลยไปเอามาเปิดให้ดู
ออน นั่งไม่ติดครับผมไม่ดูหนังแล้วก็เลยนั่งดู ออน แล้วก็เข้ากอดครับ ออน ดิ้นนิดหน่อย
ผมก็ระดมจูบไปทั่ว ล้วงเข้าไปในเสือ้ นมไม่ใหญ่ครับแต่ก็พอดีมือ ออน
เริ่มกอดผมบ้างแล้วผมก็ค่อยๆถอดทีละชิ้นๆจนหมดทั้งจูบทั้งดูดทั้งเลียจน ออน เสร็จคาปากผม
ทีนี้ก็ตาผมละผมให้ ออน ถอดให้ผม แล้วก็ทวงละครับตะกี้ผมทำให้ใช้ลิ้นจนเสร็จตา ออน บ้างละ ออน
ทั้งดูดทั้งอมจนสะอาดเอี่ยมแล้วก็ถึงเวลาใช้ใจจริงอยากเสร็จในปากแต่ข้างล่างก่อนแล้วก็ถึงเวลาใส่ละครับ
ของผมก็ไม่เล็กแต่ ออน อวบแล้วก็ยังเปียกอยู่มันก็เลยเข้าง่าย
แต่ก็ยังเจ็บจนน้ำตาไหลอยู่ดีจากค่อยๆขยับจนเร็วขึ้นแรงขึ้น
เสียงร้องเริ่มดังขึ้นสารพัดท่าที่จะคิดออกละครับ ผมไม่ใหญ่แต่อึดทำได้เป็นชั่วโมง ออน
บอกเสร็จไปสามแล้วจนครั้งที่สี่ผมก็เลยต้องยอมเสร็จพร้อมกับ ออน
จนได้มันออกมาเยอะจริงๆมันมากและที่สำคัญผมเปิดบริสุทธ์ครับขยับมาเกือบชั่วโมงทีนี่ถึงคราว ออน
แสดงฝีปากละ ทั้งดูดทั้งเลียเม้มจนผมตัวแทบลอยจนใกล้จะเสร็จผมก็เลยจับหัว ออน
ไว้กระแทกใส่ปากจนสุดโคนละครับสุดยอดจริงๆเสร็จในปากเด็กสาว ออน จะไม่กลืนแต่ผมขอไว้ ออน
ก็เลยดูดจนหมดแค่คิดถึงก็ตั้งอีกแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น